Tin mới

Ngọc Sơn bật khóc khi bị miệt thị giống con khỉ vì sống khác biệt

Thứ tư, 25/11/2020, 15:50 (GMT+7)

Chỉ vì muốn sở tạo dựng phong cách riêng của mình, Ngọc Sơn đã bị dè bỉu khiến anh muốn từ bỏ sự nghiệp nghệ thuật.

Ngọc Sơn vốn được biết đến là "Ông hoàng nhạc sến" với dòng nhạc trữ tình khiến nhiều người biết đến. Thành công trong sự nghiệp với dòng nhạc sến nhưng Ngọc Sơn vẫn muốn tạo ra dấu ấn riêng của mình và muốn thay đổi để bản thân đa dạng hơn. Thế nhưng những thử nghiệm mới mẻ đã khiến Ngọc Sơn nhận nhiều chỉ trích của người xung quanh.

Ngọc Sơn nổi tiếng với dòng nhạc sến.

Cụ thể trong một lần xuất hiện trên truyền hình, Ngọc Sơn đã có nhiều chia sẻ về quá khứ của mình khiến nhiều người xúc động. Vốn là một người có năng khiếu về nghệ thuật từ nhỏ và bắt đầu được biểu diễn chuyên nghiệp từ năm 17 tuổi. Thế nhưng, vào nghề từ còn quá trẻ, Ngọc Sơn đã gặp không ít khó khăn cùng biến cố thăng trầm giọng ca "Lòng mẹ" từng có ý định muốn từ bỏ sự nghiệp.

Nhắc lại quá khứ của mình, Ngọc Sơn không khỏi bồi hồi xúc động khi chia sẻ về quãng thời gian từng rất áp lực. Nổi tiếng với dòng nhạc sến nhưng Ngọc Sơn vẫn muốn mình tạo dấu ấn riêng khi mong kết hợp nhạc sến với rap, hiphop thậm chí là nhảy trên sân khấu.

Ngọc Sơn xúc động khi nhắc đến quá khứ thăng trầm của mình.

Tuy nhiên, hiện thực lại không giống như Ngọc Sơn tưởng tượng, khi anh chuyển sang phong cách mới thì đã nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ. Thời điểm đó, Ngọc Sơn đã bị bầu show mắng nhiều và còn dè bỉu nam ca sĩ nhảy nhót giống như con khỉ và khẳng định hình tượng của anh bị sụp đổ khi nhảy nhót kỳ lạ như thế này.

Có thể thấy, do quá nổi tiếng nên Ngọc Sơn đã phải gặp không ít thị phi đời tư. Bên cạnh những lời khen thì Ngọc Sơn cũng đã nhận nhiều lời trách móc và miệt thị ảnh hưởng đến tâm trạng. Mặc những lời chê bai, chỉ trích, Ngọc Sơn vẫn luôn lạc quan và hài lòng với những gì mình đang có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news