Tin mới

Saka Trương Tuyền xác nhận chia tay bạn trai sau 2 năm hẹn hò

Thứ tư, 29/11/2023, 18:52 (GMT+7)

Saka Trương Tuyền lên tiếng xác nhận đã chia tay với bạn trai là ca sĩ Lưu Hưng sau 2 năm hẹn hò.

Chiều 29/11, trên trang cá nhân, ca sĩ Saka Trương Tuyền xác nhận đã chia tay với ca sĩ Lưu Hưng. Cháu gái NSƯT Kim Tiểu Long cho biết, cô lên tiếng chuyện này vì muốn chuyện gì cũng phải rõ ràng để hai bai có sự riêng tư.

Saka Trương Tuyền xác nhận đã chia tay với ca sĩ Lưu Hưng. Ảnh FB Saka Trương Tuyền.
Saka Trương Tuyền xác nhận đã chia tay với ca sĩ Lưu Hưng. Ảnh FB Saka Trương Tuyền.

Nói về lý do chia tay Lưu Hưng, Saka Trương Tuyền cho biết, thời gian qua, cô đi lưu diễn nước ngoài liên tục nên tình cảm của cả hai cũng nhạt đi ít nhiều. Hơn nữa, trước đó, cô và Lưu Hưng cũng xảy ra nhiều chuyện không vui. Mặc dù cả hai cũng cho nhau cơ hội hàn gắn nhiều lần nhưng cũng không thay đổi tích cực hơn. Do đó, cô quyết định lên tiếng trên trang cá nhân để mọi việc được rõ ràng. Dưới bài đăng, nữ ca sĩ đăng kèm ảnh chụp với Lưu Hưng và gắn thẻ (tag) tên người yêu cũ.

Saka Trương Tuyền cho biết, cô rất buồn khi phải thông báo chuyện này: "Chuyện tình cảm của Saka và anh Hưng đã chính thức dừng lại. Đáng lẽ đây là chuyện riêng tư cá nhân của cả hai không nên mang lên mạng xã hội nhưng Saka nghĩ rằng, hai đứa đã chia tay nhau rồi mà im lặng như vậy thì chỉ càng làm khó cho cả hai hơn. Vì đi đâu khán giả cũng hay hỏi về đối phương, điều này làm cả hai thêm khó xử hơn. Vì thế, Saka mới quyết định nói ra điều này để khép lại tất cả, cho nhẹ nhàng cả đôi bên".

Hình ảnh gần đây nhất của Saka Trương Tuyền. Ảnh FB Saka Trương Tuyền.
Hình ảnh gần đây nhất của Saka Trương Tuyền. Ảnh FB Saka Trương Tuyền.

Người đẹp cũng không quên nhắn nhủ tới Lưu Hưng: "Đoạn đường giữa hai chúng ta bước đi cùng nhau cũng hơn hai năm, tuy nó không quá dài nhưng đó cũng từng là những kỉ niệm đẹp mà chúng ta dành cho nhau. Chúng ta giờ không đủ duyên để bước tiếp cùng nhau nhưng em luôn cầu chúc những gì tốt đẹp và hạnh phúc nhất sẽ đến với anh".

Dưới bài viết, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi biết cả hai đã chia tay. Tuy nhiên, nhiều người ủng hộ cách chia tay văn minh, êm đẹp của Saka Trương Tuyền và Lưu Hưng.

Saka Trương Tuyền và Lưu Hưng hẹn hò từ tháng 7/2021. Tới tháng 11 cùng năm, nữ ca sĩ khoe ảnh cưới chụp cùng bạn trai. Vào thời điểm đó, Saka xác nhận cả hai sẽ tổ chức đám cưới khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

Nói về Lưu Hưng, giọng ca "Yêu đơn phương" từng cho biết: “Ở bên cạnh anh, tôi thấy rất an toàn vì anh luôn để ý mọi thứ và chăm sóc cho tôi. Chúng tôi có thể vì duyên nợ và sự đồng cảm dành cho nhau nên mới tiến tới quyết định làm vợ chồng. Tôi đã lớn rồi nên cũng nghĩ đến việc lập gia đình khi tìm thấy một người cho mình cảm giác an toàn như anh".

Hình ảnh cả hai mặc đồ cưới gây ra nhiều hiểu lầm. Ảnh FB Saka Trương Tuyền.
Hình ảnh cả hai mặc đồ cưới gây ra nhiều hiểu lầm. Ảnh FB Saka Trương Tuyền.

Việc Saka Trương Tuyền và Lưu Hưng mặc trang phục cưới là để phục vụ cho MV ca nhạc. Tuy nhiên, hình ảnh này bị nhiều người hiểu lầm cả hai đi chụp ảnh cưới.

"Trong MV có những cảnh hai đứa đi chụp ảnh cưới, mặc đồ cưới hạnh phúc bên nhau. Khi những hình ảnh này được phát tán trên mạng xã hội thì nhiều người cứ lầm tưởng là đám cưới thật của Saka và anh Hưng ở ngoài đời chứ sự thật là hai đứa chưa từng đăng ký kết hôn, chưa từng tổ chức hôn lễ dù hai đứa vẫn gọi nhau là "chồng - vợ" theo thói quen", cô giải thích.

Nữ ca sĩ cũng khẳng định cả hai không có con với nhau. Theo lời nữ ca sĩ 9X, thời điểm đó, do chị dâu của sinh một bé trai. Cô và Lưu Hưng đến thăm và chụp hình chung đăng lên mạng và tự xưng là mẹ Út khiến nhiều người hiểu nhầm. "Thật ra hai đứa chưa hề có con với nhau. Hiện tại, con trai của anh chị Saka vẫn bập bẹ gọi Saka là mẹ Út chứ không phải là cô Út", nữ ca sĩ bày tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Saka Trương Tuyền