Tin mới

Sao nam 'Dưới bóng cây hạnh phúc' nhắc lại ồn ào của Trấn Thành theo cách 'độc'

Thứ tư, 29/03/2023, 18:50 (GMT+7)

Nam diễn viên 'Dưới bóng cây hạnh phúc' Mạnh Hưng đã có khoảnh khắc thể hiện sự hài hước của mình thông qua phát ngôn gây tranh cãi của Trấn Thành.

Mạnh Hưng là nam diễn viên đang nhận được sự quan tâm và tình cảm của khán giả khi anh có sự thể hiện đầy ấn tượng trong bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc. Khác hẳn nhân vật Đạt trong bộ phim, ngoài đời Mạnh Hưng là người vui tươi, cởi mở và thường xuyên có những màn tấu hài trên MXH.

Mạnh Hưng nhận được sự quan tâm khi đóng phim Dưới bóng cây hạnh phúc. Ảnh: Internet
Mạnh Hưng nhận được sự quan tâm khi đóng phim Dưới bóng cây hạnh phúc. Ảnh: Internet
 

Mới đây trên kênh Tiktok của mình, nam diễn viên Dưới bóng cây hạnh phúc đã đăng tải một clip nhép lại phát ngôn về đời nghệ sĩ cùng 4 chữ "hào quang rực rỡ" gây tranh cãi của Trấn Thành. Ngoài ra, anh còn chọn thêm hiệu ứng, làm gương mặt thành khóc lóc, mếu máo khiến người xem được một tràng cười ra trò.

Tuy nhiên để tránh những tranh cãi không đáng có, Mạnh Hưng để thêm dòng trạng thái “Clip chỉ mang tính chất giải trí. Không suy diễn” như để khẳng định bản thân đang muốn mang niềm vui đến cho mọi người. Song bên dưới đoạn clip của anh, rất nhiều cư dân mạng đã gọi tên Trấn Thành.

Màn troll của Mạnh Hưng. Ảnh: Chụp màn hình
Màn troll của Mạnh Hưng. Ảnh: Chụp màn hình

Những ngày qua, Trấn Thành trở thành cái tên nhận về không ít chỉ trích của công chúng khi có phát ngôn kể khổ về cuộc đời nghệ sĩ. Theo đó, tại sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành chia sẻ: "Lý do tôi xúc động là bởi vì nhìn lên và nói, có thể thấy đã trải qua một cuộc đời, chứng kiến được nhiều thăng trầm, đời nghệ sĩ thật sự nó khó nuốt hơn quý vị nghĩ nhiều. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì có thể lên đây, để nếm bốn chữ hào quang rực rỡ, nếm nó đi và biết nó là cái gì".

Trấn Thành gây tranh cãi vì phát ngôn của mình. Ảnh: Internet
Trấn Thành gây tranh cãi vì phát ngôn của mình. Ảnh: Internet

Phát ngôn này nhanh chóng khiến Trấn Thành nhận về sự chỉ trích của dư luận bởi thực tế ngành nghề nào cũng có nỗi khổ riêng. Riêng với người nghệ sĩ, không ít người có được danh tiếng, địa vị, tiền tài nhờ công việc này và nhờ công chúng, Trấn Thành cũng là một trong số đó. Vì thế phát ngôn của anh được cho là không tôn trọng khán giả và khiến rất nhiều người lắc đầu ngán ngẩm thậm chí nhiều nghệ sĩ cũng lên tiếng chỉ trích, không đồng tình với nam MC.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news