Tin mới

Sao Việt 10/3: Hari Won có 'con trai' nay đã phổng phao, Hoài Linh - Trấn Thành lộ 'bản chất' qua lời đồng nghiệp

Thứ năm, 10/03/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 10/3: Hari Won tiết lộ 'con trai' nay đã phổng phao, Hoài Linh - Trấn Thành lộ 'bản chất' qua lời đồng nghiệp,...

Hari Won công khai đứa 'con trai' nay đã lớn phổng phao

Mới đây nhất, Hari Won tiếp tục lộ diện trên MXH và khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi nhắc về "con trai" của mình. Tuy nhiên, sự thực là đứa "con trai" của Hari Won lại chính là mèo cưng mà vợ chồng nữ ca sĩ yêu thương, chăm sóc hết mực suốt thời gian qua. Chú mèo này nhờ nhận được sự quan tâm, chăm sóc của và yêu thương của vợ chồng Trấn Thành mà thân hình phổng phao, lớn hơn hẳn so với trước đây.

Sao Việt 10/3: Hari Won có 'con trai' nay đã phổng phao, Hoài Linh - Trấn Thành lộ 'bản chất' qua lời đồng nghiệp - Ảnh 1

Được biết, "con trai" của Hari Won thuộc giống mèo Mỹ lông dài (Maine Coon) có giá trị lên đến 3.000 USD (tương đương 70 triệu đồng). Trấn Thành từng tiết lộ, chú mèo này được đi máy bay từ Nga về. Dù lúc đầu, nam MC rất "xót ruột" khi vợ chi đến 70 triệu đồng để mua một chú mèo nhưng sau này, anh cưng mèo chẳng khác gì con, thậm chí còn đặt tên cho chú mèo theo tên mình là Trấn Xì.

Xem chi tiết tin tại đây

Hot rần rần clip Hồ Văn Cường bất chấp nguy hiểm để 'cứu cánh' cho Phi Nhung

Mới đây, người hâm mộ truyền tay nhau chia sẻ đoạn clip Hồ Văn Cường chui dưới gần sân khấu để hỗ trợ mẹ nuôi biểu diễn. Theo đoạn clip, Hồ Văn Cường tay cầm mic và điện thoại vịn người vào thanh sắt của sân khấu để hát bè cho Phi Nhung. Do vừa hát vừa múa, nên có đôi lúc Phi Nhung bị hụt hơi nên cậu bạn đã tức tốc hỗ trợ cho mẹ kịp thời.

Sao Việt 10/3: Hari Won có 'con trai' nay đã phổng phao, Hoài Linh - Trấn Thành lộ 'bản chất' qua lời đồng nghiệp - Ảnh 2

Đáng chú ý, vì không muốn bị khán giả phát hiện Hồ Văn Cường đã phải trốn dưới gầm. Thế nhưng, sân khấu lại được dựng vô cùng thô sơ, có thể bị đổ sập bất cứ lúc nào. Khi xem lại đoạn video này khán giả vừa lo sợ, vừa thương cho con nuôi Phi Nhung. 

Xem chi tiết tin tại đây

Hoài Linh - Trấn Thành lộ 'bản chất' qua lời đồng nghiệp

Mới đây, trong một show truyền hình, Thanh Hằng đã có những tâm sự về con đường hoạt động nghệ thuật đầy rẫy thăng trầm. Bên cạnh đó, bà còn thẳng thắn tiết lộ kỷ niệm từng gắn bó với Hoài Linh - Trấn Thành. Thanh Hằng vẫn nhớ như in thời gian ở Úc, dù nhớ sân khấu nhưng lại không có đất diễn. Nhưng khi gặp Hoài Linh - Trấn Thành, bà đã được hậu bối khuyên về nước để thỏa mãn đam mê.

Sao Việt 10/3: Hari Won có 'con trai' nay đã phổng phao, Hoài Linh - Trấn Thành lộ 'bản chất' qua lời đồng nghiệp - Ảnh 3

Góp ý chân thành của Hoài Linh - Trấn Thành đã giúp Thanh Hằng thay đổi suy nghĩ và bà quyết định về Việt Nam và hiện tại nữ nghệ sĩ gạo cội được sống trong tình yêu của công chúng. Chia sẻ của Thanh Hằng khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Phần lớn đều để lại lời khen cho Hoài Linh và Trấn Thành. Có thể thấy dù bề ngoài của cả hai rất hài hước thế nhưng suy nghĩ của họ rất trưởng thành, chín chắn, biết nhìn xa trông rộng. Một số khán giả đề cao, nhờ lời khuyên của Hoài Linh - Trấn Thành, NS Thanh Hằng mới có thể thoát khỏi cảnh chật vật, mưu sinh nơi xứ người.

Xem chi tiết tin tại đây

Gil Lê lộ 'con người thật' khi tiết lộ tâm tư thầm kín chôn giấu bao lâu nay

Mới đây, xuất hiện trong talk show Vì sao đưa sao tới, Gil Lê đã có những hé lộ thú vị về bản thân và để lộ ra tính cách, con người thật của mình. Theo đó, giọng ca Love Me More tiết lộ bản thân là người coi trọng tình bạn nhưng cũng rất thẳng thắn trong mối quan hệ này. Nếu như đối phương làm tổn thương mình, Gil Lê quyết "từ mặt" đến cùng người này.

Sao Việt 10/3: Hari Won có 'con trai' nay đã phổng phao, Hoài Linh - Trấn Thành lộ 'bản chất' qua lời đồng nghiệp - Ảnh 4

"Tôi rất quý trọng bạn bè nên để không nhìn mặt luôn thì họ phải quá lắm. Còn thông thường, nếu cảm thấy có trục trặc trong quan hệ, tôi sẽ nhún nhường hơn để mọi thứ trôi qua thoải mái. Nếu từ phía họ làm tổn thương tôi một cách không chấp nhận được thì chắc chắn tôi sẽ không bao giờ chủ động liên hệ lại", Gil Lê tiết lộ.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news