Tin mới

Khổng Tú Quỳnh phản ứng bất ngờ hậu Ngô Kiến Huy, Sam 'đụng chạm' quá khứ

Thứ hai, 23/12/2019, 09:32 (GMT+7)

Trong khi dư luận xôn xao trước việc Ngô Kiến Huy và Sam đụng chạm đến kỷ niệm quá khứ thì Khổng Tú Quỳnh lại có thái độ ngược lại.

Vừa qua, Ngô Kiến Huy và Sam khiến dư luận xôn xao khi vô tình đụng chạm đến kỷ niệm trong quá khứ của Khổng Tú Quỳnh vì sử dụng lại ca khúc "Yêu không đường lui".

Trong khi cư dân mạng phản ứng gay gắt, chỉ trích chàng Bắp và Sam thì phía Khổng Tú Quỳnh lại có phản ứng bất ngờ. Nàng dâu tây dường như không quan tâm đến việc tình cũ và Sam đụng chạm đến mình.

Khổng Tú Quỳnh "bơ" đẹp khi bị Ngô Kiến Huy và Sam khơi lại quá khứ. Ảnh internet

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Khổng Tú Quỳnh không dành bất kì một dòng trạng thái nào để nói về Ngô Kiến Huy hay Sam. Thay vào đó, Khổng Tú Quỳnh đăng ảnh xinh đẹp khi ra Hà Nội cùng dòng trạng thái: "Thích nhất không khí mùa đông ở Hà Nội".

Cách hành xử bơ đẹp của Khổng Tú Quỳnh nhận được lời khen của cư dân mạng. Kể từ khi công khai chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh luôn là người chọn cách im lặng và không bao giờ nhắc đến chuyện cũ. Cách ứng xử văn minh của nữ ca sĩ khiến nhiều người phải khâm phục.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng là cặp đôi đẹp. Ảnh internet

Trước đó, trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của mình, Ngô Kiến Huy đã song ca cùng Sam chính ca khúc đã từng được viết riêng với Khổng Tú Quỳnh. Đây được xem là một bản hít cũng như kỷ niệm đẹp của Khổng Tú Quỳnh khi còn nên duyên với chàng Bắp. Chính vì vậy, nhiều cư dân mạng đã phản ứng khi nam ca sĩ lại chọn chính ca khúc này để hát với Sam.

Kết thúc mối tình 8 năm bên Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh đã mạnh mẽ hơn và chính thức quay trở lại làng nhạc Việt. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn tham gia nhiều gameshow và các dự án điện ảnh. Sau thời gian tạm "ở ẩn", tình cũ Ngô Kiến Huy chính thức comeback.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news