Tin mới

Ngọc Trinh đăng clip hậu trường bộ ảnh mới, dân tình tá hỏa trước sắc vóc 'da bọc xương', còn đâu nữ hoàng Vbiz?

Thứ bảy, 07/08/2021, 19:12 (GMT+7)

Sắc vóc của Ngọc Trinh một lần nữa tạo nên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội.

Từ trước đến nay, Ngọc Trinh luôn được biết đến là tượng đài nhan sắc của showbiz Việt. Sở hữu đường cong nóng bỏng cùng "chiếc" eo 56, chân dài xứ Trà chẳng ngại thả dáng khoe vóc trong những bộ cánh "kiệm vải". 

Mới đây, Ngọc Trinh một lần nữa khiến dân tình điên đảo khi đăng tải bộ ảnh thả dáng siêu mlem. Trong bộ đồ "con" tông be, người đẹp gây ấn tượng bởi nét hoang dã, thần thái kiêu sa, đặc biệt là đôi "gò bồng đảo" căng mọng.

Bộ ảnh thả dáng 'cực khét' của Ngọc Trinh khiến khán giả nhức mắt
Bộ ảnh thả dáng "cực khét" của Ngọc Trinh khiến khán giả nhức mắt

Đắm chìm trong bữa tiệc "xôi thịt" chưa bao lâu, cư dân mạng bỗng dưng bị kéo về "mặt đất" khi chủ thớt hé lộ clip hậu trường. Netizen nhanh chóng phát hiện ra sắc vóc của bà trùm Venus Ngọc Trinh có phần kém thu hút như loạt ảnh đã được chỉnh sửa kỹ càng trước đó.

So với ảnh được chỉnh sửa bằng phần mềm, Ngọc Trinh trong clip hậu trường trông kém thu hút hơn
So với ảnh được chỉnh sửa bằng phần mềm, Ngọc Trinh trong clip hậu trường trông kém thu hút hơn

Theo đó, khi thiếu vắng đi công nghệ chỉnh sửa, Ngọc Trinh "hờ hững" phần thân trên gầy đến mức khó tin, thậm chí các đòn xương còn nô nức đập vào mặt khán giả. Đôi chân khẳng khiu, làn da xanh sạm, trông người đẹp Trà Vinh rất kém sức hút.

Ngọc Trinh đăng clip hậu trường bộ ảnh mới, dân tình tá hỏa trước sắc vóc 'da bọc xương', còn đâu nữ hoàng Vbiz? - Ảnh 1
Khoảng đầu năm 2021, sắc vóc của Ngọc Trinh đã gây tranh cãi rất nhiều vì quá gầy.
Khoảng đầu năm 2021, sắc vóc của Ngọc Trinh đã gây tranh cãi rất nhiều vì quá gầy.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số ý kiến lên tiếng bênh vực và cho rằng đó là do góc chụp. Với chế độ ăn uống và tập luyện điều độ, từ trước đến nay Ngọc Trinh luôn duy trì tốt thể hình của mình.

Chắc hẳn do góc máy 'quá dìm' nên khiến chân dài xứ Trà trở nên 'cò hương'
Chắc hẳn do góc máy 'quá dìm' nên khiến chân dài xứ Trà trở nên "cò hương"

Được biết, đây là clip được quay vào khoảng đầu năm 2021. Bây giờ cô nàng trông đầy đặn và tràn đầy sức sống hơn nhờ có thời gian nghỉ ngơi và ăn uống điều độ nên người hâm mộ cũng không cần lo lắng quá nhiều.

Ngọc Trinh đăng clip hậu trường bộ ảnh mới, dân tình tá hỏa trước sắc vóc 'da bọc xương', còn đâu nữ hoàng Vbiz? - Ảnh 2
Ngọc Trinh đăng tải video hướng dẫn squat tại nhà mùa Covid-19
Ngọc Trinh đăng tải video hướng dẫn squat tại nhà mùa Covid-19

Những ngày TP Hồ Chí Minh giãn cách vì Covid-19, Ngọc Trinh từng chia sẻ cô đã bị tăng một vài cân, và đánh mất đi "chiếc eo" 56 thương hiệu. Tuy nhiên nhiều fan hâm mộ cho rằng, tăng thêm chút thịt giúp vóc dáng của Ngọc Trinh đầy đặn và thu hút hơn.

>>> XEM THÊM: Dịch ở nhà, rảnh rỗi sinh nông nỗi, Ngọc Trinh dành nguyên mùa hè để khoe đồ 'kiệm vải'

Tuy tăng cân đôi chút, nhưng nhìn chung Ngọc Trinh vẫn rất cuốn hút
Tuy tăng cân đôi chút, nhưng nhìn chung Ngọc Trinh vẫn rất cuốn hút

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh cũng thường xuyên đăng tải các thực đơn ăn uống hằng ngày cũng như hưỡng dẫn tập thể dục để giúp khán giả thoát cảnh "ngải heo" nhập.

Ảnh: IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news