Tin mới

Sao Việt 9/3: Con Phi Nhung khiến khán giả khóc ròng khi nhắc về cố ca sĩ, Hòa Minzy tiếp tục gặp biến cố lớn

Thứ tư, 09/03/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 9/3: Con Phi Nhung khiến khán giả khóc ròng khi nhắc về cố ca sĩ, Hòa Minzy tiếp tục gặp biến cố lớn,...

Con Phi Nhung khiến khán giả khóc ròng khi nhắc về cố ca sĩ

Phi Nhung tạ thế trong sự xót xa của người thân, khán giả. Khó ai có thể cảm nhận được nỗi đau của những người con nuôi lẫn con ruột khi thiếu vắng hơi ấm của mẹ. Mới đây trên trang cá nhân con nuôi của cố Ca sĩ Phi Nhung – Thiêng Ngân đã có bài viết gây xúc động mạnh.

Sao Việt 9/3: Con Phi Nhung khiến khán giả khóc ròng khi nhắc về cố ca sĩ, Hòa Minzy tiếp tục gặp biến cố lớn - Ảnh 1

Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh dựa vào vai mẹ nở nụ cười tươi. Trong ảnh Phi Nhung tỏ ra vô cùng hạnh phúc như vừa được Thiêng Ngân tặng hoa. Theo dự đoán của khán giả đây rất có thể là món quà 8/3 của Thiêng Ngân tặng cho mẹ nuôi nhiều năm về trước. Đặc biệt, con nuôi Phi Nhung không quên gửi lời chúc mừng đến người mẹ ở phương xa. Cô mong Phi Nhung sẽ mãi nở nụ cười trên môi.

Xem chi tiết tin tại đây

Yêu đương với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên vẫn công khai tương tác với chồng cũ

Mặc dù đã ly hôn, thế nhưng Lệ Quyên và chồng cũ là Doanh nhân Đức Huy vẫn có lối cư xử văn mình dành cho nhau, vẫn theo dõi nhau trên mạng xã hội. Mới đây nhất, nữ hoàng phòng trà còn công khai thể hiện sự quan tâm của mình tới chồng cũ khi để lại lời bình luận dưới bức ảnh vị doanh nhân chụp hình cùng con trai.

Sao Việt 9/3: Con Phi Nhung khiến khán giả khóc ròng khi nhắc về cố ca sĩ, Hòa Minzy tiếp tục gặp biến cố lớn - Ảnh 2

Cụ thể trên trang cá nhân, doanh nhân Đức Huy đăng tải khoảnh khắc bên cậu con trai, động viên bé Bo: "Yêu em của ba quá, ít hôm sẽ ok thôi anh Bo của ba nha". Ngay lập tức, Lệ Quyên đã vào thể hiện sự đồng tình và cùng chồng cũ nhắn nhủ đến con trai: "Đá đổ mồ hôi tý,chuyện nhỏ siêu nhân Bo nhỉ".

Động thái này của Lệ Quyên cho thấy sự quan tâm đặc biệt mà nữ ca sĩ vẫn luôn dành cho đời sống của bố con bé Bo. Cô vẫn luôn dõi theo từng khoảnh khắc chồng cũ ở bên con, chăm sóc cậu con trai chung. Và rõ ràng, cả hai dù đã chia tay nhưng vẫn rất nỗ lực mang đến cuộc sống đầy đủ tình yêu của cha và mẹ cho cậu con trai Kỳ Anh.

Xem chi tiết tin tại đây

Hòa Minzy tiếp tục gặp biến cố ảnh hưởng đến sự nghiệp

Nỗi buồn này chưa qua, sự đau đớn khác lại tới khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho tình hình tâm lý và sức khỏe hiện tại của Hòa minzy. Chưa hết khi mới đây, giọng ca Rời bỏ lại tiếp tục tiết lộ về biến cố sức khỏe khi cô bị nhiễm covid-19 và đang đối diện với tình trạng hậu Covid-19.

Sao Việt 9/3: Con Phi Nhung khiến khán giả khóc ròng khi nhắc về cố ca sĩ, Hòa Minzy tiếp tục gặp biến cố lớn - Ảnh 3

Đối diện với thể trạng không tốt sau khi khỏi bệnh, Hòa Minzy không khỏi lo lắng cho giọng hát và sự nghiệp của mình khi nữ ca sĩ liên tục rơi vào tình trạng hát hụt hơi. Nghiêm trọng hơn cả là không lên tới và thở gấp sau những nốt cao.

"Hậu Covid là những màn hát hụt hơi, lên không tới nốt và thở gấp sau nốt cao", Hòa Minzy chia sẻ trên trang cá nhân.

Xem chi tiết tin tại đây

1 sao đình đám tiếp tục vạch trần giới nghệ sĩ khiến CDM choáng váng

Mới đây, nữ Ca sĩ Phương Thanh lại có bài viết gây rúng động toàn cõi mạng khi "vạch trần" mặt tối của một số bộ phận nghệ sĩ. Cô lên án gay gắt việc các cá nhân mượn dụng danh nghệ sĩ để trục lợi, biến làng giải trí thành một "nồi lẩu thập cẩm".

Sao Việt 9/3: Con Phi Nhung khiến khán giả khóc ròng khi nhắc về cố ca sĩ, Hòa Minzy tiếp tục gặp biến cố lớn - Ảnh 4

Theo cô một người khi được gọi là nghệ sĩ thì cần đóng góp cho đời, mang lại cảm xúc cho khán giả. Ngược lại những kẻ chỉ biết trục lợi mà không suy nghĩ cho công chúng bị cô gọi là "đĩ tiền". Đáng chú ý, Phương Thanh còn mong muốn những người "đĩ tiền" trả lại sự trong sạch cho giới giải trí. Đồng thời khán giả sẽ có thể phân biệt được ai nghệ sĩ chân chính, ai là kẻ mượn danh. Cuối cùng, nữ ca sĩ mong muốn hãy để nghệ thuật được bay bổng và đừng "ngã giá".

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news