Tin mới

Hết siêu xe 12 tỷ, Ngọc Trinh lại tậu xe đạp đôi với Sơn Tùng

Thứ sáu, 23/07/2021, 16:35 (GMT+7)

Không ít lần bắt gặp phong cách xe của Ngọc Trinh giống với Sơn Tùng khiến nhiều người chú ý.

Thời gian gần đây, dịch ở TP HCM đang diễn biến phức tạp nên yêu cầu tất cả mọi người đều ở trọng nhà đến các cơ sở kinh doanh cũng phải đóng cửa. Điều này khiến người than trời vì thu nhập vì giảm mạnh mẽ. Thế nhưng, bất chấp dịch thế nào, Ngọc Trinh vẫn đúng chuẩn "yêu nữ hàng hiệu" khi tậu cho mình chiếc xe đạp điện đắt giá, xịn sò hàng chục triệu đồng.

Ngọc Trinh khoe chiếc xe mới tậu.
Ngọc Trinh khoe chiếc xe mới tậu.

Ngay lập tức, Ngọc Trinh đăng tải loạt ảnh khoe chiếc xe mới thậm chí là không ngại tạo dáng trên xe của mình kèm theo dòng trạng thái thả thính: "Ngồi một mình thì đẹp gái. Mà ngồi cùng anh nữa thì đẹp đôi”.

Không chỉ trầm trồ vì độ giàu có của Ngọc Trinh mà người hâm mộ cũng nhận ra chiếc xe đạp điện này còn rất giống với chiếc xe của Sơn Tùng M-TP mới tậu chỉ khác biệt duy về màu sắc. Nhiều người hâm mộ còn trêu đùa rằng Ngọc Trinh mua đồ đôi với Sơn Tùng.

Chiếc xe giống với Sơn Tùng khoe trước đó.
Chiếc xe giống với Sơn Tùng khoe trước đó.

Đây không phải lần có điểm trùng khớp giữa tình cũ tin đồn của Thiều Bảo Trâm và Ngọc Trinh như thế này. Cách đây không lâu, Ngọc Trinh cũng tậu xe mới tiền tỷ giống với Sơn Tùng. Chưa dừng lại ở đó, netizen còn phát hiện cách tạo dáng của cả hai cũng có nhiều điểm tương đồng.

Việc giống nhau cũng là điều dễ hiểu khi Ngọc Trinh cũng chính miệng thừa nhận yêu thích Sơn Tùng. Thậm chí "nữ hoàng nội y" còn không ngại tiết lộ về cách nhìn của mình về Sơn Tùng là một chàng trai có tăng năng và lối trình diễn cuốn hút người xem. Có thể thấy, giữa sự lựa chọn hai ca sĩ trẻ đang nổi đình đám là Jack và Sơn Tùng thì cô thẳng thắn lựa chọn Sơn Tùng. Dường như đây cũng là một người thâm mến nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Cả hai từng bắt gặp phong cách chụp ảnh giống nhau.
Cả hai từng bắt gặp phong cách chụp ảnh giống nhau.

Bỏ qua những ồn ào về đời tư liên quan đến Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, Sơn Tùng chính là nam ca sĩ nổi đình đám với nhiều bản hit hiện nay. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Sơn Tùng đều khiến cả khu vực bùng nổ theo giọng hát và bước chân của nam ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news