Tin mới

Lộ cách đối xử của Đàm Thu Trang với Subeo khi Hà Hồ vui vẻ bên Kim Lý

Thứ tư, 01/01/2020, 14:28 (GMT+7)

Trong bức ảnh chào đón năm mới, hành động của Đàm Thu Trang với bé Subeo gây chú ý.

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang gây chú ý với bức ảnh chụp gia đình vô cùng hạnh phúc. Trong đó, người đẹp đăng tải hình ảnh tạm biệt năm 2019 và chuẩn bị chào đón năm 2020 bên ông xã Cường Đô la và bé Subeo.

Đàm Thu Trang ôm ấp bé Subeo rất tình cảm

"Let’s celebrations 2020 together forever" (tạm dịch: Hãy cùng chào đón năm 2020 cùng nhau mãi mãi), Đàm Thu Trang hào hứng viết trên trang cá nhân.

Trong bức hình này, hành động của bà xã Cường Đô la lập tức khiến Cộng đồng mạng chú ý. Người đẹp gốc Lạng Sơn ôm ấp bé Subeo rất tình cảm. Bức ảnh này đã chứng tỏ mối quan hệ giữa mẹ kết và con chồng rất thân thiết giữa Đàm Thu Trang và bé Subeo.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh hạnh phúc bên Kim Lý

Trong khi Đàm Thu Trang khoe ảnh hạnh phúc đón năm mới thì Hồ Ngọc Hà đăng ảnh vui vẻ bên Kim Lý. Dù Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà từng trải qua hôn nhân đổ vỡ nhưng kể từ khi đường ai nấy đi, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, cùng nhau xuất hiện trong những dịp trọng đại của cậu con trai Subeo.

Đàm Thu Trang cũng gây được thiện cảm lớn khi luôn hết lòng chăm sóc, yêu thương con trai riêng của chồng. Trước đó, Cường Đô la đã ngầm công khai việc cả hai chuẩn bị chào đón một thiên thần nhỏ trong gia đình, thậm chí, còn ẩn ý tiết lộ giới tính của tiểu công chúa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news