Tin mới

Sao Việt 12/1: Dương Cẩm Lynh tiếp tục bị phanh phui quá khứ, camera thường tố cáo 'con người' của hoa hậu Thanh Thủy

Thứ năm, 12/01/2023, 20:10 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 12/1: Dương Cẩm Lynh tiếp tục bị phanh phui quá khứ, camera thường tố cáo 'con người' HH Thanh Thủy​,...

Dương Cẩm Lynh tiếp tục bị phanh phui quá khứ

Sau những ồn ào về chuyện nợ nần, mới đây những hình ảnh trong quá khứ của Dương Cẩm Lynh tiếp tục được phơi bày. Theo đó, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip Dương Cẩm Lynh đi thi hoa hậu Việt Nam 2000. Tại cuộc thi này, cô lọt vào vòng chung kết toàn quốc, chứng tỏ cho nhan sắc và tài năng một thời của nữ diễn viên.

Sao Việt 12/1: Dương Cẩm Lynh tiếp tục bị phanh phui quá khứ, camera thường tố cáo 'con người' của hoa hậu Thanh Thủy - Ảnh 1
Dương Cẩm Lynh từng đi thi hoa hậu. Ảnh: Internet
Dương Cẩm Lynh từng đi thi hoa hậu. Ảnh: Internet

Trong đoạn video được chia sẻ trên MXH, Dương Cẩm Lynh gây ấn tượng đặc biệt bởi ngoại hình nổi bật, nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung. Rõ ràng ở thời điểm hơn 20 năm trước, trang phục và trang điểm vẫn chưa lung linh như bây giờ, thế nhưng Dương Cẩm Lynh vẫn ghi điểm mạnh bởi nhan sắc cũng như sự thể hiện ấn tượng trên sân khấu một thời.

Minh Hằng lộ khoảnh khắc như mang bầu 3 tháng hậu kết hôn

Mới đây xuất hiện trong một sự kiện quy tụ đông đảo nghệ sĩ Việt, Minh Hằng ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý. Không phải màn khoe body cực phẩm mà sự chú ý của dân tình đổ dồn vào vòng hai lùm xùm của nữ diễn viên. Thậm chí cô còn bị nghi ngờ đang mang bầu 3 tháng, sau hơn nửa năm kết hôn. 

Sao Việt 12/1: Dương Cẩm Lynh tiếp tục bị phanh phui quá khứ, camera thường tố cáo 'con người' của hoa hậu Thanh Thủy - Ảnh 2

Trong hình, Minh Hằng so kè nhan sắc cùng Ngọc Trinh, "bé Heo" khoe nét duyên dáng và thanh thoát trong bộ đầm trắng trễ nải. Tuy nhiên qua ống kính camera thường, dân tình nhận ra vòng 2 của người đẹp 8x có phần nhô hơn bình thường. Một số góc quay để lộ vòng hai khá to, nhiều người cho rằng có thể cô nhận tin vui thật, cũng có ý kiến nhận định vì góc quay khiến mỹ nhân lộ "em bé mỡ".

Camera thường tố cáo 'con người' của hoa hậu Thanh Thủy

Mới đây nhất, cư dân mạng đã truyền tay nhau đoạn clip Thanh Thủy được fan vây kín ở sân bay. Đáng chú ý, con người thật của hoa hậu Thanh Thủy đến giờ cũng dần lộ rõ.Theo đoạn clip được chia sẻ, hoa hậu Thanh Thủy được fan vây kín tại sân bay, thông qua hình ảnh camera thường, nhan sắc của hoa hậu Thanh Thủy vẫn vô cùng nổi bật, rạng rỡ. So với những lần bị nghi ngờ về nhan sắc, Thanh Thủy đã có những sự thay đổi rõ rệt. 

Sao Việt 12/1: Dương Cẩm Lynh tiếp tục bị phanh phui quá khứ, camera thường tố cáo 'con người' của hoa hậu Thanh Thủy - Ảnh 3

Bên cạnh đó, thái độ của tân hoa hậu Việt Nam 2022 với người hâm mộ cũng vô cùng thân thiện, vui vẻ. Điều này cũng hé lộ phần nào về tính cách con người gần gũi và thân thiện của cô, giúp cô càng thêm ghi điểm trong mắt công chúng.

Em gái Trấn Thành làm điều táo bạo khi có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp

Em gái Trấn Thành  - Huỳnh Uyển Ân sẽ có bước tiến lớn trong sự nghiệp khi trở thành nữ chính trong bộ phim Tết do Trấn Thành đầu tư sản xuất mang tên Nhà Bà Nữ.

Sao Việt 12/1: Dương Cẩm Lynh tiếp tục bị phanh phui quá khứ, camera thường tố cáo 'con người' của hoa hậu Thanh Thủy - Ảnh 4

Mới đây hiện diện tại buổi họp báo ra mắt phim, em gái Trấn Thành khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi có màn hiện diện nổi bật đầy táo bạo với mái tóc màu cam rực rỡ. Cùng với mái tóc tạo điểm nhấn ấn tượng, Huỳnh Uyển Ân còn nhận được nhiều lời khen ngợi, xuýt xoa với sắc vóc xinh đẹp, quyến rũ, bờ vai thanh mảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news