Tin mới

Sao Việt 9/1: Thủy Tiên bất ngờ tái xuất với dung mạo lạ, Hoài Linh bị soi ra màn thay đổi không ai ngờ

Chủ nhật, 09/01/2022, 23:55 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 9/1: Thủy Tiên bất ngờ tái xuất với dung mạo lạ; Hoài Linh bị soi ra màn thay đổi không ai ngờ...

Thủy Tiên bất ngờ tái xuất với dung mạo lạ

Mặc cho những thị phi bủa vây, Thủy Tiên gần đây tự tin hơn khi có những lần hé lộ sự hiện diện trở lại với showbiz. Mới đây nhất trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Lê Thiện Viễn đã đăng tải hình ảnh mới nhất của Thủy Tiên bên ê-kip của mình.

Sao Việt 9/1: Thủy Tiên bất ngờ tái xuất với dung mạo lạ, Hoài Linh bị soi ra màn thay đổi không ai ngờ - Ảnh 1

Đáng chú ý, dung mạo của Thủy Tiên trong hình ảnh này trông vô cùng khác lạ với đường nét đầy sắc sảo. Dễ dàng nhận ra diện mạo này có được là nhờ lối make-up cầu kỳ và kỹ càng. Đây hứa hẹn là màn tái xuất đầy rực rỡ của Thủy Tiên sau khoảng thời gian dài vướng vào thị phi chưa từng có trong sự nghiệp.

Bên dưới phần bình luận, đông đảo khán giả đã gửi lời chúc mừng ngày nữ ca sĩ tái xuất. Rất ít những lời bình luận nhắm đến hoạt động Từ thiện của Thủy Tiên như thời gian qua cô liên tục gặp phải.

Xem chi tiết tin tại đây

Hồ Văn Cường gây chú ý vì clip đặc biệt sau khi bị tố lợi dụng Phi Nhung

Giữa thời điểm Hồ Văn Cường bị tố cáo về hành vi lợi dụng Phi Nhung, tiếp tục một đoạn clip về nam ca sĩ nhí tiếp tục được chia sẻ rầm rộ. Trong đoạn clip, con nuôi cố Ca sĩ Phi Nhung ăn mặc giản dị, biểu diễn tại một đám cưới quê.

Sao Việt 9/1: Thủy Tiên bất ngờ tái xuất với dung mạo lạ, Hoài Linh bị soi ra màn thay đổi không ai ngờ - Ảnh 2

Trong trang phục vô cùng giản dị, không cần sân khấu hoành tráng hay loa đài khủng, Hồ Văn Cường vẫn thể hiện ca khúc đầy ngọt ngào. Nhiều dân tình đã nhanh chóng dành nhiều lời khen ngợi cho Hồ Văn Cường khi có thể xử lý tốt âm nhạc trong điều kiện kém như vậy. 

Thậm chí nam ca sĩ cũng được đánh giá cao nhờ sự thân thiện, nhiệt tình của mình dù chỉ hát ở đám cưới quê. Dù vậy khác với dự đoán của nhiều người, đoạn clip này không phải là clip mới mà đã xuất hiện từ năm 2020.

Xem chi tiết tin tại đây

Hoài Linh bị soi ra màn thay đổi không ai ngờ

Sau màn tái xuất của Hoài Linh, Việt Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn về đàn anh. Nữ danh hài cho biết tình hình sức khỏe của Hoài Linh vẫn rất đáng lo ngại do lần phẫu thuật ung thư tuyến giáp. Việt Hương nhấn mạnh, dù vướng phải thị phi, nhưng sân khấu là đam mê nên NS Hoài Linh vẫn cố gắng vực dậy tinh thần để tái xuất. Còn về phía Khương Ngọc, nam diễn viên cũng cho biết thêm sân khấu chính là môi trường giúp Hoài Linh khỏe lên. Khi nhập vai đàn anh được sống là chính mình, thăng hoa cùng nghệ thuật.

Sao Việt 9/1: Thủy Tiên bất ngờ tái xuất với dung mạo lạ, Hoài Linh bị soi ra màn thay đổi không ai ngờ - Ảnh 3

Ở một diễn biến khác, netizen phát hiện NS Hoài Linh đã can thiệp "dao kéo" để gương mặt trở nên hài hòa, thanh tú hơn. Cụ thể, soi hình ảnh trong quá khứ, dễ dàng nhận thấy bộ răng của nam danh hài đều và trắng sáng hơn. Điều này làm dấy lên nghi vấn: Có hay không việc Hoài Linh chỉnh nha?

Xem chi tiết tin tại đây

Bị mỉa mai dùng tình cảm để quảng cáo kiếm tiền, Tuấn Hưng đáp trả cực gắt

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Tuấn Hưng thu hút sự chú ý của nhiều người khi chia sẻ khoảnh khắc cầm nhiều tiền mặt để đi mua đất. Nam ca sĩ cho biết sau khi mua đất, anh dự định sẽ mở nhà hàng kinh doanh cho bà xã trong tương lai. 

Sao Việt 9/1: Thủy Tiên bất ngờ tái xuất với dung mạo lạ, Hoài Linh bị soi ra màn thay đổi không ai ngờ - Ảnh 4

Ngay dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với sự giàu có của Tuấn Hưng nhưng nhiều người lại cho rằng anh đang quảng cáo.

Trước dòng bình luận này, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã nhanh chóng đáp trả vô cùng gay gắt rằng "Chắc tôi mua tôi phải đăng nốt hợp đồng, giá tiền lên để báo cáo bạn à? Vô lý thật. Cứ thích tạo sóng để đạt được mục đích mọi người biết bạn là ai đúng không? Người ta sống bằng điều tích cực, không hẹp hòi soi mói như bạn đâu".

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news