Tin mới

Giật mình với dòng trạng thái của Hari Won giữa lúc Trấn Thành gặp vận đen như ngồi trên đống lửa

Chủ nhật, 24/10/2021, 16:34 (GMT+7)

Cư dân mạng không khỏi giật mình trước dòng trạng thái của Hari Won trong lúc Trấn Thành đang gặp ồn ào sao kê như ngồi trên đống lửa.

Cách đây không lâu, Hari Won đăng dòng trạng thái khiến cư dân mạng giật mình vì gở miệng. Theo đó, Hari Won có chia sẻ bài viết với nội dung nhạy cảm về cái sống và sự chết, về tuổi thọ cùng đoạn hội thoại người vợ khuyên chồng cố sống thêm 2 năm nữa.

Giật mình với dòng trạng thái của Hari Won giữa lúc Trấn Thành gặp vận đen như ngồi trên đống lửa. Ảnh IGNV
Giật mình với dòng trạng thái của Hari Won giữa lúc Trấn Thành gặp vận đen như ngồi trên đống lửa. Ảnh IGNV

Dòng trạng thái của Hari Won nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng nó giống như dự báo một điều gì đó không may giữa lúc Trấn Thành đang gặp vận đen sao kê. 

Hari Won trấn an fan sau bài đăng gây hiểu lầm. Ảnh internet
Hari Won trấn an fan sau bài đăng gây hiểu lầm. Ảnh internet

Để trấn an tâm lý của cư dân mạng, sau đó, Hari Won đã lên tiếng. Nữ ca sĩ cho biết chỉ vì muốn chia sẻ câu chuyện mang góc độ hài hước nhưng không ngờ lại bị mọi người nghĩ tiêu cực. Bà xã Trấn Thành khuyên các fan hãy đón nhận mọi chuyện với tâm lý tích cực, vui vẻ. 

Trấn Thành tung sao kê sau khi bị tố ăn chặn từ thiện. Ảnh internet
Trấn Thành tung sao kê sau khi bị tố ăn chặn Từ thiện. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Trấn Thành trở thành cái tên gây xôn xao khi bị bà PH tố ăn chặn tiền từ thiện. Cụ thể, mùa lũ năm 2020, MC Trấn Thành có đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân chung tay ủng hộ bà con miền Trung. Sau đó, Trấn Thành vì bận việc quay phim nên đã chuyển số tiền quyên góp được cho MC Đại Nghĩa và mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà để thay mình gửi đến bà con miền Trung.

>> Xem thêm: Quán ăn của Mạc Văn Khoa bị trộm đột nhập: Sợ hãi trước thái độ ngang nhiên của kẻ gian

Giật mình với dòng trạng thái của Hari Won giữa lúc Trấn Thành gặp vận đen như ngồi trên đống lửa - Ảnh 1

Sự việc cứ thế qua đi cho đến gần đây, bà Nguyễn Phương Hằng cho biết mơ thấy Trấn Thành không minh bạch trong từ thiện. Ngay sau đó, MC Trấn Thành đã đáp lại bà PH bằng việc tung sao kê. 

Trước ồn ào từ thiện của một số nghệ sĩ mà bà PH réo tên, phía cơ quan chức năng đã vào cuộc. Không chỉ vậy, tên tuổi của Trấn Thành và một số nghệ sĩ khác còn liên tục bị các kênh truyền hình như VTV cho lên sóng với nghi vấn ăn chặn từ thiện. Hiện MC Trấn Thành cũng đang nằm trong diện điều tra làm rõ. Tuy nhiên, ồn ào trên vẫn không khiến Trấn Thành cảm thấy lo lắng. Nam MC vẫn đang tiếp tục ghi hình cho chương trình Rap Việt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news