Tin mới

Sáng tỏ mối quan hệ 'mập mờ' giữa Lưu Diệc Phi và bố nuôi tỷ phú

Thứ bảy, 04/06/2022, 09:24 (GMT+7)

Trước khi thành danh như hiện tại, Lưu Diệc Phi từng được một người đàn ông hết lòng nâng đỡ, dìu dắt từ những ngày đầu tiên.

Lưu Trong giới showbiz Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi được xem là một trong những ngôi sao sáng. Sau thành công của Thần Điêu Đại Hiệp, tên tuổi của mỹ nhân họ Lưu đã bước sang một trang hoàn toàn mới, được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" bao chàng trai ước ao muốn lấy làm vợ. 

Lưu Diệc Phi từ khi bước chân vào nghề đã được cha nuôi hậu thuẫn (Ảnh internet)
Lưu Diệc Phi từ khi bước chân vào nghề đã được cha nuôi hậu thuẫn (Ảnh internet)

Nhờ sở hữu ngoại hình thanh tú, xinh đẹp lại rất có duyên với phim cổ trang nên Lưu Diệc Phi thêm khẳng định vị thế vững chắc của mình qua loạt phim đình đám như Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 1... Gần đây nhất cô đã trở lại với một bộ phim truyền hình cổ trang mang tên Mộng Hoa Lục. 

Nếu so sánh với những diễn viên cùng thời, có thể nói sự nghiệp của Lưu Diệc Phi vô cùng suôn sẻ nếu không muốn nói là quá màu hồng. Ngay từ vai diễn đầu tay của cô là Kim Phấn Thế Gia đã tạo được dấu ấn. Nữ diễn viên có cơ hội hợp tác với hai nghệ sĩ nổi tiếng là Trần Khôn và Đổng Khiết. Thời điểm vào nghề, Diệc Phi với chỉ 15 tuổi.

Lưu Diệc Phi và bố nuôi tỷ phú Trần Kim Phi
Lưu Diệc Phi và bố nuôi tỷ phú Trần Kim Phi
Bố nuôi thường xuyên tháp tùng con gái đi sự kiện
Bố nuôi thường xuyên tháp tùng con gái đi sự kiện

Trước sự thành công quá êm đềm này, nhiều người cho rằng Lưu Diệc Phi chắc chắn đã nhận được sự hậu thuẫn chắc chắn của ai đó. Và người này không ai khác chính là người cha nuôi tỷ phú của cô Trần Kim Phi - một nhân vật cực kỳ có máu mặt của giới bất động sản Trung Quốc. 

Được biết, nhờ Trần Kim Phi mà Lưu Diệc Phi đã tham gia nhiều bộ phim có kinh phí lớn khi chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất như Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1, Thần Điêu Đại Hiệp… Vị tỷ phú này còn mở cho con gái nuôi một công ty giải trí riêng mà cô là nghệ sĩ duy nhất của công ty. 

Sáng tỏ mối quan hệ 'mập mờ' giữa Lưu Diệc Phi và bố nuôi tỷ phú - Ảnh 1

Với sự hẫu thuẫn lớn này, Lưu Diệc Phi tự tin tấn công vào thị trường Hollywood, cô nhanh chóng cộng tác với nhiều ngôi sao hàng đầu như Thành Long, Châu Nhuận Phát, Lý Liên Kiệt, Lê Minh hay thậm chí cả Cổ Thiên Lạc

Sau khi giúp con gái nuôi nổi tiếng, Trần Kim Phi cũng khiến con gái nuôi vướng vào không ít ồn ào, thị phi. Điển hình là năm 2010, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao tin Lưu Diệc Phi mang thai với cha nuôi khi mới 15 tuổi. Ngay lập tức thông tin này được nữ ca sĩ phủ nhận, vụ việc cũng sớm chìm xuồng sau đó nhưng vẫn gây ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của mỹ nhân họ Lưu.

Tuy nhiên từ khi có người yêu mới, mối quan hệ của hai cha con xa cách, dân tình không còn thấy hai cha con đi cùng nhau nữa
Tuy nhiên từ khi có người yêu mới, mối quan hệ của hai cha con xa cách, dân tình không còn thấy hai cha con đi cùng nhau nữa

Mặc cho những tin đồn bủa vây thì Lưu Diệc Phi vẫn xuất hiện bên bố nuôi đều đặn, nữ diễn viên được bố nuôi cưng chiều hết mực, người đẹp từng được bố nuôi chi 6 tỷ đồng để tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 18. Ông cũng đưa con gái nuôi đến các buổi gặp mặt quan trọng để tạo mối quan hệ vì vậy không ít lần cả hai bị bắt gặp có hành động thân mật với nhau.

Chính điều này càng khiến dân tình nghi vấn, cho rằng mối quan hệ giữa Lưu Diệc Phi và bố nuôi rất mờ ám. Song cả hai khẳng định họ chỉ là cha con nuôi không hơn không kém. 

Sáng tỏ mối quan hệ 'mập mờ' giữa Lưu Diệc Phi và bố nuôi tỷ phú - Ảnh 2

Những đến năm 2015, mối quan hệ giữa Lưu Diệc Phi và cha nuôi có phần rạn nứt khi nữ diễn viên yêu Song Seung Heon. Cũng kể từ đó, khán giả không còn thấy Lưu Diệc Phi còn xuất hiện bên cạnh Trần Kim Phi nữa. Thậm chí sau khi chia tay tài tử họ Song thì Diệc Phi và cha nuôi cũng không gặp nhau.

Một vài năm trở lại đây, tỷ phú Trần Kim Phi công khai hò hẹn với nữ diễn viên Dương Thái Ngọc, người này được xem là bản sao của mỹ nhân Thần Điêu Đại Hiệp. Trong những năm đồng hành bên nhau, Dương Thái Ngọc được tỷ phú họ Trần mang đến một nguồn tài nguyên phim ảnh dồi dào.

Lưu Diệc Phi trong phim mới
Lưu Diệc Phi trong phim mới

Về phía Diệc Phi, sự nghiệp của cô không còn hanh thông như trước là bởi thiếu vắng sự hậu thuẫn của cha nuôi Trần Kim Phi. Nữ diễn viên phải tự tìm hướng đi và gây dựng sự nghiệp cho 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news