Tin mới

Rộ tin đồn Đạt G và Cindy Lư 'gương vỡ lại lành' nhưng nam rapper một mực muốn 'giữ cho riêng mình' ?

Thứ sáu, 15/07/2022, 09:57 (GMT+7)

Trong lần chia sẻ mới đây của Đạt G nhân dịp ra mắt sản phẩm âm nhạc Hula Hula, nam rapper đã có những trải lòng gây chú ý về cả cuộc sống lẫn tình cảm sau những sóng gió. 

Xuất hiện trong sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đây, khi được truyền thông đặt câu hỏi về chuyện tình cảm trọn vẹn như đồn đoán trên MXH mới đây với Cindy Lư, Đạt G chỉ cười và cho biết mọi chuyện chỉ là bề nổi. 

Theo chia sẻ của Đạt G thì sự không trọn vẹn như truyền thông nhắc đến thì đối với bản thân nam rapper thì nó 'đã rất trọn vẹn rồi'.

Đạt G xuất hiện trong một sự kiện mới đây. Ảnh: Internet
Đạt G xuất hiện trong một sự kiện mới đây. Ảnh: Internet

'Hầu như chuyện tình cảm là động lực rất lớn để thôi thúc tôi chiến đấu, đứng dậy. Tất cả mọi thứ không trọn vẹn như mọi người nói thì chỉ là bề nổi, như thế này như thế kia, nhưng đối với tôi, trong chuyện tình cảm lần này, tôi muốn mọi thứ bí mật hơn'.

Thời điểm hiện tại, Đạt G cho biết mình muốn tập trung vào công việc và muốn mọi người thấy sự nghiệp của mình nhiều hơn.

Rộ tin đồn Đạt G và Cindy Lư 'gương vỡ lại lành' nhưng nam rapper một mực muốn 'giữ cho riêng mình' ? - Ảnh 1

 

Đạt G và Cindy Lư thời điểm còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Đạt G và Cindy Lư thời điểm còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Khi được hỏi dò về chuyện liệu rằng nam rapper và tình cũ Cindy Lư vẫn đang mặn nồng và không giống đồn đoán trên MXH thì giọng ca Buồn của anh cho biết mình xin phép được giữ cho riêng mình.

'Như mọi người đã thấy thì khi tôi công khai, mọi người cũng không cho tôi yên bình, mọi người lại không tập trung cho âm nhạc của mình, tính ra từ trước đến giờ tôi làm nhạc chứ không phải đi tuyển người yêu… (cười)".

Cả hai hiện đang dính tin đồn 'gương vỡ lại lành'. Ảnh: Internet
Cả hai hiện đang dính tin đồn 'gương vỡ lại lành'. Ảnh: Internet

Nói thêm tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới, Đạt G cho biết chuyện tình yêu của bản thân mình là bí mật và khi nào anh muốn công khai với mọi người thì anh mới công khai.

'Tôi nghĩ người tiếp theo mình sẽ bảo vệ họ rất nhiều, bảo vệ bằng tất cả những gì mình có, cũng giống như âm nhạc của tôi, với những lý tưởng của mình thì tôi sẽ bảo vệ chúng hết mình', Đạt G cho biết.

    >>XEM THÊM: Sau tan vỡ, cuộc sống của Song Hye Kyo và chồng cũ hiện ra sao?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news