Tin mới

Rúng động Thái Lan: Bé gái 14 tuổi bị 40 người đàn ông trong làng xâm hại

Thứ năm, 07/09/2017, 16:16 (GMT+7)

Hơn 40 người đàn ông trong một ngôi làng ở huyện Takua Thung, tỉnh Phang Nga, Thái Lan, đã bị tố cáo tấn công tình dục một bé gái 14 tuổi vào năm ngoái.

Hơn 40 người đàn ông trong một ngôi làng ở huyện Takua Thung, tỉnh Phang Nga, Thái Lan, đã bị tố cáo tấn công tình dục một bé gái 14 tuổi vào năm ngoái.

Straits Times đưa tin, nạn nhân, hiện đã 15 tuổi, tố cáo hơn 40 người đàn ông trong ngôi làng Ban Koh Raed đã tấn công tình dục em vào năm ngoái.

Ban Koh Raed là ngôi làng chỉ có 180 người sinh sống. Nhiều người đã bày tỏ sự tiếc nuối và hoài nghi về lời tố cáo này, bởi nó có nghĩa là 1/5 dân số trong làng đã gây ra tội ác.

Sau khi tố cáo, gia đình nạn nhân đã phải đối mặt với không ít lời chỉ trích và đe dọa từ phía cộng đồng địa phương. Các quan chức của Bộ Phát triển Xã hội và An ninh con người Thái Lan đã giúp đỡ đưa gia đình di cư khỏi ngôi làng.

Ngôi nhà của nạn nhân. 

Được biết, vì làm trong công trường cao su nên bố mẹ cô bé thường xuyên phải làm đêm, để lại con gái một mình ở nhà. Theo đơn tố cáo, nạn nhân đã bị 1 kẻ gian ác cưỡng hiếp tại nhà riêng, sau đó, bị lôi ra túp lều gần nhà, nơi những tên "yêu râu xanh" khác đang chờ sẵn để thực hiện hành vi đồi bại.

Ông Hataichonnanee Booncharoen, Giám đốc Viện Sức khỏe tâm thần trẻ nhỏ và trẻ vị thành niên phía Bắc cho biết đã tiến hành kiểm tra tình trạng tâm lý của người dân trong làng.

"Một số người có những biểu hiện như lo lắng, mất ngủ. Nhưng có những người thậm chí còn nghĩ tới cái chết", ông cho hay.

Phát ngôn viên cảnh sát Pol Colonel Krissana Pattanacharoen lên tiếng về vụ việc.

Ông Hataichonnanee Booncharoen cho biết với bất cứ người nào có ý định tự tử cần được hỗ trợ điều trị tâm lý ngay lập tức.

Một trong số 8 nghi phạm bị bắt giữ cho biết ông vô cùng mệt mỏi trước cáo buộc này.

"Tôi chưa từng đặt tay vào cô bé. Tôi rất buồn bởi thường ngày tôi vẫn hay giúp đỡ gia đình cô bé đó".

Phát ngôn viên cảnh sát Pol Colonel Krissana Pattanacharoen cho biết cảnh sát đang trong quá trình xin lệnh bắt giữ những nghi phạm bổ sung.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news