Tin mới

Rosé trưng visual đỉnh cao ở sự kiện quốc tế nhưng lộ 'điểm trừ' khiến mỹ nhân 'kém đẹp' so với 2 năm trước?

Thứ tư, 29/09/2021, 13:18 (GMT+7)

Rosé thật biết cách biến mình trở thành tâm điểm của sự kiện khi trưng ra visual đỉnh cao khiến bao người trầm trồ. Tuy nhiên, việc để lộ một khuyết điểm cơ thể khiến thành viên của BlackPink mất đi sự hoàn hảo vốn có của mình.

Xuất hiện trong khuôn khổ của Tuần lễ thời trang Paris với show diễn của Saint Laurent, Rosé (BalckPink)  khiến dân tình ố á khi diện váy 2 dây xuyên thấu đầy quyến rũ.

Rosé trưng visual đỉnh cao ở sự kiện quốc tế nhưng lộ 'điểm trừ' khiến mỹ nhân 'kém đẹp' so với 2 năm trước? - Ảnh 1
Rosé trưng visual đỉnh cao ở sự kiện quốc tế nhưng lộ 'điểm trừ' khiến mỹ nhân 'kém đẹp' so với 2 năm trước? - Ảnh 2
Rosé thần thái tại sự kiện. Ảnh: Internet
Rosé thần thái tại sự kiện. Ảnh: Internet

Chơi trội hơn so với 2 năm trước dự sự kiện này, Rosé lên đồ "ít vải" hơn hẳn vẫn tự tin thể hiện được thần thái đỉnh cao của mình. Gương mặt đẹp ở mọi góc cạnh cùng với thần thái ngôi sao luôn được toát ra khiến Rosé nổi bật trong mọi góc máy, khiến dân tình trầm trồ ngợi khen.

Tuy nhiên, màn lên đồ "ít vải" này lại vô tình khiến Rosé để lộ khuyết điểm cơ thể. Vóc dáng của thành viên Blackpink quá gầy gò nên trong thiết kế 2 dây, mỹ nhân này lại để lộ khuyết điểm bờ vai và xương quai xanh xương xẩu đến đáng lo. Nhiều netizen cho rằng bờ vai kém nuột, gồ ghề và góc cạnh quá đà đã làm "đóa hồng nước Úc" bớt gợi cảm đi vài phần. 

Rosé trưng visual đỉnh cao ở sự kiện quốc tế nhưng lộ 'điểm trừ' khiến mỹ nhân 'kém đẹp' so với 2 năm trước? - Ảnh 3
Thiết kế 2 dây khiến Rosé lộ ra phần vai xương xẩu, gầy gò. Ảnh: Internet
Thiết kế 2 dây khiến Rosé lộ ra phần vai xương xẩu, gầy gò. Ảnh: Internet

Lật lại những thiết kế đen tuyền của Rosé tại sự kiện này ở 2 năm trước, cô đều ghi điểm tuyệt đối với visual đỉnh cao cùng những thiết kế che đi khuyết điểm cơ thể và trưng được lợi thế đôi chân dài nuột nà. Có lẽ vì vậy mà không ít người hâm mộ thích thú với thời trang của Rosé tại sự kiện của 2 năm trước hơn là màn lên đồ "kiệm vải" mới đây.

Rosé trưng visual đỉnh cao ở sự kiện quốc tế nhưng lộ 'điểm trừ' khiến mỹ nhân 'kém đẹp' so với 2 năm trước? - Ảnh 4
Rosé trưng visual đỉnh cao ở sự kiện quốc tế nhưng lộ 'điểm trừ' khiến mỹ nhân 'kém đẹp' so với 2 năm trước? - Ảnh 5
Và năm 2020. Ảnh: Getty
Và năm 2020. Ảnh: Getty

Rosé là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Saint Laurent. Năm 2019, nữ ca sĩ gặp gỡ giám đốc sáng tạo của Saint Laurent - Anthony Vaccarello và kể từ đây, mối quan hệ của họ ngày càng trở nên tốt đẹp.

Hôm 13/9, Anthony Vaccarello - giám đốc sáng tạo của thương hiệu cao cấp này đã hộ tống Rosé trên thảm đỏ Met Gala 2021. Vaccarello hết lời ngợi khen về Rosé trên tạp chí W : "Cô ấy thể hiện tinh thần của Saint Laurent trong phong cách sống, thời trang và giải phóng bản thân khỏi đám đông. Cô ấy đại diện cho xã hội ngày nay".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news