Tin mới

Việt Hương gặp áp lực tâm lý khi làm từ thiện khiến Phi Nhung cũng bị 'liên lụy'

Thứ tư, 01/09/2021, 11:47 (GMT+7)

Miệt mài làm từ thiện thế nhưng Việt Hương gặp phải không ít áp lực tâm lý. Đáng buồn hơn nữa là áp lực này trở nên nặng nề hơn khi Phi Nhung cũng bất ngờ bị 'gọi tên'.

Thời gian vừa qua, Việt Hương cùng ông xã Hoài Phương đã có những hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa trong mùa dịch. Hết mua xe cứu thương tặng ông Đoàn Ngọc Hải, vợ chồng nữ nghệ sĩ còn bỏ tiền túi ra mua xe mai táng, hỗ trợ bà con nghèo một số đồng thiết yếu ở thời điểm này.

Bên cạnh đó, khi biết được tình hình Phi Nhung mắc Covid-19, Việt Hương vừa làm Từ thiện, vừa cầu mong Bình An đến với người đồng nghiệp của mình.

Việt Hương lo lắng cho tình hình của Phi Nhung những ngày vừa qua. Ảnh: Internet
Việt Hương lo lắng cho tình hình của Phi Nhung những ngày vừa qua. Ảnh: Internet

Trong khi có một loạt hành động đẹp, đầy ý nghĩa thì Việt Hương lại bị một bộ phận cư dân mạng "khủng bố" tâm lý, dùng những từ ngữ nặng nề để trù ẻo cô lẫn nữ Ca sĩ Phi Nhung.

Trên trang cá nhân, Việt Hương livestream và bày tỏ sự bức xúc của mình: "Hiện nay, có một số người trù ẻo tôi và ê-kíp của tôi nhiễm bệnh. Họ cũng trù ẻo cả Phi Nhung, nguy kịch này nọ. Những người này làm vậy một là câu view, câu like, hai là cố tình kiếm chuyện.

Họ nói Phi Nhung như vậy là vô cùng ác đức, cố tình câu người khác vào chỉ trích mình để mình có nhiều view. Vì thế, tôi sẽ không đọc tên những kẻ đó lên vì làm thế sẽ càng câu view cho chúng".

Việt Hương không khỏi bức xúc bởi nhiều thành phần 'bất hảo' sử dụng ngôn từ gây tổn thương tâm lý. Ảnh: Internet
Việt Hương không khỏi bức xúc bởi nhiều thành phần "bất hảo" sử dụng ngôn từ gây tổn thương tâm lý. Ảnh: Internet

Không những vậy, Việt Hương còn tiết lộ sự "táo tợn" của loạt hành động làm tổn thương đến tâm lý của một số người này: "Người ta bị bệnh chứ có làm ảnh hưởng đến nội ngoại 2 bên đâu mà họ lại vào trù ghê vậy. Còn trù luôn gia đình tôi nữa, tôi không dám đọc luôn. Tôi cũng không biết vì sao, tôi chỉ đem gạo đi cứu trợ thôi mà họ nói rất nặng nề, nói luôn cả Phi Nhung và tôi".

Việt Hương gặp áp lực tâm lý khi làm từ thiện khiến Phi Nhung cũng bị 'liên lụy' - Ảnh 1
Việt Hương cùng ông xã vẫn miệt mài từ thiện những ngày qua. Ảnh: FBNV
Việt Hương cùng ông xã vẫn miệt mài từ thiện những ngày qua. Ảnh: FBNV

Trong suốt thời gian miệt mài thực hiện từ thiện thời gian qua, Việt Hương liên tục gặp phải những lời chỉ trích, mỉa mai của một bộ phận cư dân mạng. Những lời nói ấy thậm chí còn khiến nữ nghệ sĩ bật khóc trên livestream của mình.

Thế nhưng gạt bỏ đi những lời này, Việt Hương vẫn nỗ lực cùng ông xã và mới đây là kết hợp với ông Đoàn Ngọc Hải hỗ trợ cho bà con khó khăn trong mùa dịch một cách nhiệt tình nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news