Tin mới

Ca sĩ Quang Lê bất ngờ tiết lộ chuyện suýt nên duyên vợ chồng với Mai Thiên Vân

Thứ năm, 08/09/2022, 10:24 (GMT+7)

Lần trở về Việt Nam này, Quang Lê đã tham gia liveshow đặc biệt và có thêm chia sẻ về chuyện suýt nên duyên vợ chồng với tri kỷ Mai Thiên Vân. 

Với khán giả yêu nhạc vàng, cái tên Quang Lê không còn xa lạ, anh là gương mặt quen thuộc với khán giả cả trong và ngoài nước. Sau thời gian ở nhà chống dịch, mới đây nam ca sĩ đã có chuyến hồi hương về Việt Nam để tham gia liveshow, nối dài những đêm diễn vẫn còn dang dở sau 2 năm dịch bệnh bùng phát.

Ca sĩ Quang Lê (Ảnh FBNV)
Ca sĩ Quang Lê (Ảnh FBNV)

Trong chuyến về Việt Nam này, Quang Lê không chỉ thực hiện các dự án của bản thân mà anh còn tổ chức cả dạ tiệc để đánh dấu cột mốc quan trọng với người bạn tri kỷ tên Mai Thiên Vân. Được biết cả hai trong quá khứ từng dành tình yêu sâu đậm cho nhau, khi đó, Thiên Vân vẫn còn là cô gái Bên Tre chân quê, mộc mạc.

Khi qua Mỹ tham gia ca hát, cô mới có dịp thân thiết với thần tượng. Theo như Quang Lê chia sẻ, Thiên Vân rất yêu quý và thật lòng với anh. Đáp lại tình cảm của bạn gái, Quang Lê từng bị bạn bè "dằn mặt" rằng vì tình yêu mà sẵn sàng lơ hết mọi người. 

Ca sĩ Quang Lê và Mai Thiên Vân vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp sau nhiều năm
Ca sĩ Quang Lê và Mai Thiên Vân vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp sau nhiều năm

Từng có khoảng thời gian bên nhau sâu đậm nhưng Quang Lê và Mai Thiên Vân lại không thể đến được với nhau. Nguyên nhân được "ông hoàng nhạc sến" chia sẻ anh vốn chỉ coi cô như em gái trong nhà, còn Mai Thiên Vân lại trách Quang Lê vô tư, lo kinh doanh và làm nghệ thuật.

Sau này khi Mai Thiên Vân lấy chồng, cô vẫn giữ tình cảm yêu quý dành cho Ca sĩ Quang Lê. Đặc biệt chồng của nữ ca sĩ không hề ghen khi biết vợ thân thiết với đồng nghiệp nên mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp cho tới tận bây giờ.

Ca sĩ Quang Lê bất ngờ tiết lộ chuyện suýt nên duyên vợ chồng với Mai Thiên Vân - Ảnh 1

Được biết trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, Quang Lê từng đùa với khán giả rằng nếu như mua cuốn băng này thì anh sẽ về Bến Tre để cưới Mai Thiên Vân. "Vì câu nói này của tôi mà Mai Thiên Vân yêu tôi say đắm. Giờ Mai Thiên Vân vẫn trách nếu ngày đó tôi chân tình thì có lẽ em không là vợ người ta", Quang Lê chia sẻ.

Nhiều năm qua, dù hát rất nhiều bài thì Mai Thiên Vân vẫn say đắm Quang Lê nhất, cô từng chia sẻ rằng vì nam ca sĩ đã chịu hát với cô từ khi sự nghiệp của cô còn vô danh với cái tên Mai Hậu. Chính sự hợp nhau trên sân khấu lẫn cả trong cuộc sống đời thường đã giúp Quang Lê và Mai Thiên Vân giữ được mối quan hệ tốt đẹp, được khán giả ngưỡng mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Lê