Tin mới

Giấu kín mối quan hệ với Mỹ Tâm nhưng Mai Tài Phến lại bị phát hiện chi tiết đặc biệt này

Thứ tư, 20/04/2022, 19:27 (GMT+7)

Dù Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vẫn giấu kín mối quan hệ bị nghi hẹn hò nhưng fan vẫn soi ra chi tiết đặc biệt.

Giữa lúc bị đồn hẹn hò, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đặc biệt giữ im lặng. Nhất là Mai Tài Phến, nam diễn viên chưa từng lên tiếng bất cứ một tin đồn nào liên quan đến Mỹ Tâm. Dù bị bắt gặp về nhà riêng của giọng ca gốc Đà Nẵng hay có những hành động thân mật với đàn chị khiến tin đồn yêu đương ngày càng lan rộng nhưng Mai Tài Phến đều giữ im lặng.

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò.
Mai Tài Phến và Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò.

Khi người trong cuộc đang tận lực giấu kín mối quan hệ thân thiết trên mức tình bạn này thì mới đây, trong đêm nhạc Mỹ Tâm lần đầu tổ chức tại Đà Lạt, netizen tiếp tục soi ra được một nhân vật được cho là Mai Tài Phến xuất hiện ở dưới hàng ghế khán giả, sát ngay bộ phận kỹ thuật để lắng nghe Mỹ Tâm biểu diễn.

Dù khoảnh khắc chỉ lướt qua nhưng có thể thấy thân hình rất giống với Mai Tài Phến. Điều đặc biệt là trên trang cá nhân của mình, dân mạng lại soi ra một chi tiết liên quan đến tin đồn hẹn hò của hai người. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Mai Tài Phến khoe hình ảnh bộ tóc xoăn hơi ướt cùng gương mặt góc cạnh điển trai thu hút sự chú ý của nhiều người.

Dân mạng soi ra chiếc áo của Mai Tài Phến giống với hôm tham gia show của Mỹ Tâm. Ảnh FBNV
Dân mạng soi ra chiếc áo của Mai Tài Phến giống với hôm tham gia show của Mỹ Tâm. Ảnh FBNV

Ngoài lời khen về vẻ đẹp trai, nam tính của Mai Tài Phến thì dân mạng phát hiện chiếc áo len của Mai Tài Phến rất giống với hôm nam diễn viên mặc khi có mặt trong liveshow trên Đà Lạt của Mỹ Tâm.

"Nhìn mặc áo kia là biết ảnh này chụp ở Đà Lạt hôm Mỹ Tâm tổ chức liveshow rồi", "Áo len thì chắc ở Đà Lạt"... là những lời phát hiện của dân mạng đồng thời cũng không ít người còn nhiệt tình "đẩy thuyền" cho cặp đôi này sớm công khai với người hâm mộ.

Không chỉ có chiếc áo, sau đó, Mai Tài Phến có đăng hình ảnh chụp cận cảnh gương mặt với nguyên bộ đồ đen. Nhiều người chú ý đến chiếc nón màu đen với họa tiết bông hoa kèm phần viền bao quanh khá giống với chiếc mũ từng được Mỹ Tâm diện khi livestream quảng bá cho đêm nhạc của mình cách đây không lâu. Trước đó, Mai Tài Phến cũng sử dụng khi đến dự đêm nhạc của Mỹ Tâm để tránh sự chú ý của công chúng. 

Giấu kín mối quan hệ với Mỹ Tâm nhưng Mai Tài Phến lại bị phát hiện chi tiết đặc biệt này - Ảnh 1
Mai Tài Phến bị nghi dùng mũ đôi với Mỹ Tâm. Ảnh FBNV
Mai Tài Phến bị nghi dùng mũ đôi với Mỹ Tâm. Ảnh FBNV
Giấu kín mối quan hệ với Mỹ Tâm nhưng Mai Tài Phến lại bị phát hiện chi tiết đặc biệt này - Ảnh 2

Chưa hết, dân mạng còn phát hiện ra một sự trùng hợp của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến khi cả hai đăng bài cùng một thời điểm. Có lẽ chỉ là sự ngẫu nhiên nhưng với người hâm mộ đang "đẩy thuyền" cặp đôi này thì điều này cũng trở thành điều đặc biệt.

Giấu kín mối quan hệ với Mỹ Tâm nhưng Mai Tài Phến lại bị phát hiện chi tiết đặc biệt này - Ảnh 3

Thậm chí còn có người gọi luôn Mai Tài Phến là "chồng chị đẹp". Mặc kệ những "đẩy thuyền" nhiệt tình của người hâm mộ, Mai Tài Phến chưa bao giờ có động thái xác nhận hay phủ nhận gì.

Mai Tài Phến được biết đến là nam diễn viên trẻ của làng giải trí Việt. Dù chưa tham gia vào các bộ phim truyền hình đình đám nhưng người hâm mộ biết đến anh khi xuất hiện trong các MV hit một thời như "Em gái mưa" của Hương Tràm và "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm.

Giấu kín mối quan hệ với Mỹ Tâm nhưng Mai Tài Phến lại bị phát hiện chi tiết đặc biệt này - Ảnh 4

Lần đầu tiên bén duyên với Mỹ Tâm trong một dự án điện ảnh "Chị trợ lý của anh, Mai Tài Phến bắt đầu được chú ý nhiều hơn. Điều đáng nói là sau này, cả hai bắt đầu bị đồn hẹn hò. Những phản ứng hóa học của cả hai trong phim cùng những ảnh chụp chung gây sốt mạng xã hội. 

Điều khiến tin đồn ngày càng lan xa khi netizen bắt gặp Mỹ Tâm và Mai Tài Phến có những hành động thân mật với nhau như véo má, lau mồ hôi ở ngay sân bay. Hơn thế nữa, Mai Tài Phến còn có quan hệ thân thiết với gia đình Mỹ Tâm khi xuất hiện tại nhà riêng ở Đà Nẵng hay những cuộc họp mặt người thân của nhà gái.

Giấu kín mối quan hệ với Mỹ Tâm nhưng Mai Tài Phến lại bị phát hiện chi tiết đặc biệt này - Ảnh 5
Mai Tài Phến bị bắt gặp đến nhà Mỹ Tâm.
Mai Tài Phến bị bắt gặp đến nhà Mỹ Tâm.

Ngoài ra, trong một đoạn clip ghi lại cuộc tụ tập của Mỹ Tâm với bạn bè cũng có sự xuất hiện của Mai Tài Phến. Nam diễn viên có những cử chỉ ân cần, chăm sóc khi "họa mi tóc nâu" vui quá đà với bạn bè. Tuy nhiên, mặc kệ bao nhiêu hint xuất hiện nhưng Mai Tài Phến và Mỹ Tâm vẫn giữ im lặng trong mối quan hệ thân thiết trên mức đồng nghiệp như thế này.

Hiện tại, Mỹ Tâm vẫn giữ vững phong độ về cả nhan sắc và sự nghiệp còn Mai Tài Phến cũng đã dần khẳng định được tài năng của mình khi tự sản xuất và lên kịch bản một bộ phim web drama "Bình Báo" nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news