Tin mới

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh đã có người mới hậu ly hôn Angela Baby, nhan sắc 'ăn đứt' loạt sao Cbiz

Thứ bảy, 29/01/2022, 11:36 (GMT+7)

Giữa tin tức dấy lên tin tức rúng động về vụ ly hôn của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby, xuất hiện nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh đã có người mới và danh tính cũng như sắc vóc gây ngỡ ngàng.

Vào ngày 28/1 vừa qua, làng giải trí Hoa ngữ không khỏi rúng động trước tin tức Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby ly hôn.

Theo đó, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đồng loạt đăng bài lên Weibo cá nhân với nội dung: "Cảm ơn mọi thứ của quá khứ, tương lai vẫn là người nhà" sau đó tag đối phương vào bài đăng. Phòng làm việc của 2 nghệ sĩ cũng đã lên tiếng khẳng định đây là sự thật. Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã chia tay trong hòa bình. Tất cả những thủ tục liên quan đều đã hoàn tất, họ sẽ cùng chăm sóc Tiểu Bọt Biển sau này.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã ly hôn. Ảnh: Internet
Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã ly hôn. Ảnh: Internet

Ngay sau tin tức ly hôn của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby dấy lên, xuất hiện tin đồn về việc Huỳnh Hiểu minh đã có đối tượng mới. Và đối tượng này không quá xa lạ với cư dân mạng xứ Trung khi cô chính là Hot girl Douyin đình đám có tên Châu Tử Nhiên.

Ngay lập tức mọi hình ảnh và thông tin về Châu Tử Nhiên trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Được biết, "người tình tin đồn" của Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1995, kém nam diễn viên những 18 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Vũ Hán trong 1 gia đình bình thường, có bố làm công việc kinh doanh. 

Châu Tử Nhiên được cho là mỹ nhân Huỳnh Hiểu Minh đang để ý tới. Ảnh: Internet
Châu Tử Nhiên được cho là mỹ nhân Huỳnh Hiểu Minh đang để ý tới. Ảnh: Internet

Châu Tử Nhiên sở hữu một thành tích nhan sắc nổi trội khi từ năm 2013, "người mới" của Huỳnh Hiểu Minh đã gây bão MXH nhờ danh xưng “Một trong 5 hoa khôi hot nhất MXH”. Thời điểm đó, Châu Tử Nhiên mới chỉ là 1 học sinh cấp 3 nhưng đã vô cùng nổi tiếng tại Vũ Hán. Sau đó, cô nàng tham gia cuộc thi tìm kiếm gương mặt người mẫu mới do tập đoàn Hoa Nghị lần đầu tiên tổ chức và giành chức quán quân khu vực.

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh đã có người mới hậu ly hôn Angela Baby, nhan sắc 'ăn đứt' loạt sao Cbiz - Ảnh 1

Giành được những danh hiệu như vậy, có thể thấy Châu Tử Nhiên sở hữu sắc vóc vô cùng mỹ miều, dung nhan chẳng hề thua kém bất cứ mỹ nhân Cbiz nào. Nhiều người nhận xét "người mới" của Huỳnh Hiểu Minh mang vẻ đẹp pha trộn của Dương MịchLưu Diệc Phi. Không những vậy cô nàng còn sở hữu chiều cao 1m72 cùng đường cong cơ thể đầy quyễn rũ.

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh đã có người mới hậu ly hôn Angela Baby, nhan sắc 'ăn đứt' loạt sao Cbiz - Ảnh 2
Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh đã có người mới hậu ly hôn Angela Baby, nhan sắc 'ăn đứt' loạt sao Cbiz - Ảnh 3
Sắc vóc quyến rũ của Châu Tử Nhiên. Ảnh: Internet
Sắc vóc quyến rũ của Châu Tử Nhiên. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, việc Châu Tử Nhiên đang là "đối tượng mới" của Huỳnh Hiểu Minh chỉ là nghi vấn đến từ cư dân mạng. Sau khi ly hôn, vấn đề mà Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tập trung hàng đầu chính là việc chăm sóc cho cô con gái chung Bọt Biển Nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news