Tin mới

Xôn xao lời bình luận tố Trang Trần 'bóc phốt' Trấn Thành trên MXH

Thứ tư, 20/10/2021, 07:45 (GMT+7)

Giữa lúc Trang Trần đang có màn đối đầu căng thẳng với bà PH thì động thái được cho là mỉa mai Trấn Thành của cựu người mẫu không khỏi xôn xao.

Thời gian vừa qua, nhiều sao Việt ​như Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trang Trần,... trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi liên tục bị bà PH gọi tên và đặt nghi vấn về hành động kêu gọi Từ thiện

Trong số các nghệ sĩ này thì Trang Trần là là một trong số những gương mặt đối đầu gay gắt nhất với bà PH và thường xuyên có những lời lẽ đầy thách thức gửi nữ đại gia trên sóng livestream.

Trang Trần thời gian qua liên tiếp có màn đối đầu với bà chủ Đại Nam. Ảnh: Internet
Trang Trần thời gian qua liên tiếp có màn đối đầu với bà chủ Đại Nam. Ảnh: Internet

Những tưởng cựu người mẫu đang "chung chiến tuyến" với các đồng nghiệp lâm cùng cảnh ngộ thì mới đây, dư luận không khỏi xôn xao trước lời bình luận mà Trang Trần gửi đến Trấn Thành.

Trên trang cá nhân, khi Trấn Thành đăng tải hình ảnh tái xuất màn ảnh nhỏ, Facebook tích xanh mang tên Trang Khàn với hình ảnh của cựu người mẫu bất ngờ buông lời mỉa mai đàn em: "Không ở nhà với vợ đi rồi lại như Đàm".

Bình luận được cho là của Trang Trần gửi đến Trấn Thành giữa ồn ào. Ảnh: FBNV
Bình luận được cho là của Trang Trần gửi đến Trấn Thành giữa ồn ào. Ảnh: FBNV

Song thực chất, khi truy cập vào trang fanpage được cho là của Trang Trần thì lượng người theo dõi trang mới chỉ dừng ở mức hơn 1000 người theo dõi và đây hoàn toàn không phải là Fanpage "chính chủ" của cựu người mẫu. Sau những ồn ào vừa qua, việc Trang Trần bị mạo danh và việc đi bình luận gây hoang mang dư luận của những tài khoản mạo danh này là điều có thể lường trước được.

Thực chất, đây là tài khoản mạo danh Trang Trần. Ảnh: Internet
Thực chất, đây là tài khoản mạo danh Trang Trần. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua khi vướng vào những nghi vấn liên quan đến vấn đề từ thiện, mỗi nghệ sĩ lại có cách giải quyết khác nhau. Trong khi Trấn Thành tung ra sao kê, khẳng định bản thân trong sạch và sẵn sàng trở lại làng giải trí thì Trang Trần một mực có thái độ gay gắt với người đã tố cáo mình là nữ CEO Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng.

Xôn xao lời bình luận tố Trang Trần 'bóc phốt' Trấn Thành trên MXH - Ảnh 1

Trên trang fanpage của mình, Trang Trần thường xuyên thực hiện livestream để minh oan cho bản thân cũng như bàn luận nhiều ồn ào đang xôn xao làng giải trí. Tuy nhiên, dư luận cho rằng cựu người mẫu đang nhúng quá sâu vào ồn ào showbiz, cô nên biết tiết chế bản thân khi đối diện với những vẫn đề của bà chủ Đại Nam nhưng không liên quan đến mình như sự việc của Hồ Văn Cường thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news