Tin mới

Sao Việt 1/9: Hôn nhân của Mạnh Trường bị phơi bày, Việt Hương bị 'khủng bố' nặng nề khiến Phi Nhung liên lụy

Thứ tư, 01/09/2021, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 1/9: Hôn nhân của Mạnh Trường bị phơi bày, Việt Hương bị 'khủng bố' nặng nề khiến Phi Nhung liên lụy,...

Hôn nhân của Mạnh Trường bị phơi bày

Cuộc sống gia đình nhà Diễn viên Mạnh Trường được khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Nam diễn viên và bà xã Lan Phương thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của cả hai cũng như gia đình nhỏ. Có thể nói lấy vợ sớm cũng là một lợi thế và Mạnh Trường đã chứng minh điều đó đúng đắn khi ở tuổi 35, nam diễn viên có mọi thứ trong tay.

Sao Việt 1/9: Hôn nhân của Mạnh Trường bị phơi bày, Việt Hương bị 'khủng bố' nặng nề khiến Phi Nhung liên lụy - Ảnh 1

Tuy nhiên, không thể phủ nhận mạng xã hội chỉ là một góc nhỏ cuộc sống, không phản ánh tất cả. Bởi thực tế, đằng sau sự hào nhoáng kia, diễn viên Mạnh Trường cho thấy mình hoàn toàn bị lép vế so với bà xã. Minh chứng là loạt ảnh nam diễn viên cần mẫn đi giặt đồ khiến khán giả cười ngất.

Xem chi tiết tin tại đây

Việt Hương bị 'khủng bố' nặng nề khiến Phi Nhung liên lụy

Trong khi có một loạt hành động đẹp, đầy ý nghĩa thì Việt Hương lại bị một bộ phận cư dân mạng "khủng bố" tâm lý, dùng những từ ngữ nặng nề để trù ẻo cô lẫn nữ Ca sĩ Phi Nhung.

Sao Việt 1/9: Hôn nhân của Mạnh Trường bị phơi bày, Việt Hương bị 'khủng bố' nặng nề khiến Phi Nhung liên lụy - Ảnh 2

Trên trang cá nhân, Việt Hương livestream và bày tỏ sự bức xúc của mình: "Hiện nay, có một số người trù ẻo tôi và ê-kíp của tôi nhiễm bệnh. Họ cũng trù ẻo cả Phi Nhung, nguy kịch này nọ. Những người này làm vậy một là câu view, câu like, hai là cố tình kiếm chuyện.

Họ nói Phi Nhung như vậy là vô cùng ác đức, cố tình câu người khác vào chỉ trích mình để mình có nhiều view. Vì thế, tôi sẽ không đọc tên những kẻ đó lên vì làm thế sẽ càng câu view cho chúng".

Xem chi tiết tin tại đây

Hari Won có động thái lạ giữ biến sao kê của Trấn Thành

Giữa lúc "giông tố" đến với Trấn Thành thì mới đây, Hari Won có động thái đáng chú ý khi cô bày tỏ niềm vui và sự lạc quan ở thời điểm hiện tại. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật tới cộng đồng người hâm mộ của cô với lời lẽ đầy yêu thương.

Sao Việt 1/9: Hôn nhân của Mạnh Trường bị phơi bày, Việt Hương bị 'khủng bố' nặng nề khiến Phi Nhung liên lụy - Ảnh 3

Không nhắc gì đến Trấn Thành trong thời điểm hiện tại, có vẻ như Hari Won quyết thờ ơ với biến sao kê và hành động theo đúng "tôn chỉ" im lặng mà Trấn Thành đã thực hiện từ khi bị réo gọi đến thời điểm hiện tại.

Xem chi tiết tin tại đây

Tăng Thanh Hà bị hỏi khó về chồng đại gia Louis Nguyễn

Tăng Thanh Hà được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh", đến thời điểm hiện tại, dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn chưa ai đủ tầm để thay thế danh xưng này. Tính đến nay, đã 9 năm "cô Trúc" về làm dâu nhà hào môn, cũng là chừng ấy năm cuộc sống hậu kết hôn luôn là điều khiến dân tình tò mò.

Sao Việt 1/9: Hôn nhân của Mạnh Trường bị phơi bày, Việt Hương bị 'khủng bố' nặng nề khiến Phi Nhung liên lụy - Ảnh 4

Nhiều người thắc mắc, Tăng Thanh Hà làm dâu nhà giàu có vất vả không, áp lực hay không. Câu trả lời là tất cả những bức ảnh nàng ngọc nữ đăng tải trên trang cá nhân, gần như chưa từng thấy bà mẹ 2 con có tâm trạng, buồn bã hay tiêu cực. Trái lại, cuộc sống của Hà Tăng là niềm mơ ước của nhiều người, vừa yên bình lại thư thái.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news