Tin mới

Sao nữ 'Cả một đời ân oán' công khai 'nên duyên' với 'bạn trai' Thiều Bảo Trâm: Chuyện gì đây?

Thứ tư, 20/04/2022, 22:12 (GMT+7)

Nhiều dân mạng phát hiện ra nam chính 'nên duyên' với Thùy Anh mới đây từng là 'bồ' của Thiều Bảo Trâm.

Là một diễn viên trẻ của làng phim Việt Nam, Thùy Anh mới đây trở lại với dự án sitcom mang tên Nhỏ To Chốn Văn Phòng. Trong lần xuất hiện này, Thùy Anh đã hóa thân vào vai "hotgirl" công sở, vừa xinh đẹp lại vừa ham tiền và đóng cặp với nam diễn viên Ma Ran Đô.

Điều khiến nhiều người chú ý ngoài ngoại hình điển trai của nam diễn viên này thì dân tình lại "soi" ra được chi tiết mỹ nam này từng hợp tác với Thiều Bảo Trâm trong MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa.

Thùy Anh 'nên duyên' cùng Ma Ran Đô trong dự án phim sitcom.
Thùy Anh "nên duyên' cùng Ma Ran Đô trong dự án phim sitcom.

Không ít người cho hài hước trêu đùa rằng Thùy Anh "giật bồ" của Thiều Bảo Trâm. Liệu tình chị em chắc có bền lâu? Tuy nhiên, đây chỉ là những lời trêu đùa hài hước chứ thực tế các diễn viên hợp tác với nhau là chuyện bình thường.

Ma Ran Đô cũng từng hợp tác với Thiều Bảo Trâm trong MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa
Ma Ran Đô cũng từng hợp tác với Thiều Bảo Trâm trong MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa

Thùy Anh được biết đến là nữ diễn viên bén duyên với nghệ thuật từ khá sớm. Ngay từ năm 14 tuổi cô đã gây ấn tượng với vai diễn trong phim sitcom Bộ tứ 10A8. Năm 2014, cô gây chú ý qua vai diễn trong phim điện ảnh Đập cánh giữa không trung của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp. 

Năm 2016, diễn viên xuất hiện trong Thành phố khác của đạo diễn Phạm Ngọc Lân - tác phẩm tranh giải phim ngắn ở Liên hoan phim Quốc tế Berlin (Đức). Sau khi chuyển vào TP HCM sinh sống, cô được mời tham gia các phim Gái già lắm chiêu 2 và 3, Cả một đời ân oán, Tình yêu và tham vọng, Rừng thế mạng...

Sao nữ 'Cả một đời ân oán' công khai 'nên duyên' với 'bạn trai' Thiều Bảo Trâm: Chuyện gì đây? - Ảnh 1

Năm 2020, cô được nhận đề cử Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích và Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc của Ngôi sao xanh.

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Thùy Anh cũng gây được ấn tượng mạnh về diễn xuất với giới chuyên môn. Dù hầu hết những vai diễn đều đóng nhân vật phản diện nhưng không thể phủ nhận diễn xuất nhập vai của Thùy Anh khiến khán giả cũng hết lời khen ngợi.

Ở tuổi 27, Thùy Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình nuột nà khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhiều năm qua Thùy Anh vẫn theo đuổi phong cách gợi cảm và luôn thực hiện những shoot hình trong trang phục táo bạo. Đặc biệt, nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1995 cũng được nhận xét ngày càng trưởng thành và mặn mà hơn.

Sao nữ 'Cả một đời ân oán' công khai 'nên duyên' với 'bạn trai' Thiều Bảo Trâm: Chuyện gì đây? - Ảnh 2
Sao nữ 'Cả một đời ân oán' công khai 'nên duyên' với 'bạn trai' Thiều Bảo Trâm: Chuyện gì đây? - Ảnh 3
Thùy Anh theo đuổi phong cách nóng bỏng ở tuổi 27. Ảnh FBNV
Thùy Anh theo đuổi phong cách nóng bỏng ở tuổi 27. Ảnh FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news