Tin mới

'Tiểu Triệu Lệ Dĩnh' có động thái lạ sau bê bối trốn thuế: Nghi sắp tái xuất showbiz

Thứ tư, 18/01/2023, 17:40 (GMT+7)

Động thái mới của Viên Băng Nghiên sau bê bối trốn thuế nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trang Sohu đưa tin tài khoản mạng xã hội của công ty sản xuất phim ảnh bậc nhất Trung Quốc Tencent đã đăng hình ảnh của Viên Băng Nghiên nhân dịp sinh nhật nữ diễn viên. 

Sau bê bối trốn thuế, động thái này cho thấy Viên Băng Nghiên dường như đang muốn quay trở lại showbiz. Có vẻ như ồn ào trốn thuế không ảnh hưởng nhiều đến nữ diễn viên cho hoạt động tái xuất làng giải trí của nữ diễn viên.

'Tiểu Triệu Lệ Dĩnh' có động thái lạ sau bê bối trốn thuế: Nghi sắp tái xuất showbiz - Ảnh 1

Dưới bài viết của Tencent có nhiều bình luận trái chiều. Thế nhưng, hầu hết đều để lại câu hỏi về số phận Viên Băng Nghiên tại sao có thể vượt qua giông bão sau bê bối chấn động giống như Đặng Luận. 

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin phim "Mùa hoa rơi gặp lại chàng do Viên Băng Nghiên và Lưu Học Nghĩa đóng chính đã được kiểm duyệt và có thể lên sóng vào tháng 3 tới đây. Dù chưa có thông tin chắc chắn nhưng tin đồn này đã gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Viên Băng Nghiên là diễn viên truyền hình thế hệ mới tại làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, khí chất trong trẻo, ngây thơ, Viên Băng Nghiên được đặt cho biệt danh "tiểu Triệu Lệ Dĩnh". Nhờ thành công của Lưu Ly mỹ nhân sát, người đẹp thế hệ 9X được xếp vào danh sách nghệ sĩ trẻ thực lực và được nhiều nhãn hàng cùng nhà sản xuất phim mời đóng.

'Tiểu Triệu Lệ Dĩnh' có động thái lạ sau bê bối trốn thuế: Nghi sắp tái xuất showbiz - Ảnh 2

Hồi tháng 7, Sina đưa tin Cục thuế Trùng Khánh thông báo công ty TNHH Truyền thông Văn hóa Lệ Nghiên do nữ diễn viên Viên Băng Nghiên là đại cổ đông, đại diện pháp lý và điều hành có hành vi trốn thuế. 

Điều đáng nói là trước khi bị công khai đúng 1 ngày, Viên Băng Nghiên đã nhanh chóng rút khỏi vị trí người đại diện, giám đốc điều hành và quản lý công ty. Người tiếp quản các vị trí trên là Trương Thuần, vị trí đại cổ đông được bàn giao cho Cố Vĩ. Hành vi "tháo chạy" của Viên Băng Nghiên khiến truyền thông và công chúng phẫn nộ.

Hơn một giờ sau khi bị công khai hành vi phạm pháp, Viên Băng Nghiên cũng đã lên tiếng xin lỗi và thừa nhận không thực hiện kịp thời và nghiêm chỉnh nghĩa vụ thuế. Đồng thời người đẹp cũng khẳng định đã nộp đủ tiền phạt và sẽ kiểm điểm sâu sắc về sai lầm, cam kết không tái diễn.

Động thái này của Viên Băng Nghiên càng khiến nhiều người tức giận. Họ cho rằng cô cố trốn tránh sai lầm để bảo toàn sự nghiệp và danh tiếng trong ngành giải trí. Theo đó, làn sóng tẩy chay nữ diễn viên đã diễn ra khiến người đẹp phải ở ẩn 1 thời gian.

Trang Sina nhận định rằng, Viên Băng Nghiên dù không nhận được án phạt cấm sóng công khai từ cơ quan chức năng như Trịnh Sảng, Phạm Băng Băng. nhưng cô vẫn bị hạn chế xuất hiện và bị "phong sát" ngầm trong làng giải trí. Đây như một sự trừng phạt đối với những nghệ sĩ có vết nhơ về đạo đức và vi phạm pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news