Tin mới

Rộ tin đồn Nhã Phương mang bầu, chỉ một chi tiết đủ chứng minh tất cả

Thứ sáu, 01/04/2022, 10:12 (GMT+7)

CĐM đang không khỏi xôn xao trước nghi vấn Nhã Phương mang bầu lần 2 khi lộ chi tiết đáng ngờ. 

Cách đây ít giờ, trên MXH Tiktok đã xôn xao trước đoạn clip của cặp vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang đi đánh lẻ cùng nhau. 

Theo thông tin được người quay clip cung cấp, địa điểm mà cặp đôi đình đám xuất hiện là một quán cafe nổi tiếng tọa lạc tại Đà Lạt. 

Thông tin này cũng hoàn toàn trùng khớp với thông tin và hình ảnh trước đó khi cả Trường Giang và Nhã Phương đều xác nhận cùng tham dự một giải chạy vì cộng đồng tại đây. 

Hình ảnh Nhã Phương và Trường Giang xuất hiện trong đoạn clip. Ảnh: Internet
Hình ảnh Nhã Phương và Trường Giang xuất hiện trong đoạn clip. Ảnh: Internet

Xuất hiện trong đoạn clip, Trường Giang và Nhã Phương khoác vai nhau vô cùng tình tứ. Cả hai cũng diện đồ vô cùng nhẹ nhàng, đơn giản. 

Chính phong cách đời thường của cả 2 đã nhận được nhiều lời khen ngợi của dân tình vì không quá màu mè, làm lố nhưng vẫn có sự chỉn chu. 

Dáng đi của Nhã Phương bị soi giống dáng đi của bà bầu. Ảnh: Internet
Dáng đi của Nhã Phương bị soi giống dáng đi của Bà bầu. Ảnh: Internet

Nhã Phương khiến nhiều người phải dụi mắt nhiều lần khi xuất hiện với vóc dáng khác lạ. Nữ diễn viên diện váy tối màu, rộng thùng thình dài quá đầu gối và đặc biệt dáng đi của Nhã Phương cũng được dân tình soi ra nhiều chi tiết kỳ lạ hơn so với mọi khi.

Nhã Phương khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Ảnh: Internet
Nhã Phương khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Ảnh: Internet

Nhiều người thậm chí còn soi ra nữ diễn viên có cách đi giống như phụ nữ đang mang bầu và phần lớn những đôi giày mà bà xã Trường Giang đi tương đối thấp.

Khi soi ra loạt chi tiết này, dân tình không khỏi đặt ra nghi vấn chuyện Nhã Phương đang mang bầu lần 2. 

Theo nguồn tin riêng cho thấy, hai vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang đều mong muốn và sẵn sàng đón con thứ 2 sau khi bí Destiny nay đã cứng cáp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news