Tin mới

Sao Việt 31/8: Vợ Mạnh Trường phản ứng về 'đám cưới' của chồng với Phương Oanh, Trấn Thành 'né' bão sao kê

Thứ ba, 31/08/2021, 19:40 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 31/8: Vợ Mạnh Trường phản ứng về 'đám cưới' của chồng với Phương Oanh, Trấn Thành 'né' bão sao kê,..

Vợ Mạnh Trường phản ứng về 'đám cưới' của chồng với Phương Oanh

Trên trang cá nhân, nam Diễn viên Mạnh Trường thường xuyên chia sẻ những thông tin liên quan đến bộ Phim Hương vị tình thân.

Mặc dù chỉ là vai diễn nhưng Mạnh Trường cho thấy anh nhập tâm luôn ở ngoài đời thực. Minh chứng cho điều đó là việc nam diễn viên nửa đùa nửa thật về chuyện sắp cưới vợ, tiết lộ những công đoạn không thể thiếu của một đám cưới. Điều này khiến khán giả không khỏi thích thú và cũng tò mò phản ứng của vợ thật sự của nam diễn viên.

Sao Việt 31/8: Vợ Mạnh Trường phản ứng về 'đám cưới' của chồng với Phương Oanh, Trấn Thành 'né' bão sao kê - Ảnh 1

Thấy chồng đăng bài khoe đang chuẩn bị cưới Phương Oanh, Lan Phương không như trước đây từ chối xem, lần này cô có động thái "quay xe", vào luôn bài viết ngỏ lời muốn được giúp đỡ ông xã một tay để chuẩn bị đám cưới cho tươm tất. Độ lầy lội của 2 vợ chồng diễn viên Mạnh Trường khiến khán giả phải bật cười.

Xem chi tiết tin tại đây

Quyền Linh liên tục nhận phải tin nhắn lạ

Mới đây, tham gia chương trình trực tuyến, MC Quyền Linh - nam nghệ sĩ hiếm hoi khiến bà Nguyễn Phương Hằng nể phục, kính trọng cho biết trong thời gian qua anh liên tục nhận được tin nhắn của từ người lạ. Những người này không chỉ nhắn tin qua Facebook, qua zalo của MC Quyền Linh mà còn tìm đến trang cá nhân của bà xã nam MC để nhắn.

Sao Việt 31/8: Vợ Mạnh Trường phản ứng về 'đám cưới' của chồng với Phương Oanh, Trấn Thành 'né' bão sao kê - Ảnh 2

Thậm chí, người thân của nam MC cũng liên tục nhận được tin nhắn từ nhiều người lạ. MC Quyền Linh cho biết, những tin nhắn này là của bà con gửi đến một chương trình mà anh đang dẫn. Tuy nhiên thay vì gửi đến BTC, nhiều người đã tìm cách liên lạc với MC Quyền Linh để gửi gắm tâm tư nguyện vọng và những vấn đề còn bức xúc đang tồn tại trong thời gian giãn cách.

Xem chi tiết tin tại đây

Trấn Thành có động thái đáng chú ý khi dân mạng liên tiếp thúc giục sao kê

Mới đây, Trấn Thành cùng với Đàm Vĩnh Hưng và nhiều sao Việt khác bất ngờ bị gọi tên trong lời yêu cầu sao kê minh bạch số tiền Từ thiện.

Sau lời tố cáo, Trấn Thành gặp phải không ít sức ép của dư luận khi bị CĐM yêu cầu minh bạch, làm rõ toàn bộ số tiền từ thiện đã làm bằng việc sao kê. Trên trang cá nhân, "cơn bão" yêu cầu sao kê đá ập đến trong những bài đăng của nam MC.

Sao Việt 31/8: Vợ Mạnh Trường phản ứng về 'đám cưới' của chồng với Phương Oanh, Trấn Thành 'né' bão sao kê - Ảnh 3

Ngay lập tức, Trấn Thành đã thực hiện khóa bình luận trang cá nhân để tránh phải những phiền phức. Có vẻ như ông xã Hari Won đang rất mệt mỏi và không muốn nhắc đến về ồn ào từ thiện và việc bị bà PH "điểm danh" đang xôn xao MXH.

Xem chi tiết tin tại đây

Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh 'gối chăn' sõng soài 

Vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc cùng dàn người chơi của Running Man Việt Nam đã trở về Việt Nam sau chuyến ghi hình tại Hàn Quốc. 

Tuy nhiên, có vẻ như sau 10 ngày cật lực ghi hình và làm việc hết công suất tại Hàn Quốc, Ninh Dương Lan Ngọc đã "quá đuối" về sức khỏe. Trong hình ảnh được "ngọc nữ" đăng tải mới đây, cô chùm chăn kín mít nằm dài trên chiếc ghế sofa.

Sao Việt 31/8: Vợ Mạnh Trường phản ứng về 'đám cưới' của chồng với Phương Oanh, Trấn Thành 'né' bão sao kê - Ảnh 4

Dù không nhìn cận cảnh gương mặt nữ diễn viên ở thời điểm này, nhưng dáng ngủ mệt nhoài cùng với lời chia sẻ đã cho thấy Ninh Dương Lan Ngọc đã có những ngày hoạt động hết công suất như thế nào. Chính điều này khiến người hâm mộ không khỏi xót xa và mong nữ diễn viên nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý để hồi sức sau khi trở về Việt Nam.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news