Tin mới

Ronaldo vượt mặt Messi thiết lập kỷ lục mới trên Instagram

Thứ hai, 14/08/2023, 10:12 (GMT+7)

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã thiết lập kỷ lục mới, khi trở thành người đầu tiên cán mốc 600 triệu người theo dõi trên Instagram.

Tỏa sáng rực rỡ với cú đúp giúp Al Nassr thắng ngược Al Hilal với tỷ số chung cuộc 2-1, Cristiano Ronaldo cùng đồng đội tại Al Nassr đã giành danh hiệu vô địch Arab Club Champions Cup. Đây cũng danh hiệu đầu tiên tại Al Nassr của Ronaldo.

Ronaldo giành chức vô địch Arab Club Champions Cup cùng CLB Al Nassr
Ronaldo giành chức vô địch Arab Club Champions Cup cùng CLB Al Nassr

Bên cạnh danh hiệu vừa có được, Ronaldo còn thiết lập kỷ lục mới trên trang mạng xã hội Instagram. Cụ thể hơn, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã cán mốc 600 triệu người theo dõi trên Instagram. Trước đó, vào tháng 11/2022, tiền đạo đang khoác áo Al Nassr đã có 500 triệu lượt follow trên Instagram. Chưa đầy 1 năm sau, anh đã thiết lập kỷ lục mới khi trở thành người được theo dõi nhiều nhất trên thế giới trên nền tảng mạng xã hội này. 

Bên cạnh đó, Ronaldo tiếp tục nới rộng khoảng cách với Lionel Messi trong cuộc đua trên Instagram. Tiền đạo người Argentina có lượt theo dõi nhiều thứ 2 trên nền tảng MXH này với 482 triệu followers. Selena Gomez xếp thứ 3 khi tài khoản của ca sĩ người Mỹ đang có 427 triệu lượt theo dõi. 

Ronaldo cán mốc 600 triệu người theo dõi trên Instagram
Ronaldo cán mốc 600 triệu người theo dõi trên Instagram

Với lượt theo dõi kỷ lục như vậy, Ronaldo cũng đang là nhân vật được trả tiền cao nhất cho mỗi post trên Instagram. Theo Hopper HQ -  công ty tiếp thị truyền thông trên mạng xã hội, tiền đạo người Bồ Đào Nha, Ronaldo thu về khoản tiền khổng lồ 3,23 triệu USD (tương đương 76 tỷ đồng) cho mỗi bài đăng trên Instagram. Trong khi con số này của Messi là 1,77 triệu đô-la Mỹ, và xếp thứ 3. 

Ronaldo tiếp tục chứng tỏ danh hiệu “đại gia Instagram”
Ronaldo tiếp tục chứng tỏ danh hiệu “đại gia Instagram”

Mike Bandar, đồng sáng lập của Hopper HQ cho biết: “Tôi thực sự sốc khi số tiền kiếm được trên Instagram tăng lên hàng năm. Tuy nhiên, điều khiến tôi thích thú hơn là những ngôi sao như Ronaldo hay Messi vẫn duy trì vị trí nhất nhì. Ronaldo và Messi không chỉ thống trị sân cỏ mà còn cả trên lĩnh vực thương mại số vì rõ ràng họ là hiện thân của sức mạnh thương hiệu cá nhân và tầm ảnh hưởng của nó đối với những người bình thường”.

Ảnh: Instagram NV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo