Tin mới

Showbiz 15/4: Thiều Bảo Trâm òa khóc nức nở vì trai lạ, Bi Béo ‘tái xuất’ tỏ rõ sự hờn dỗi

Thứ sáu, 15/04/2022, 11:38 (GMT+7)

Showbiz 15/4: Thiều Bảo Trâm òa khóc nức nở vì trai lạ; Bi Béo ‘tái xuất’ tỏ rõ sự hờn dỗi...

Hậu ồn ào tình ái với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm rò rỉ clip òa khóc nức nở sau khi cãi nhau với trai đẹp

Mới đây, Thiều Bảo Trâm khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi những hình ảnh của cô bên một chàng trai lạ được đã được chính nữ ca sĩ chia sẻ. Theo đó, một đoạn clip đã được ghi lại tiết lộ cảnh cô và một người đàn ông lạ mặt mâu thuẫn và lớn tiếng với nhau. Kết thúc cuộc cãi cọ này, trong khi người đàn ông bỏ đi thì Thiều Bảo Trâm òa khóc trong bất lực và đau khổ.

Khoảnh khắc này khiến dân tình không khỏi tò mò, đặt nghi vấn Thiều Bảo Trâm đã có tình mới và cả hai đã xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, nếu theo dõi mọi hoạt động của cô, không khó để nhận ra đây chỉ là một phân cảnh trong MV mà Thiều Bảo Trâm vừa ra mắt. Song nếu ở sản phẩm công bố không hề có âm thanh la hét, đập cửa với khung cảnh mâu thuẫn gay gắt này thì khung cảnh mà Thiều Bảo Trâm chia sẻ lại chân thật vô cùng. Điều này khiến dân tình bất ngờ, hết lời ngợi khen cho tài diễn xuất của giọng ca gốc Thanh Hóa.

Showbiz 15/4: Thiều Bảo Trâm òa khóc nức nở vì trai lạ, Bi Béo ‘tái xuất’ tỏ rõ sự hờn dỗi - Ảnh 1

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm thường xuyên cập nhật những hình ảnh vô cùng cuốn hút trên khắp các trang MXH. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và vóc dáng của Thiều Bảo Trâm thực sự khiến dân tình ghen tỵ, trầm trồ. Có thể thấy, từ ngày vướng tin đồn "đôi ngã chia ly" với Sơn Tùng, nữ ca sĩ ngày càng chăm chút cho bản thân nhiều hơn để có thể trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình và được lòng người hâm mộ.

Hậu bị mẹ ‘tố’ xem nội dung nhạy cảm, Bi Béo tỏ rõ sự hờn dỗi và gương mặt đầy khó chịu?

Gia đình nhỏ của diễn viên Xuân Bắc luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Trong đó, bé Bi Béo với tính cách vui vẻ, hài hước khiến người xem đều tỏ vẻ thích thú. Gần đây, nhóc tỳ bất ngờ bị mẹ “bóc” khi đăng tải hình ảnh con trai con trai trong 1 group kín khi cậu bé bị bạn xấu rủ rê, lôi kéo tham gia. Song, hành động công khai chuyện đời tư của con lên mạng xã hội mới khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa.

Sau đó, phía nam danh hài cũng đã lên tiếng và cho biết rằng, sự cố trên là vô cùng đáng tiếc. Hành động của vợ tất cả chỉ muốn để bảo vệ con. Sau quãng thời gian im lặng, mới đây, Bi Béo bất ngờ “tái xuất” trong 1 đoạn clip. Vẫn với sự hài hước, dễ thương, nhóc tỳ nhà Xuân Bắc đã có màn “đấu khẩu” và lần này show ra gương mặt khó ở. Sau đó, cậu bé còn vô tư nhảy nhót.

Showbiz 15/4: Thiều Bảo Trâm òa khóc nức nở vì trai lạ, Bi Béo ‘tái xuất’ tỏ rõ sự hờn dỗi - Ảnh 2

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng, thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Phía dưới phần bình luận, nhiều người khen ngợi cho sự dễ thương của nhóc tỳ. Bên cạnh đó, trong lần xuất hiện này, con trai của cựu Nam Tào của Táo quân được khen ngợi ngày càng cao lớn và trưởng thành hơn trước.

Minh Hằng chính thức chốt hạ số lượng khách mời dự siêu đám cưới, quy mô tổ chức khiến 'thánh hóng' té ngửa

Mùa hè năm nay, làng giải trí Việt sẽ "bùng nổ" trước siêu đám cưới của Minh Hằng. Hậu công bố khoảnh khắc vỡ òa hạnh phúc khi được bạn trai doanh nhân cầu hôn, nữ ca sĩ tích cực chuẩn bị cho ngày trọng đại, từ kế hoạch, váy cưới, địa điểm tổ chức... đều do Minh Hằng tự tay lo liệu. Chính vì điều này mà netizen đồn đoán ngày "bé Heo" lên xe bông sẽ cực kỳ hoành tráng. Thậm chí trên mạng xã hội còn xuất hiện tràn lan những topic thảo luận về khách mời tham dự đám cưới thế kỷ.

Showbiz 15/4: Thiều Bảo Trâm òa khóc nức nở vì trai lạ, Bi Béo ‘tái xuất’ tỏ rõ sự hờn dỗi - Ảnh 3

Tuy nhiên, mới đây Minh Hằng đã có những chia sẻ xoay quanh hôn lễ của mình. Cụ thể nữ ca sĩ cho biết trước mắt sẽ tập trung cho show nhạc mới, cô cũng sẽ sớm làm phim trong năm nay: "Phải làm liên tục thì mới “nóng máy”, Minh Hằng tâm sự. Đám cưới của Minh Hằng sẽ tổ chức riêng tư, kín đáo vào tháng 6/2022, số lượng khách mời tham dự khoảng 300 người.

Thông tin Minh Hằng chia sẻ khiến "thánh hóng" không khỏi bất ngờ. Bởi lẽ với thâm niên hoạt động nghệ thuật lâu nên dân tình dự đoán đám cưới của Minh Hằng sẽ chứng kiến màn đổ bộ của nhiều sao hạng A. Hơn nữa chồng của "bé Heo" lại là một doanh nhân có tiếng. Việc gói gọn với quy mô nhỏ cho thấy cách nhìn nhận tối giản của Minh Hằng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news