Tin mới

Ngô Kiến Huy gây tranh cãi khi làm điều này với Sam, khơi lại quá khứ của Khổng Tú Quỳnh

Thứ bảy, 21/12/2019, 08:08 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy nhận không ít ý kiến chỉ trích vì đã dùng chính ca khúc từng kết đôi với Khổng Tú Quỳnh để song ca với Sam.

Vừa qua, Ngô Kiến Huy đã tổ chức thành công liveshow âm nhạc 10 năm ca hát. Trong đó, Sam là một trong 7 khách mời của chương trình. Mới đây, cư dân mạng xôn xao đoạn clip, Ngô Kiến Huy song ca tình tứ bên Sam ca khúc "Yêu không đường lui" và nhanh chóng gây tranh cãi.

Ngô Kiến Huy song ca cùng Sam trên chính ca khúc từng nên duyên với Khổng Tú Quỳnh. Ảnh Zing

Tranh cãi bởi lẽ, đây là ca khúc gắn liền với Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh khi hai người còn yêu nhau. Đây được xem là một bản hít cũng như kỷ niệm đẹp của Khổng Tú Quỳnh khi còn nên duyên với chàng Bắp. Chính vì vậy, nhiều cư dân mạng đã phản ứng khi nam ca sĩ lại chọn chính ca khúc này để hát với Sam.

Nhiều ý kiến chỉ trích về cách hành xử của Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Rất nhiều bình luận thắc mắc về cách hành xử của Ngô Kiến Huy: "Tại sao anh Huy lại có thể chọn lại ca khúc này, phải chăng anh muốn khơi lại nỗi đau trong lòng chị Quỳnh"; "Mình không phải anti-fan của anh Ngô Kiến Huy nhưng thực sự không nên hát bài này với người khác, hãy giữ nó cho riêng mình"....

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy dính nghi vấn hẹn hò với Sam. Trước thắc mắc của công chúng, Sam cho biết, trong quá khứ, cô từng hẹn hò với giọng ca "Truyền thái y", tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn, cả hai quyết định làm bạn với nhau. Từ đó đến nay, Sam và Ngô Kiến Huy trở thành tri kỷ, ăn ý trong nhiều chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news