Tin mới

Táo Quân 2022: Vân Dung hé lộ sự thay đổi nhân sự bất ngờ, úp mở về sự thay thế Công Lý và Xuân Bắc

Thứ ba, 11/01/2022, 11:00 (GMT+7)

Nghệ sĩ Vân Dung bất ngờ tiết lộ sự thay đổi nhân sự đột ngột khi cô không còn đảm nhiệm vai 'Táo Y tế' trong chương trình Táo Quân 2022.

Tết đang cận kề, chương trình Táo Quân 2022 cũng đang trong giai đoạn nước rút của hoạt động luyện tập và lên kịch bản. Nghệ sĩ Vân Dung mới đây cũng đã có những hé lộ bước đầu cho chương trình năm nay với nhiều thay đổi đầy bất ngờ.

Vân Dung hé lộ sự thay đổi nhân sự tại Táo Quân 2022. Ảnh: Internet
Vân Dung hé lộ sự thay đổi nhân sự tại Táo quân 2022. Ảnh: Internet

Theo đó trả lời trên báo Lao động, nghệ sĩ Vân Dung thừa nhận trong Táo Quân 2022 cô sẽ không đảm nhiệm vai "Táo Y tế" như mọi năm mà cô sẽ thử sức ở một dạng vai mới. Đồng thời, nữ nghệ sĩ cũng thừa nhận về sự thay đổi "nhân sự" lớn trong chương trình năm nay hứa hẹn sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Đặc biệt, nói về sự hiện diện của Công Lý và Xuân Bắc năm nay cho vai diễn Nam Tào, Bắc Đẩu, Vân Dung thừa nhận hiện tại vẫn chưa thể nói trước được điều gì. Nhưng khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một bất ngờ ở phút chót.

NS Vân Dung trong vai Táo Y tế tại Táo Quân các năm trước. Ảnh: Internet
NS Vân Dung trong vai Táo Y tế tại Táo Quân các năm trước. Ảnh: Internet

"Táo Quân đặc biệt nhất là, dàn diễn viên có thể thay đổi vào phút chót, kịch bản thay đổi mỗi ngày. Học thuộc lời thoại, kịch bản hôm nay, ngày mai có thể sẽ phải học một kịch bản mới với phần lời thoại hoàn toàn thay đổi.

Anh Công Lý đang phục hồi sức khỏe rất tốt. Cả Công Lý và Xuân Bắc đều chưa thể nói trước được điều gì, có thể họ sẽ mang đến sự bất ngờ cho khán giả vào phút cuối", Vân Dung tiết lộ.

Táo Quân 2022: Vân Dung hé lộ sự thay đổi nhân sự bất ngờ, úp mở về sự thay thế Công Lý và Xuân Bắc - Ảnh 1

Sau sự cố trượt ngã hồi tháng 7/2021, NS Công Lý đang dành thời gian để phục hồi sức khỏe. Theo chia sẻ của bà xã Công Lý, tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ đang tiến triển tốt và anh vẫn đang đi làm đều đặn, tham gia các hoạt động thể thao với đồng nghiệp. 

Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của Công Lý vừa qua khiến nhiều người cho rằng nam nghệ sĩ khó lòng xuất hiện tại Táo quân 2022. Thậm chí còn có tin đồn Trấn Thành sẽ là người vào vai Bắc Đẩu thay thế cho NS Công Lý.

Nhiều đồn thổi về sự vắng mặt của Công Lý xuất hiện thời gian vừa qua. Ảnh: Internet
Nhiều đồn thổi về sự vắng mặt của Công Lý xuất hiện thời gian vừa qua. Ảnh: Internet

Trước sự xôn xao, tranh cãi của dư luận về việc NS Công Lý bị thay thế tại Táo Quân 2022, theo một nguồn tin của Vietnamnet khẳng định NS Công Lý vẫn sẽ hiện diện trong chương trình năm nay. Và hình ảnh mới nhất của Vân Dung như củng cố thêm về sự hiện diện của nam nghệ sĩ với vai diễn anh đã gắn bó 20 năm qua.

Cùng với những nghi vấn về sự vắng bóng của Công Lý, NS Xuân Bắc cũng khiến nhiều khán giả không khỏi nghi ngại về việc không xuất hiện trong chương trình năm nay. Nguyên nhân bởi rất nhiều buổi tập dượt Táo Quân 2022 vừa qua không hề có sự hiện diện của Xuân Bắc bên những người đồng nghiệp.

NS Xuân Bắc cũng được cho là sẽ vắng bóng tại Táo Quân 2022. Ảnh: Internet
NS Xuân Bắc cũng được cho là sẽ vắng bóng tại Táo Quân 2022. Ảnh: Internet

Táo Quân là một trong những chương trình được khán giả chờ đợi nhất mỗi dịp chào năm mới. Bắt đầu từ năm 2003 với cái tên nguyên bản Gặp nhau cuối năm - Táo Quân, dần dần Táo Quân đã trở thành "món ăn tinh thần" không thể thiếu với người dân. Ai cũng chờ đợi những màn báo cáo về các vấn đề thời sự trong một năm qua được nhìn qua lăng kính hài hước nhưng lại mang tính đả kích, châm biếm và đầy sâu sắc.

>> Xem thêm: Công Lý trở lại với vai Bắc Đẩu, Vân Dung bất ngờ hé lộ tình tiết mới của Táo Quân 2022

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news