Tin mới

Bảo Thy tiếp tục nghi vấn mang thai con đầu lòng với ông xã đại gia

Thứ sáu, 23/07/2021, 14:46 (GMT+7)

Không ít lần Bảo Thy đều bị đồn mang thai con đầu lòng với ông xã đại gia gần 2 năm kết hôn.

Thời gian gần đây tình hình dịch diễn ra căng thẳng, hầu hết mọi người đều ở trong nhà để đảm bảo an toàn. Đặc biệt, các nghệ sĩ Việt thường xuyên đăng tải các video chia sẻ những Câu chuyện cuộc sống hằng ngày trên trang cá nhân nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy đăng tải một đoạn video trên trang Tiktok. ​

Bảo Thy tiếp tục nghi vấn mang thai con đầu lòng với ông xã đại gia
Bảo Thy tiếp tục nghi vấn mang thai con đầu lòng với ông xã đại gia

Trong lần xuất hiện này, Bảo Thy mặc đồ ngủ rộng nhưng dân tình vẫn phát hiện ra được bụng của nữ ca sĩ to bất thường. Thậm chí khuôn mặt của cô cũng tròn trịa hơn xưa. Điều này làm nghi vấn giọng ca "Công chúa bong bóng" mang thai con đầu lòng với ông xã đại gia.

Đây không phải lần đầu tiên Bảo Thy bị đồn có bầu. Tuy nhiên, nguồn cơn khiến tin đồn liên tục xuất hiện là do trang phục thoải mái, form dáng oversize trên người Bảo Thy. 

Bảo Thy tiếp tục nghi vấn mang thai con đầu lòng với ông xã đại gia - Ảnh 1
Bảo Thy tiếp tục nghi vấn mang thai con đầu lòng với ông xã đại gia - Ảnh 2
Nhiều lần Bảo Thy vướng tin đồn mang thai với chồng đại gia.
Nhiều lần Bảo Thy vướng tin đồn mang thai với chồng đại gia.

Trước đó, khi bị nghi vấn mang thai, Bảo Thy đã lên tiếng tâm sự: "Người hâm mộ đều biết Thy là một người rất mê con nít. Bản thân Thy và anh xã rất yêu mến trẻ con. Tất nhiên cả hai cũng đang rất muốn có em bé trong nhà để không khí gia đình mình thêm vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc hơn. Hiện tại, Thy và anh cũng đã có những kế hoạch có con rồi. Thy không thể nói trước điều gì nhưng cả hai sẽ thông báo đến mọi người ở thời điểm thích hợp nhất".

Bảo Thy là một trong những ca sĩ từng “làm mưa làm gió” làng âm nhạc Việt Nam những năm 2000. Sở hữu giọng hát hay cùng nhan sắc xinh đẹp, cô nàng nhanh chóng tạo được vị trí trong showbiz và trong lòng khán giả.

Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Bảo Thy bên chồng đại gia.
Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Bảo Thy bên chồng đại gia.

Hồi cuối năm 2019, Bảo Thy chính thức lên xe hoa với ông xã đại gia. Sau khi về làm dâu nhà hào môn Bảo Thy dường như rút lui khỏi showbiz để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ. Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ cuộc sống viên mãn của giọng ca Công Chúa Bong Bóng khi người đẹp được chồng đại gia cưng chiều hết mực. Dù vậy, đến nay, cô vẫn chưa công khai chuyện có bầu nên người hâm mộ vẫn mong chờ tin vui từ nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Thy