Tin mới

Ronaldo thêm một lần 'hạ gục' Messi trong cuộc đua bình chọn toàn cầu

Thứ hai, 28/09/2020, 16:17 (GMT+7)

Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa có thêm một lần vượt qua đại kình địch Lionel Messi trong cuộc đua bình chọn với quy mô toàn cầu được tổ chức bởi YouGov.

Mới đây, Công ty phân tích dữ liệu YouGov vừa mới công bố danh sách người đàn ông/phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới. Theo đó, ở vị trí đầu tiên trong bảng sách của cả nam và nữ đã thuộc về cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama và phu nhân Michelle Obama.

Top 20 nhân vật được ngưỡng mộ nhất thế giới (ảnh YouGov)

Còn tiền đạo Cristiano Ronaldo đã vượt qua Lionel Messi để giành danh hiệu vận động viên thể thao được ngưỡng mộ nhất thế giới. Cuộc nghiên cứu đã cho thấy, siêu sao người Bồ Đào Nha đã áp đảo đại kình địch về mức độ hâm mộ. Đây là cuộc bình chọn khảo sát ở 42 Quốc Gia và CR7 áp đảo với 32 nước bình chọn cho là VĐV được yêu thích bậc nhất.Tuy nhiên, chân sút của Juventus chỉ xếp thứ 6 trong danh sách dành cho nam giới, còn tiền đạo xứ Tango xếp thứ 11.

Ronaldo là VĐV được yêu thích nhất thế giới (ảnh Getty)

Trên sân cỏ, Ronaldo cũng đang tỏ ra vượt trội hơn người đồng nghiệp. CR7 vừa có được cú đúp trong trận hòa 2-2 với AS Roma vòng 2 Serie A vừa qua và đã có 3 bàn kể từ đầu giải. Trong khi đó, Messi mới chỉ có được 1 bàn thắng trên chấm penalty trong chiến thắng 4-0 gần đây của Barcelona trước Villarreal.

Ngoài ra, trong danh sách này còn có những người nổi bật khác. Bao gồm tỉ phú Bill Gates, tài tử Thành Long, huyền thoại bóng rổ Michael Jordan hay Tổng thống Mỹ đương nhiệm Donald Trump. Đây cũng là lần đầu tiên doanh nhân Bill Gates đánh mất vị trí số 1, kể từ khi cuộc thăm dò dư luận bắt đầu được tổ chức vào năm 2014.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news