Tin mới

Midu 'căng đét' đáp trả antifan khi bị 'đá xéo' chuyện làm ca sĩ hậu chia tay Phan Thành

Thứ ba, 14/01/2020, 10:13 (GMT+7)

Midu đã thẳng thắn đáp trả antifan khi bị mỉa mai chuyện diễn viên đi làm ca sĩ và giọng hát chưa hoàn thiện.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên Midu đã có màn đối đáp sắc sảo với antifan khi bị chê giọng hát yếu. Theo đó, một antifan bình luận: "Giọng hát trên MV đã yếu, thì hát live làm sao được", tình cũ Phan Thành cười tươi đáp trả: "Đâu có sao đâu, Midu chưa có ý định đi biểu diễn mà.... Trong cuộc sống của mình không ai biết điều gì sẽ xảy ra nhưng cách mình ứng xử với nó sẽ cho người ta thấy mình là ai và như thế nào".

Cùng với đó, Midu cho biết: "Đến giờ phút này, Midu chưa chuẩn bị tâm lý hay nghĩ mình sẽ làm ca sĩ, sẽ đi biểu diễn. Đến 1 độ tuổi mình muốn bứt phá bản thân nên Midu muốn có một sự trải nghiệm mang lại sự độc đáo, nhiều khi mình tự làm tự trầm trồ thôi cũng được nên Midu quyết định làm MV đầu tay.

Sau khi chia tay Phan Thành, Midu "lột xác" trở thành một cô gái mạnh mẽ, xinh đẹp và ngày càng gợi cảm. Midu cũng chính thức quay trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng. Nữ ca sĩ trở lại với vai trò diễn viên và một vai trò hoàn toàn mới là ca sĩ khi cho ra mắt MV của chính mình.

Thời gian gần đây, Midu dính nghi vấn hẹn hò với Quốc Trường. Cả hai thường xuyên xuất hiện thân thiết bên nhau. Trước tin đồn này, nữ diễn viên sinh năm 1989 cho biết, cả hai chỉ là bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news