Tin mới

Sao Việt 8/1: Hồ Văn Cường bị tố có âm mưu lợi dụng Phi Nhung, Việt Hương hé lộ tình trạng bất ổn của Hoài Linh

Thứ bảy, 08/01/2022, 22:41 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 8/1: Hồ Văn Cường bị tố có âm mưu lợi dụng Phi Nhung, Việt Hương hé lộ tình trạng bất ổn của Hoài Linh,...

Hồ Văn Cường bị tố có âm mưu lợi dụng Phi Nhung

Mới đây, một người em thân thiết với Phi Nhung bất ngờ lên tiếng tố cáo về hành động của Hồ Văn Cường thời gian vừa qua. Theo đó, người này đã vạch trần "âm mưu" của Hồ Văn Cường và cho rằng hình ảnh gây xúc động của nam ca sĩ thực chất chỉ là một chiêu thức để PR, đánh bóng tên tuổi bằng cách lợi dụng hình ảnh của cố Ca sĩ Phi Nhung.

Sao Việt 8/1: Hồ Văn Cường bị tố có âm mưu lợi dụng Phi Nhung, Việt Hương hé lộ tình trạng bất ổn của Hoài Linh - Ảnh 1

Bên cạnh đó, theo lý lẽ của người này nếu Hồ Văn Cường biết ơn Phi Nhung tại sao không lên tiếng làm rõ mọi ồn ào. Nhất là khi cựu người mẫu Trang Trần đến đặt câu hỏi về việc có người xúi giục nam ca sĩ đòi lại tiền sau khi Phi Nhung qua đời, tại sao Hồ Văn Cường không lên tiếng để làm rõ trắng đen, giải oan cho mẹ nuôi?

Xem chi tiết tin tại đây

Ngọc Sơn úp mở màn 'thay da đổi thịt' của Hồ Văn Cường đầy ngỡ ngàng

Trả lời báo chí, danh ca Ngọc Sơn cho biết Hồ Văn Cường rất biết nghe lời. Anh bày tỏ tâm nguyện đến khán giả, thậm chí là antifan hãy ủng hộ giọng ca sinh năm 2003 thay vì trách móc, miệt thị. Ngọc Sơn còn đưa ra lời hứa sẽ không làm mọi người thất vọng.

Hồ Văn Cường thay đổi tích cực, dần hết suy dinh dưỡng hậu được Ngọc Sơn nâng đỡ
Hồ Văn Cường thay đổi tích cực, dần hết suy dinh dưỡng hậu được Ngọc Sơn nâng đỡ

Với dự định về tương lai từ Ngọc Sơn, fan Hồ Văn Cường dường như đã thở phào nhẹ nhõm khi thần tượng của mình sẽ được tỏa sáng và đào tạo bài bản. Bởi lẽ, từ trước đến nay có rất nhiều ca sĩ thành danh từ bàn tay của nam danh ca như Quán quân Thần tượng Bolero 2019 - Phương Ý, Quán quân Thần tượng Bolero 2018 - Duy Cường, Á quân Thần tượng Bolero 2019 - Minh Dũng...

Xem chi tiết tin tại đây

Việt Hương hé lộ tình trạng bất ổn của Hoài Linh

Mới đây, NSƯT Hoài Linh tái xuất với vở diễn “Lạc giữa biển người” sau ồn ào Từ thiện suốt thời gian qua. Hoài Linh có màn kết hợp với Việt Hương cùng dàn diễn viên như Khương Ngọc, Thanh Hiền, Hồng Trang... thu hút sự chú ý của khán giả. 

Sao Việt 8/1: Hồ Văn Cường bị tố có âm mưu lợi dụng Phi Nhung, Việt Hương hé lộ tình trạng bất ổn của Hoài Linh - Ảnh 2

Đặc biệt, NS Việt Hương nghẹn giọng bật khóc khi nhắc tới tình hình sức khoẻ của Hoài Linh. "Thực sự luôn là sức khỏe anh Linh không có ok. Nếu mình nhìn thấy vết mổ thì nó rất là ghê, sợ luôn á. Nhưng lúc mình tập mình rất là năng lượng để cho anh theo. Khi lên sân khấu mọi người cứ đùa là không biết mệt. Nhưng thật sự anh là đầu tàu mà anh không đủ sức thì mình phải kéo mọi người lên", nữ nghệ sĩ không kìm được nỗi xúc động khi nhắc đến đàn anh khi tái xuất.

Việt Hương cũng nhấn mạnh: "Sức khoẻ của anh Hoài Linh, sau khi mổ cũng không được tốt. Trong khi đó, nhiều ngày nay phải chạy liên lục, quá nhiều cái lần đầu tiên nên quá nhiều áp lực cho lần trở lại này. Việt Hương, mong sẽ giữ vững được phong độ để hoàn thành tốt".

Xem chi tiết tin tại đây

Kịch liệt Giảm cân, Phan Như Thảo bất ngờ tuyên bố bỏ cuộc vì "chịu hết nổi"

Sau khi nhận nhiều chỉ trích vì thân hình phát tướng quá đà, Phan Như Thảo đã quyết tâm giảm cân, lấy lại thân hình thon gọn vốn có trước đó. Để lấy được thân hình nhỏ nhắn đã mất, Phan Như Thảo phải đánh đổi bằng nỗi đau thể xác khi tập luyện hùng hục. Cuối cùng, cựu người mẫu đã nhận lại được thành quả đáng tự hào.

Sao Việt 8/1: Hồ Văn Cường bị tố có âm mưu lợi dụng Phi Nhung, Việt Hương hé lộ tình trạng bất ổn của Hoài Linh - Ảnh 3

Thế nhưng, giảm cân chưa được bao lâu, Phan Như Thảo lại tuyên bố dừng giảm cân khiến nhiều người chú ý. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo cho biết bản thân cô quá bận rộn và không thể chịu nổi việc nhịn ăn nên sẽ dừng việc giảm cân.

"Qua rồi giai đoạn nhịn ăn đau khổ và tiến tới thời kỳ vừa ăn vừa tập để nhỏ cái cần nhỏ và to cái cần to ạ. Mình đã quyết định là giữ cân thôi, không xuống nữa. Không phải vì ốm đủ rồi mà vì mình bận quá, hết rảnh rồi và hết nổi rồi", Phan Như Thảo viết trên trang cá nhân.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news