Tin mới

Xả vai 'Hương vị tình thân', Phương Oanh khoe dáng hậu gặp biến cố sức khỏe

Thứ ba, 08/03/2022, 13:03 (GMT+7)

Xả vai 'Nam giò' trong 'Hương vị tình thân', Phương Oanh ngày một nhuận sắc và chứng minh đẳng cấp mỹ nhân với phong độ ngày càng đi lên.

Xả vai "vợ" Mạnh Trường trong Hương vị tình thân, Phương Oanh không ít lần bị soi sắc vóc lên cân, kém thon gọn hơn so với trước đây. Mặc dù vậy, những màn lên đồ phong cách và thời thượng của Phương Oanh trong những bức hình cô đăng tải trên MXH vẫn khiến dân tình trầm trồ, ngợi khen.

Phương Oanh ngày một xinh đẹp. Ảnh: FBNV
Phương Oanh ngày một xinh đẹp. Ảnh: FBNV

Mới đây, Phương Oanh tiếp tục khiến bao người xao xuyến khi đăng tải bức hình xinh đẹp, e ấp trong chiếc váy xanh bó sát eo. Thiết kế này vô tình để lộ đường cong cơ thể mỹ miều, chứng minh cho sắc vóc đã "hồi" lại như xưa sau khoảng thời gian dài lên cân để vào vai "Nam giò" trong Hương vị tình thân.

Phương Oanh hiện diện xinh đẹp với sắc vóc 'cực phẩm'. Ảnh: FBNV
Phương Oanh hiện diện xinh đẹp với sắc vóc "cực phẩm". Ảnh: FBNV

Cùng với khoảnh khắc xinh đẹp này, Phương Oanh tiết lộ bản thân đang trong quá trình hồi phục sức khỏe hậu Covid-19"Cựu F0 chào anh em nhé!", Phương Oanh gửi lời chào tới mọi người.

Khi được hỏi thăm sức khỏe, Phương Oanh viết: "Cảm ơn cả nhà ạ! Trộm vía Oanh trong thời kỳ F0 thì vẫn ăn ngủ điều độ, không triệu chứng gì lo ngại. Hiện tại đang thời kỳ hậu Covid thì cũng cẩn thận thải độc, chống bội nhiễm các thứ các thứ…nên cũng không bị gì. Nói chung là giờ Covid không đáng sợ, chỉ cần mình chú ý, không chủ quan và luôn tích cực, phơi phới là nhẹ như tơ hồng thôi ạ! Chúc sức khỏe mọi người nha".

Xả vai 'Hương vị tình thân', Phương Oanh khoe dáng hậu gặp biến cố sức khỏe - Ảnh 1
Phương Oanh ngày một xinh đẹp. Ảnh: Internet
Phương Oanh ngày một xinh đẹp. Ảnh: Internet

Hậu Covid-19, Phương Oanh vẫn giữ cho mình tinh thần thoải mái nhất cùng tâm trạng lạc quan, đầy tích cực. Đây cũng là bí quyết giúp Phương Oanh khi gặp biến cố sức khỏe - nhiễm covid-19 không có những triệu chứng đáng lo ngại.

Phương Oanh là nữ diễn viên được khán giả đánh giá cao về nhan sắc khi sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn chỉnh. Quá khứ xuất thân là người mẫu đã giúp "vợ" Mạnh Trường có những bước tiến trên con đường nghệ thuật và đặc biệt là với sự nghiệp diễn xuất.

Tạo hình của Phương Oanh trong Hương vị tình sông. Ảnh: Internet
Tạo hình của Phương Oanh trong Hương vị tình sông. Ảnh: Internet

Mặc dù khi lấn sân thành diễn viên Phương Oanh phải mất khá nhiều thời gian để có được vị trí như hiện tại nhưng sự nỗ lực không ngừng cùng tình yêu với nghệ thuật thứ 7 đã giúp nữ diễn viên từng bước có được những thành công đáng nể. Đặc biệt, từ sau bộ phim Quỳnh Búp Bê và Hương vị tình thân, Phương Oanh hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều đột phá trong lĩnh vực diễn xuất mà cô đam mê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news