Tin mới

Sao Việt 10/1: Midu hé lộ nỗi buồn hậu 'ăn nên làm ra', Trương Ngọc Ánh báo tin giữa lúc Trần Bảo Sơn gây chú ý

Thứ hai, 10/01/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 10/1: Midu hé lộ nỗi buồn hậu 'ăn nên làm ra', Trương Ngọc Ánh báo tin giữa lúc Trần Bảo Sơn gây chú ý,...

Midu bất ngờ đăng đàn tiết lộ nỗi buồn đằng sau khi ăn nên làm ra

Giữa thời điểm việc kinh doanh đất có được thuận lợi, phất lên như "diều gặp gió" thì Midu lại hé lộ nỗi buồn của cô suốt thời gian qua. Theo đó, để có được thành công như ngày hôm nay, Midu đã lặng lẽ mua bán đất và tham khảo kiến thức quy hoạch rất vững chắc trong nhiều năm. Tuy nhiên khi công việc phất lên, tình cũ Phan Thành bị một số cá nhân sử dụng lại bài đăng bán đất để lồng ghép vào những thông tin sai lệch, gây ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín cô. Điều này buộc Midu phải lên tiếng để làm rõ mọi việc.

Sao Việt 10/1: Midu hé lộ nỗi buồn hậu 'ăn nên làm ra', Trương Ngọc Ánh báo tin giữa lúc Trần Bảo Sơn gây chú ý - Ảnh 1

Mặc dù là bài chia sẻ đáp trả những thông tin không chính xác, làm tổn hại danh dự trong chuyện kinh doanh, nhưng Midu cũng khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng về độ hiểu biết, khả năng "nhìn xa trông rộng" trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh bất động sản của người đẹp.

Xem chi tiết tin tại đây

Hậu ồn ào Từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo tin cực vui 

Mới đây, anh chia sẻ trên trang cá nhân một niềm vui lớn. Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng: "Aaaaaaaaaaaa! Vui quá! Vừa nhận được 1 đơn đặt hàng khủng cho dự án mới của mình! Tạm thời xin giữ bí mật! Khi xong sẽ công bố! Vui vui vui vui! Rất rất cám ơn vị "khách iu" đã TIN mình".

Sao Việt 10/1: Midu hé lộ nỗi buồn hậu 'ăn nên làm ra', Trương Ngọc Ánh báo tin giữa lúc Trần Bảo Sơn gây chú ý - Ảnh 2

Dòng trạng thái ngắn kèm theo bức ảnh ở trời tây của Mr Đàm cũng đủ để hiểu được nam ca sĩ vui mừng như thế nào. Anh không ngần ngại khoe ngay với người hâm mộ để lan tỏa niềm vui, hạnh phúc. Điều này cũng cho thấy "ông hoàng nhạc Việt" không hề bận tâm đến những ồn ào quanh mình mà bỏ bê công việc hay mất tập trung, trái lại anh còn năng nổ hơn. 

Xem chi tiết tin tại đây

Tình tin đồn của Mỹ Tâm bất ngờ tiết lộ đã có con, dung mạo thay đổi ngỡ ngàng sau thời gian ở ẩn

Sau khoảng thời gian dài ở ẩn, mới đây Mai Tài Phến bất ngờ tiết lộ về màn tái xuất của mình với một web-drama mới mang tên Bình Báo. Trong phim, "tình tin đồn" của Mỹ Tâm vào vai giang hồ khét tiếng, tuy nhiên tình yêu dành cho con cậu con trai nuôi bé bỏng khiến anh quyết gác kiếm, trở về sống cuộc sống bình dị, yên bình.

Sao Việt 10/1: Midu hé lộ nỗi buồn hậu 'ăn nên làm ra', Trương Ngọc Ánh báo tin giữa lúc Trần Bảo Sơn gây chú ý - Ảnh 3

Vậy nhưng hạnh phúc chẳng tày gang, người cha này bỗng phát hiện về căn bệnh tim của con trai, điều này khiến anh phải ra quyết định tái xuất giang hồ để có cơ hội kiếm tiền, giành giật lấy sự sống cho con.Vào vai một giang hồ khét tiếng, ngoại hình cực ngầu của Mai Tài Phến khiến bao khán giả trầm trồ. Đặc biệt, anh đã có một màn "lột xác" với ngoại hình vạm vỡ, đầy lực lưỡng. Với vai diễn này, Mai Tài Phến muốn rũ bỏ hình tượng soái ca quen thuộc và thử sức mình với hình ảnh bụi bặm cùng vai diễn đầy chiều sâu.

Xem chi tiết tin tại đây

Trương Ngọc Ánh báo tin vui giữa lúc Trần Bảo Sơn liên tục bị gọi tên

Vừa qua, Trần Bảo Sơn bị Cộng đồng mạng liên tục réo tên, nguyên nhân xuất phát từ bài "bóc phốt" của nhóm phụ nữ trên mạng xã hội. Giữa lúc chồng cũ bị gọi tên với nghi vấn rúng động showbiz, động thái mới nhất của Trương Ngọc Ánh cũng nhận được sự chú ý của dư luận.

Sao Việt 10/1: Midu hé lộ nỗi buồn hậu 'ăn nên làm ra', Trương Ngọc Ánh báo tin giữa lúc Trần Bảo Sơn gây chú ý - Ảnh 4

Theo đó, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh mới đây xác nhận sẽ quay trở lại trên sóng truyền hình khi cô sẽ góp mặt với vai trò host cho chuỗi chương trình đặc biệt mang tên Bí mật thành công, được phát sóng trên kênh ANTV. 

Bên cạnh đó, hàng loạt hình ảnh xinh đẹp của vợ cũ Trần Bảo Sơn cũng được công khai và khiến dân tình không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc, vẻ kiêu sa ở tuổi 45. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Trương Ngọc Ánh cũng đã từng nhận được nhiều lời khen ngợi khi từng đảm nhiệm vai trò host trong chương trình Vietnam's Next Top Model. Chính vì vậy, sự hiện diện mới đây của vợ cũ Trần Bảo Sơn nhận được nhiều kỳ vọng của công chúng.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news