Tin mới

Sao Việt 9/2: Em gái Trấn Thành khoe mặt mộc ngỡ ngàng, 'tình tin đồn' Phùng Ngọc Huy bất ngờ nhắc đến bé Lavie

Thứ năm, 09/02/2023, 20:16 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 9/2: Em gái Trấn Thành khoe mặt mộc ngỡ ngàng, 'tình tin đồn' Phùng Ngọc Huy bất ngờ nhắc đến bé Lavie,...

Em gái Trấn Thành khoe mặt mộc ngỡ ngàng

Với thành công của Nhà Bà Nữ, có thể nói ở thời điểm hiện tại Uyển Ân đã có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí. Tuy chưa thực sự vững vàng nhưng nữ chính Nhà Bà Nữ vẫn có cách riêng để tỏa sáng, một trong số đó là màn khoe nhan sắc rực rỡ. Từ đời thường giản dị đến dự thảm đỏ, em gái ruột Trấn Thành luôn khiến dân tình khó có thể rời mắt vì gương mặt hài hòa, thần sắc tươi tắn sau hành trình không ngừng nỗ lực thay đổi diện mạo.

Sao Việt 9/2: Em gái Trấn Thành khoe mặt mộc ngỡ ngàng, 'tình tin đồn' Phùng Ngọc Huy bất ngờ nhắc đến bé Lavie - Ảnh 1
 

Mới đây trên trang Tik Tok cá nhân, Uyển Ân gây chú ý khi chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường giản dị, "tấu hài" cùng ca sĩ Ali Hoàng Dương. Tại đây nữ diễn viên sinh năm 1999 chỉ diện áo thun, song cô lại gây chú ý bởi gương mặt mộc xinh đẹp, tươi tắn. Mái tóc cam cháy đã bay màu nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp vô cùng cá tính.

Thực hư chuyện Phạm Hương 'chuyển nghề' đi bán hoa tại Mỹ

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Phạm Hương vừa chia sẻ 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tỉ mỉ cắm hoa tại nhà. Trong đoạn clip, người đẹp xứ cảng diện bộ đồ giản dị nhưng không thể làm lu mờ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng trẻ trung dù đã ở tuổi 31.

Ngoài những ngợi khen về nhan sắc, dân mạng cũng chú ý đến cách hoa hậu Phạm Hương cắm hoa. Thoạt nhìn trông vô cùng tỉ mỉ, khéo léo khi chọn từng cành hoa và tạo ra thành quả khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Sao Việt 9/2: Em gái Trấn Thành khoe mặt mộc ngỡ ngàng, 'tình tin đồn' Phùng Ngọc Huy bất ngờ nhắc đến bé Lavie - Ảnh 2
 

Song điều gây chú ý hơn cả khi bên dưới đoạn clip, Phạm Hương còn đính kèm đường link của shop bán hoa đặt theo tên mình. Vì vậy, nhiều người cho rằng, bà mẹ 2 con thời gian này chính thức lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh để có thêm thu nhập.

'Tình tin đồn' Phùng Ngọc Huy bất ngờ nhắc đến bé Lavie

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ hải ngoại Đan Kim đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Phùng Ngọc Huy - người yêu cũ của cố ca sĩ Mai Phương và là cha bé Lavie. Cùng với lời chúc mừng sinh nhật, Đan Kim còn đăng tải hình ảnh thân thiết của hai người bên chiếc bánh sinh nhật, củng cố thêm nghi vấn về mối quan hệ yêu đương.

Sao Việt 9/2: Em gái Trấn Thành khoe mặt mộc ngỡ ngàng, 'tình tin đồn' Phùng Ngọc Huy bất ngờ nhắc đến bé Lavie - Ảnh 3
 

"Happy birthday Hot boy Phùng Ngọc Huy. Rán giữ sức khỏe và lo làm ăn kiếm tiền về rước con bé qua đi... Chứ không chúng cứ chửi tui hoài kìa...", Đan Kim chia sẻ.Ngay bên dưới hình ảnh của hai người, nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Phùng Ngọc Huy.

Lâm Khánh Chi sở hữu dung nhan không tỳ vết

Không chỉ khoe nhan sắc trong những bộ đồ lộng lẫy, make up 'lồng lộn", mới đây Lâm Khánh Chi còn gây bất ngờ khi công khai gương mặt mộc không qua trang điểm. Đáng chú ý, nữ ca sĩ giờ đây sở hữu làn da căng bóng, không chút tỳ vết, hoàn toàn không giống với dung nhan của người đã ở tuổi 50.

Sao Việt 9/2: Em gái Trấn Thành khoe mặt mộc ngỡ ngàng, 'tình tin đồn' Phùng Ngọc Huy bất ngờ nhắc đến bé Lavie - Ảnh 4
 

Hình ảnh này cũng khác hoàn toàn những lần hiện diện từng gây xôn xao trước đó của Lâm Khánh Chi. Trong quá khứ, gương mặt mộc với làn da chưa qua trang điểm lộ rõ vẻ sần sùi, dấu hiệu lão hóa từng khiến cư dân mạng lên tiếng chê bai nữ ca sĩ, cho rằng nhan sắc của cô đã quá xập xệ bởi thời gian và thẩm mỹ quá nhiều. Tuy nhiên những hình ảnh mới nhất đã chứng minh cho những nỗ lực tìm đến với cái đẹp và được sống đúng với con người thật của Lâm Khánh Chi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news