Tin mới

Vừa được minh oan, Đàm Vĩnh Hưng tài lộc gõ cửa đầu năm khi 'trúng lớn' trên đất Mỹ

Thứ ba, 08/02/2022, 16:17 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng vừa đặt chân đến Mỹ đã khiến dân tình trầm trồ khi nhận được lộc cực 'khủng' ngày đầu năm.

Sau khi những điều tiếng không hay trong quá trình Từ thiện được làm sáng tỏ, Đàm Vĩnh Hưng tích cực trở lại hoạt động nghệ thuật khi tích cực chạy show. Đặc biệt vừa qua, nam ca sĩ tiếp tục có chuyến lưu diễn tại Mỹ phục vụ khán giả hải ngoại.

Đàm Vĩnh Hưng vừa được minh oan nay đã căm chỉ chạy show ngày đầu năm. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng vừa được minh oan nay đã căm chỉ chạy show ngày đầu năm. Ảnh: FBNV

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi đăng tải hình ảnh lộc lá dịp đầu năm. Khi vừa đặt chân đến Mỹ chạy show, nam ca sĩ đã được khán giả lì xì với phong bao cực khủng khiến anh cũng phải bất ngờ thốt lên:

"Đầu năm quyết định đổi hướng Xuất hành sang Mỹ thử 1 lần xem sao! U là trời! Hú hồn, chới với, ngộp thở trong biển yêu thương của anh chị em bạn bè, khán giả và fans thân yêu tại miền nam Cali luôn. Xin trân trọng cám ơn mọi người nhiều lắm lắm".

Đàm Vĩnh Hưng nhận lộc lá đầu năm. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng nhận lộc lá đầu năm. Ảnh: FBNV
Vừa được minh oan, Đàm Vĩnh Hưng tài lộc gõ cửa đầu năm khi 'trúng lớn' trên đất Mỹ - Ảnh 1

Những tình cảm, phong bao lì xì này không chỉ mang đến sự phấn khởi, lấy may đầu năm cho Đàm Vĩnh Hưng mà còn thể hiện được tình cảm yêu thương, quý mến của khán giả hải ngoại dành cho giọng ca Say tình.

Năm 2021 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng vướng vào nhiều ồn ào liên quan đến hoạt động từ thiện với những lời tố cáo khuất tất, ăn chặn trong quá trình này. Sau khi cơ quan chức năng điều tra và tuyên bố về hoạt động từ thiện của anh cũng như nhiều nghệ sĩ khác không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, Đàm Vĩnh Hưng có hành động thẳng tay để lấy lại danh dự cho mình.

Vừa được minh oan, Đàm Vĩnh Hưng tài lộc gõ cửa đầu năm khi 'trúng lớn' trên đất Mỹ - Ảnh 2

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng quyết theo đuổi vụ kiện nữ CEO đến cùng. Bên cạnh đó với những lời bình luận mang tính công kích, vu khống cũng sẽ được Đàm Vĩnh Hưng thu thập đầy đủ làm bằng chứng để gửi cơ quan chức năng điều tra, giải quyết theo đúng trình tự.

>> Xem thêm: Vy Oanh lộ diện táo bạo, tự tin phô bày lợi thế cơ thể dù đã là 'mẹ 3 con'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news