Tin mới

Ròng rã hơn 1 năm sức khỏe bất ổn, màn tái xuất của Công Lý khiến Vân Dung ngỡ ngàng

Thứ tư, 14/09/2022, 10:34 (GMT+7)

Tình hình sức khỏe của Công Lý tiến triển tốt và anh được trở lại với công việc chính là niềm vui của cả những người đồng nghiệp.

Trong suốt hơn 1 năm qua, tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Sau khoảng thời gian dài chữa bệnh cùng sự chăm sóc tận tình, chu đáo của bà xã Ngọc Hà, nghệ sĩ Công Lý giờ đây đã khôi phục sức khỏe và bắt đầu có màn tái xuất màn ảnh nhỏ.

Công Lý trên màn ảnh trước khi tình trạng sức khỏe xuống dốc. Ảnh: Internet
Công Lý trên màn ảnh trước khi tình trạng sức khỏe xuống dốc. Ảnh: Internet

Tác phẩm đầu tiên mà Công Lý tái xuất chính là ở bộ phim truyền hình Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. Trong phim, Công Lý vào vai bố của nhân vật Giang (Lã Thanh Huyền đóng) và là chồng của bà Thanh (Vân Dung đóng). Mới đây, nghệ sĩ Vân Dung còn có những hé lộ thú vị về người đồng nghiệp sau khoảng thời gian Công Lý nghỉ ngơi phục hồi sức khỏe.

Ròng rã hơn 1 năm sức khỏe bất ổn, màn tái xuất của Công Lý khiến Vân Dung ngỡ ngàng - Ảnh 1

Theo đó, Vân Dung tiết lộ cảnh quay ấn tượng trong bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ, đó là phân đoạn diễn cùng NSND Công Lý. Đặc biệt, nữ nghệ sĩ vô cùng vui mừng, háo hức trước thông tin được diễn cùng người đồng nghiệp lâu năm: "Khi tôi được đạo diễn báo tin anh Lý sẽ đến quay cùng, tôi như vỡ òa vì sung sướng. Bởi vì nếu như anh ấy đến thì cũng đồng nghĩa với việc anh ấy đã khỏe rồi”.

Công Lý và Vân Dung trong phim. Ảnh: Internet
Công Lý và Vân Dung trong phim. Ảnh: Internet

Màn tái xuất của Công Lý trên màn ảnh nhỏ cũng khiến Vân Dùng ngỡ ngàng bởi sau 1 năm không tham gia đóng phim thì sự thể hiện của nam nghệ sĩ vẫn rất ổn định và giữ vững được phong độ như xưa.

"Khi anh Lý đến thì cả đoàn ra đón. Lúc anh ngồi học thoại thì cả đoàn ngồi xung quanh. Khi anh quay, mọi người đều giúp đỡ khiến anh rơi nước mắt. Không chỉ anh Lý mà cả đoàn ai cũng xúc động. Tôi cứ nghĩ anh Lý không nói được, không diễn được vì đã hơn một năm anh không tham gia phim rồi. Nhưng khi vào diễn, anh học thoại rất nhanh và diễn tốt. Điều đó khiến tôi xúc động và rất thích", Vân Dung cho hay.

Công Lý và bà xã. Ảnh: Internet
Công Lý và bà xã. Ảnh: Internet

Vào tháng 7/2021, nghệ sĩ Công Lý bị ngã và phải nhận viện. Trong suốt khoảng thời gian này, Ngọc Hà là người vợ tào khang luôn ở bên chăm sóc, động viên chồng. Đến nay, cô vẫn tiếp tục đồng hành cùng Công Lý trên chặng đường hồi phục sức khỏe, giúp nam nghệ sĩ vững tâm lý để trở lại với công việc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news