Tin mới

Messi khiến mạng xã hội Inter Miami 'bùng nổ', tăng hàng triệu lượt người theo dõi

Thứ năm, 27/07/2023, 09:30 (GMT+7)

Siêu sao Lionel Messi đã giúp Inter Miami có thêm 11 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram chỉ sau thời gian ngắn gia nhập.

Theo thống kê, chỉ sau hơn 1 tháng kể từ khi tiền đạo 36 tuổi xác nhận gia nhập Inter Miami, lượng người theo dõi kênh Instagram của đội bóng liên tục tăng. Tính đến thời điểm này, Inter Miami đã đạt 12.4 triệu người theo dõi.

Messi khiến mạng xã hội Inter Miami 'bùng nổ', tăng hàng triệu lượt người theo dõi - Ảnh 1
 

Lúc Messi chưa đến, Inter Miami chỉ có chưa đầy 1 triệu người theo dõi trên Instagram. Bởi đơn giản lúc đó, trong đội hình của Inter Miami, chẳng có tên tuổi nổi bật nào. Nhưng hiện tại, đội bóng của chủ tịch David Beckham đã 'lột xác' khi Messi đến.

Lượng người theo dõi kênh Instagram của Inter Miami nhiều hơn 28 đội MLS khác cộng lại. Họ hiện là đội thể thao được theo dõi nhiều thứ 4 tại Mỹ. Với đà tăng trưởng này, Inter Miami có thể thiết lập những cột mốc mới trên mạng xã hội trong thời gian tới.

Messi giúp lượng người theo dõi kênh Instagram của Inter Miami liên tục tăng
Messi giúp lượng người theo dõi kênh Instagram của Inter Miami liên tục tăng

Cách đây 3 ngày, Messi đã ra mắt Inter Miami ở trận gặp Cruz Azul. Messi làm nổ tung cầu trường với cú đá phạt thành bàn đẹp mắt ở phút 90+4, giúp đội nhà giành chiến thắng 2-1. Sergio Busquets cũng ra mắt ở trận này và lập tức mang lại sự chắc chắn, mềm mại cho tuyến giữa Inter Miami.

Ngoài Messi và Busquets, Inter Miami cũng đã ký hợp đồng với 2 cựu cầu thủ Barca khác, Jordi Alba và Andres Iniesta. Được biết, đội bóng nước Mỹ đang đàm phán để đưa tiền đạo Luis Suarez tái hợp với những thành viên cũ của Barcelona ngay trong hè này.  

Ảnh: Instagram Inter Miami

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi