Tin mới

Rũ bỏ hình ảnh 'ngọc nữ', Ninh Dương Lan Ngọc diện đồ trễ nải đầy nhức nhối 

Thứ sáu, 12/08/2022, 16:01 (GMT+7)

Rũ bỏ hình ảnh 'ngọc nữ', Ninh Dương Lan Ngọc mới đây đã khiến dân tình phải nhức mắt khi khoe vòng ngực to bất thường.

Luôn được mệnh danh là 'ngọc nữ' thế hệ mới của màn ảnh Việt, Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên không còn xa lạ với nhiều người. Cô được nhiều khán giả biết đến qua nhiều vai diễn trong các bộ phim đình đám như Cánh đồng bất tận, Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu...

Không chỉ thành công trong sự nghiệp diễn xuất, Ninh Dương Lan Ngọc còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát và được đánh giá là nghệ sĩ 'đa năng', nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả. 

Rũ bỏ hình ảnh 'ngọc nữ', Ninh Dương Lan Ngọc diện đồ trễ nải đầy nhức nhối  - Ảnh 1

 

Rũ bỏ hình ảnh 'ngọc nữ', Ninh Dương Lan Ngọc diện đồ trễ nải đầy nhức nhối  - Ảnh 2

 

Những hình ảnh mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc thu hút sự chú ý. Ảnh: Facebook
Những hình ảnh mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc thu hút sự chú ý. Ảnh: Facebook

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Ninh Dương Lan Ngọc dường như có lợi thế hơn so với nhiều đồng nghiệp. Đây cũng được xem là bước đệm giúp cô dễ dàng có được thành công đáng nể. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải loạt hình ảnh được quản lý chụp vội tại Thái Lan và nhanh chóng khiến dân tình chú ý. 

Dù chất lượng ảnh khá thấp nhưng dường như không kém đi phần hấp dẫn bởi nàng 'ngọc nữ' phô phang vòng 1 vô cùng nóng bỏng. 

Rũ bỏ hình ảnh 'ngọc nữ', Ninh Dương Lan Ngọc diện đồ trễ nải đầy nhức nhối  - Ảnh 3

 

Ninh Dương Lan Ngọc bị săm soi vòng 1 to bất thường. Ảnh: Facebook
Ninh Dương Lan Ngọc bị săm soi vòng 1 to bất thường. Ảnh: Facebook

Theo đó, Ninh Dương Lan Ngọc diện váy 2 dây màu đen và để lộ vòng 1 căng đầy trước ống kính. Nhiều người còn nhận thấy đây là điều bất thường và đặt ra nghi vấn cô nàng đã 'dùng chiêu' để hack vòng 1 một nên mới ảo diệu như vậy. 

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc luôn được biết đến là mỹ nhân sở hữu vòng 1 khiêm tốn của Vbiz. 

Nữ diễn viên từng hài hước chia sẻ vì sự thay đổi bất thường này rằng 'Xác định là em cũng có chứ không có lép, cũng bự tương đương chị hai em và thua em trai em có tí xíu'.

Trước đó, cô nàng khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi gặp phải sự cố bất ngờ trong chuyến vi vu Thái Lan. Cụ thể, cô nàng đã bị Facebook 'xa lánh' một thời gian và chỉ sau vài giờ, cô đã nhanh chóng mở lại được trang cá nhân của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news