Tin mới

Hari Won có động thái 'chẳng liên quan' giữa lúc Trấn Thành bị gọi tên trong 'biến' sao kê

Thứ tư, 01/09/2021, 17:43 (GMT+7)

Hari Won có động thái đáng chú ý ở thời điểm hiện tại khi Trấn Thành 'điêu đứng' vì bị điểm tên trong hoạt động từ thiện.

Vừa qua, cùng với Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành cũng bị bà PH gọi tên yêu cầu minh bạch, giải trình các khoản Từ thiện.

Trấn Thành giữ im lặng đúng thời điểm bị biến sao kê gọi tên. Ảnh: Internet
Trấn Thành giữ im lặng đúng thời điểm bị biến sao kê gọi tên. Ảnh: Internet

Trước sự việc này, Trấn Thành lựa chọn im lặng. Tuy nhiên ông xã Hari Won cũng giống Đàm Vĩnh Hưng khi gặp phải không ít sức ép của dư luận, bị CĐM yêu cầu minh bạch, làm rõ toàn bộ số tiền từ thiện đã làm bằng việc sao kê. Trên trang cá nhân, "cơn bão" yêu cầu sao kê đá ập đến trong những bài đăng của nam MC khiến anh phải tắt tính năng bình luận trên trang cá nhân với người ngoài.

Trấn Thành hiện phải tắt tính năng bình luận trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Trấn Thành hiện phải tắt tính năng bình luận trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Giữa lúc "giông tố" đến với Trấn Thành thì mới đây, Hari Won có động thái đáng chú ý khi cô bày tỏ niềm vui và sự lạc quan ở thời điểm hiện tại. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật tới cộng đồng người hâm mộ của cô với lời lẽ đầy yêu thương.

“Hello Star Fam, hôm nay được 8 năm chúng ta cùng nhau! Thiệt sự quá hạnh phúc. Lúc nào cũng ở bên mình. Ủng hộ mình. Tin tưởng mình. Vì những điều đó nên Hari muốn luôn làm tốt hơn. Phải nói… Cảm ơn Star Fam rất nhiều. Lâu lâu có nghe tin về SF nhà mình bị covid, mình cũng quá lo lắng.. Mọi người cùng nhau vượt qua thời khó khăn này nhé. Thương SF lắm… Mong mau hết covid và tới ngày gặp SF sớm. Thương lắm! Nhớ lắm! Cố lên nhé! Và chúng ta cứ như vậy hoài nhé!", Hari Won vui vẻ.

Hari Won có động thái 'chẳng liên quan' giữa lúc Trấn Thành bị gọi tên trong 'biến' sao kê - Ảnh 1
Hari Won có động thái mới giữa 'biến' sao kê của Trấn Thành. Ảnh: Internet
Hari Won có động thái mới giữa "biến" sao kê của Trấn Thành. Ảnh: Internet

Không nhắc gì đến Trấn Thành trong thời điểm hiện tại, có vẻ như Hari Won quyết thờ ơ với biến sao kê và hành động theo đúng "tôn chỉ" im lặng mà Trấn Thành đã thực hiện từ khi bị réo gọi đến thời điểm hiện tại.

Hari Won có động thái 'chẳng liên quan' giữa lúc Trấn Thành bị gọi tên trong 'biến' sao kê - Ảnh 2

Được biết, trong đợt lũ lịch sử diễn ra năm 2020, Trấn Thành đã kêu gọi từ thiện được 9,46 tỷ đồng. Tuy nhiên anh không trực tiếp tới vùng lũ và gửi gắm số tiền này cho 2 người.

Cụ thể, nam MC đã chuyển 3 tỷ cho MC Đại Nghĩa, số còn lại gửi cho mẹ Hồ Ngọc Hà - những người đang có mặt tại vùng lũ để thay anh thực hiện từ thiện. Tất cả những khoản tiền chuyển đi này cũng đã được ông xã Hari Won công khai ủy nhiệm chi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news