Tin mới

Sắm ngay 5 items tối giản này đảm bảo diện mạo cứ 'lên hương' vùn vụt

Thứ tư, 02/06/2021, 11:01 (GMT+7)

Các chàng sẽ “say như điếu đổ” nếu nàng đầu tư vào 5 items tối giản này. Vừa tiết kiệm thời gian, vừa hợp thời, hợp mốt.

Vẫn là câu chuyện mặc đẹp mùa hè. Hôm nay, chúng ta sẽ dừng chân một chút ở địa hạt tối giản. Sự lên ngôi của những items cổ điển nhưng vô cùng trendy sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian cho hội thích mặc đẹp, đồng thời nâng tầm phong cách vùn vụt. 5 món đồ sau đây bạn nên đầu tư vào hè này.

Áo sơ mi/ Áo blouse trắng

Sắm ngay 5 items tối giản này đảm bảo diện mạo cứ 'lên hương' vùn vụt - Ảnh 1

Những chiếc sơ mi, blouse trắng là items đang gây sốt tại xứ sở kim chi. Lý do cũng rất đơn giản thôi, chúng trông rất nhẹ nhàng, dịu mắt nên hợp với thời tiết nóng nực. Sắc trắng sẽ giảm quá trình hấp thụ nhiệt lượng, giúp “mát mắt” cho cả người diện lẫn người nhìn.

Sắm ngay 5 items tối giản này đảm bảo diện mạo cứ 'lên hương' vùn vụt - Ảnh 2

Kiểu dáng cổ điển cùng thiết kế đơn giản giúp nàng đỡ phải đau đầu khi suy nghĩ phải kết hợp gì cho đẹp. Từ quần jean, quần âu, quần ống rộng cứ “ướm lên người” là auto xinh. Đảm bảo độ thời thượng, thanh lịch nhưng tinh thần thời trang vẫn ngời ngợi. Bật mí là khi diện áo sơ mi/blouse trắng, bạn có thể mix một vài món phụ kiện như là khuyên tai tròn, dây chuyền vàng, túi kẹp nách… outfit sẽ có điểm nhấn và thêm phần sang chảnh.

Sắm ngay 5 items tối giản này đảm bảo diện mạo cứ 'lên hương' vùn vụt - Ảnh 3

Quần jean

Sắm ngay 5 items tối giản này đảm bảo diện mạo cứ 'lên hương' vùn vụt - Ảnh 4

Những năm trở lại đây, quần jean xuất hiện thêm nhiều biến tấu mới lạ, từ xẻ ống, ống rộng, ống loe, giúp nàng tha hồ sự lựa chọn. Và trong tủ đồ tối giản mùa hè thì nhất định không thể thiếu items này. 

Sắm ngay 5 items tối giản này đảm bảo diện mạo cứ 'lên hương' vùn vụt - Ảnh 5

Đối với quần jean, bạn có thể mix với bất cứ những kiểu áo nào mà bạn đang có trong tủ đồ. Từ sơ mi, áo thun, áo blouse… nếu muốn hack chân, tôn lên nét lịch sử đừng quên xơ vin vào nhé. Với mùa hè nóng nực, bạn hãy ưu tiên hơn những mẫu quần jeans ống đứng hoặc ống rộng, về màu sắc nên chọn gam sáng, sẽ rất thanh lịch và trẻ trung đấy.

Sắm ngay 5 items tối giản này đảm bảo diện mạo cứ 'lên hương' vùn vụt - Ảnh 6

Sandal đen

Sắm ngay 5 items tối giản này đảm bảo diện mạo cứ 'lên hương' vùn vụt - Ảnh 7

Nếu sở hữu nước da chân không mấy nổi bật, thì những đôi sandal đen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với thời tiết nóng nực, bí bức như ngày hè, thiết kế quai mảnh sẽ tạo sự thông thoáng cho bàn chân.

Sắm ngay 5 items tối giản này đảm bảo diện mạo cứ 'lên hương' vùn vụt - Ảnh 8

Món phụ kiện này sẽ giúp outfit trở nên thời thượng, mang đến vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu hơn. Một số kiểu sandal đen đáng sắm phải kể đến như đế bếp, mũi vuông, quai đan, quai mảnh… 

Váy trắng

Sắm ngay 5 items tối giản này đảm bảo diện mạo cứ 'lên hương' vùn vụt - Ảnh 9
Sắm ngay 5 items tối giản này đảm bảo diện mạo cứ 'lên hương' vùn vụt - Ảnh 10

Nếu đã chán cảnh tù túng trong những chiếc quần thì việc đổi gió với những chiếc váy thướt tha là ý tưởng không tồi chút nào. Váy liền thì có muôn vàn mẫu mã nhưng để chắc chắn có được vẻ ngoài tao nhã và thanh lịch, váy trắng chính là lựa chọn “đỉnh của chóp”.

Sắm ngay 5 items tối giản này đảm bảo diện mạo cứ 'lên hương' vùn vụt - Ảnh 11
Sắm ngay 5 items tối giản này đảm bảo diện mạo cứ 'lên hương' vùn vụt - Ảnh 12

Quần âu

Quần âu chắc hẳn là món đồ “bất li thân” đối với các quý cô công sở. Nhưng mùa hè này, bạn có thể biến tấu “em nó” vào những buổi hẹn hò hay xuống phố cùng hội  bạn. 

Sắm ngay 5 items tối giản này đảm bảo diện mạo cứ 'lên hương' vùn vụt - Ảnh 13

Quần âu khi kết hợp với các mẫu áo đơn giản như sơ mi lụa, blouse… cũng đủ để cho chị em vẻ ngoài thanh lịch, xịn đẹp. Ngoài bản đen cổ điển, nàng có thể đổi gió với be/trắng kem để vẻ ngoài thêm trẻ trung, tao nhã.

Sắm ngay 5 items tối giản này đảm bảo diện mạo cứ 'lên hương' vùn vụt - Ảnh 14
Sắm ngay 5 items tối giản này đảm bảo diện mạo cứ 'lên hương' vùn vụt - Ảnh 15

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news