Tin mới

Sao Việt 8/3: Hoài Linh tái xuất trong diện mạo 'nghèo nàn', Ngọc Sơn vỗ ngực tự hào hậu nâng đỡ Hồ Văn Cường

Thứ ba, 08/03/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 8/3: Hoài Linh tái xuất trong diện mạo 'nghèo nàn', Ngọc Sơn vỗ ngực tự hào hậu nâng đỡ Hồ Văn Cường,...

Hoài Linh tái xuất trong diện mạo 'nghèo nàn'

Ồn ào liên quan đến hoạt động Từ thiện khiến Hoài Linh tỏ ra khá "dè chừng" trong việc xuất hiện trước công chúng. Cho đến mới đây, "anh Bốn" mới lộ diện qua loạt ảnh mà em trai đăng tải. Cụ thể, trong lần thăm anh vừa qua, Dương Triệu Vũ tiết lộ tình hình sức khỏe của Hoài Linh đang rất tốt. Nam nghệ sĩ thậm chí còn nuôi thêm gà để giải khuây trong quãng thời gian "ở ẩn".

Sao Việt 8/3: Hoài Linh tái xuất trong diện mạo 'nghèo nàn', Ngọc Sơn vỗ ngực tự hào hậu nâng đỡ Hồ Văn Cường - Ảnh 1

Đáng chú ý, em trai Hoài Linh còn đăng tải hình ảnh nam nghệ sĩ cắt cỏ. Trong ảnh Hoài Linh ra dáng một nông dân thực thụ khi ăn vận giản dị, đầu đội nón và quàng khăn rằn. Một vài khoảnh khắc nam nghệ sĩ còn phì phèo điếu thuốc, thái độ vui vẻ lạc quan.

Tuy nhiên, người hâm mộ tinh ý phát hiện vẻ ngoài của nam nghệ sĩ có quá nhiều sự thay đổi. Gương mặt hốc hác, vóc dáng gầy gò khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Theo cư dân mạng, đây dường như là hậu quả của "đòn roi" dư luận suốt thời gian qua. 

Xem chi tiết tin tại đây

Trấn Thành bỗng gọi tên đàn anh Chí Tài, kêu than 'nỗi khổ' khó ai thấu

Mới đây nhất, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đã có dịp hội ngộ với vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. Nam MC cũng không khỏi vui mừng, hạnh phúc khi được gặp người chị thân thiết, nhất là từ sau mất mát to lớn thì đến nay, Trấn Thành mới có dịp gặp gỡ, động viên người chị vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống.

Sao Việt 8/3: Hoài Linh tái xuất trong diện mạo 'nghèo nàn', Ngọc Sơn vỗ ngực tự hào hậu nâng đỡ Hồ Văn Cường - Ảnh 2

Trên trang cá nhân, Trấn Thành còn không khỏi háo hức và thậm chí gọi tên đàn anh để "kêu than" cũng như tỏ nỗi lòng nhớ nhung: "Dẫn 2 Bé Heo đi chơi! Anh Tài ơi! Hôm nay không có anh, mé đàn ông của mình hơi bị lép vế anh ơi! Một mình em làm không lại 2 bả. Thường thường người ta hay "chặt heo", hôm nay em bị "Heo chặt" rồi Tài ơi! Miss you anh!".

Kèm theo dòng trạng thái bông đùa và cũng đầy tình cảm này, nam MC còn đăng tải loạt khoảnh khắc vui tươi của 2 vợ chồng bên ca sĩ Phương Loan. Sắc mặt tươi tắn, rạng ngời của bà xã Chí Tài cũng phần nào nói lên sự hạnh phúc, niềm lạc quan trở lại của nữ ca sĩ sau biến cố mất đi người thân yêu nhất.

Xem chi tiết tin tại đây

Ngọc Sơn vỗ ngực tự hào đạt thành tựu lớn trong sự nghiệp

Hồ Văn Cường và Ngọc Sơn là hai cái tên chiếm sóng mạng xã hội thời gian qua. Nam danh ca đình đám không chỉ hỗ trợ để con nuôi Phi Nhung nâng cao khả năng ca hát mà còn chỉ bảo để cậu thành người. Sự hậu thuẫn của Ngọc Sơn khiến người hâm mộ Hồ Văn Cường không khỏi cảm kích. Thậm chí, khán giả còn coi "ông hoàng nhạc sến" như bố nuôi Hồ Văn Cường.

Sao Việt 8/3: Hoài Linh tái xuất trong diện mạo 'nghèo nàn', Ngọc Sơn vỗ ngực tự hào hậu nâng đỡ Hồ Văn Cường - Ảnh 3

Mới đây, Ngọc Sơn đăng tải đoạn clip khi tham gia show diễn tại Hải Phòng. Trở về quê hương biểu diễn, Ngọc Sơn nhận được sự chào đón của khán giả, đêm nhạc thậm chí rơi vào cảnh cháy vé. Tại đây, Ngọc Sơn cũng cho ra mắt sáng tác ca khúc Đồ Sơn như một lời yêu thương đến đất mẹ.

Nam ca sĩ bộc bạch trong bài viết mới đây: "Tối 7/3 Ngọc Sơn sẽ cho ra mắt sáng tác mới nhất của mình về quê Mẹ yêu dấu, nơi Ngọc Sơn cất tiếng khóc chào đời". Có thể thấy, sau mấy chục năm trong nghề, độ hot của Ngọc Sơn vẫn bền bỉ, không hề có dấu hiệu giảm sút, đây được xem là thành tựu đáng tự hào.

Xem chi tiết tin tại đây

Đang yên đang lành: Bà xã Công Lý nói chuyện chia tay

"Canh me" đúng ngày đặc biệt, bà xã Công Lý - Ngọc Hà đã có những chia sẻ từ tận đáy lòng về chuyện tình cảm khiến ai nấy đều phải gật gù đồng ý. Theo cô đánh giá, bản thân mình không yêu thích sự bóng bẩy, ngại thể hiện ngôn tình.

Sao Việt 8/3: Hoài Linh tái xuất trong diện mạo 'nghèo nàn', Ngọc Sơn vỗ ngực tự hào hậu nâng đỡ Hồ Văn Cường - Ảnh 4

Chuyện tình cảm là điều vô cùng khó nói, đến rồi đi một cách bất ngờ không ai có thể đến trước được. Nếu "tô vẽ" quá nhiều khi tan vỡ lại dễ nhận về công kích.Bà xã Công Lý cho biết, chuyện tình cảm nên để bản thân tự thấu, buồn vui, đắng cay, khổ cực... nên cất lại. Ngọc Hà khẳng định không màu mè nhưng cũng không muốn bi sầu. 

Chia sẻ của Ngọc Hà dù mang tính chất cá nhân nhưng lại nhận được đồng thuận từ khán giả. Dưới bài viết, nhiều người cũng gửi lời chúc mừng đến vợ trẻ của NSND Công Lý nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news