Tin mới

Sao Việt 14/3: Vbiz liên tục đón nhận hỷ sự, Hồ Văn Cường bị nói 'vô ơn' với Phi Nhung chỉ bằng 1 hành động

Thứ hai, 14/03/2022, 22:15 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 14/3: Vbiz liên tục đón nhận hỷ sự, Hồ Văn Cường bị nói 'vô ơn' với Phi Nhung chỉ bằng 1 hành động...

Vbiz liên tục nhận hỷ sự

Sau 2 năm "úp mở" yêu nhau, sáng ngày 14/3 trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân bất ngờ đánh úp dân mạng khi thông báo đã đồng ý lời cầu hôn của bạn trai kém tuổi. Theo đó trên trang cá nhân, nàng đả nữ đã viết tâm thư và hy vọng sẽ nhận được lời chúc phúc của Cộng đồng mạng, người hâm mộ. 

Sao Việt 14/3: Vbiz liên tục đón nhận hỷ sự, Hồ Văn Cường bị nói 'vô ơn' với Phi Nhung chỉ bằng 1 hành động - Ảnh 1

Vào chiều tối cùng ngày, Minh Hằng đăng tải bức ảnh hôn môi cực ngọt bạn trai và tuyên bố sẽ kết hôn vào tháng 6. Trong khung hình, có thể thấy phía xa xa là dòng chữ "marry me" cực lãng mạn và chiếc nhẫn kim cương dạng khủng. Như vậy chỉ trong 1 ngày, dàn mỹ nhân không tuổi của Vbiz đã liên tục báo hỷ sự.

Sao Việt 14/3: Vbiz liên tục đón nhận hỷ sự, Hồ Văn Cường bị nói 'vô ơn' với Phi Nhung chỉ bằng 1 hành động - Ảnh 2

Valentine trắng: Mỹ Tâm dõng dạc chốt 1 câu khiến fan sướng 'lây'

Mới đây Mỹ Tâm khiến người hâm mộ xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái: "Mình yêu nhau có trời mới biết". Đi kèm với đó là tấm hình giọng ca Họa Mi Tóc Nâu trầm ngâm, gương mặt có chút suy tư như đang chiêm nghiệm điều gì đó.

Sao Việt 14/3: Vbiz liên tục đón nhận hỷ sự, Hồ Văn Cường bị nói 'vô ơn' với Phi Nhung chỉ bằng 1 hành động - Ảnh 3

Cư dân mạng lúc này đang chia thành 2 phe. Nếu như fan cứng cho rằng đây chỉ đơn thuần là một câu hát trong MV mới của Mỹ Tâm, thì cư dân mạng lại khẳng định nữ ca sĩ đang ẩn ý chuyện tình cảm. Nhiều người dự đoán, Mỹ Tâm đang trong một mối quan hệ khá kín tiếng. Đây dường như hoàn toàn đúng với con người cũng như tính cách của Mỹ Tâm.

Xem chi tiết tin tại đây

Hồ Văn Cường và những hành động gây xôn xao sau 6 tháng Phi Nhung mất

Mới đây, Hồ Văn Cường đã được FC của mình tổ chức sinh nhật 19 tuổi tại một nhà hàng sang trọng tại TP.HCM. Xuất hiện tại bữa tiệc sau quãng thời gian ở ẩn vì ồn ào liên quan đến Phi Nhung, nam ca sĩ diện trang phục trẻ trung, sành điệu. Quán quân Vietnam Idol Kids xuất hiện với gương mặt tươi tỉnh, đi đến từng bàn tiệc để chụp hình với người hâm mộ. Trong bữa tiệc, nam ca sĩ hào hứng nhận được nhiều món quà khiến ai nấy nhìn vào cũng thấy “choáng”. 

Sao Việt 14/3: Vbiz liên tục đón nhận hỷ sự, Hồ Văn Cường bị nói 'vô ơn' với Phi Nhung chỉ bằng 1 hành động - Ảnh 4

Khi được MC mời lên sân khấu để giao lưu, con nuôi cố nghệ sĩ Phi Nhung đã thoải mái trả lời những câu hỏi liên quan đến ước muốn trong ngày sinh nhật. Ngoài ra, Hồ Văn Cường cũng có những lời cảm ơn đến bố mẹ, anh chị và những người thân yêu đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng anh. 

Hành động cảm ơn trên của Hồ Văn Cường nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng với những ý kiến trái chiều. Theo đó, nhiều người cho rằng, việc nam ca sĩ trẻ này gửi lời cảm ơn đến mọi người nhưng không nhắc đến mẹ nuôi Phi Nhung. 

Xem chi tiết tin tại đây

Xôn xao trước loạt ảnh bầm dập, phờ phạc của Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người không khỏi hoang mang khi đăng tải tấm hình với thương tích bầm dập. 

Sao Việt 14/3: Vbiz liên tục đón nhận hỷ sự, Hồ Văn Cường bị nói 'vô ơn' với Phi Nhung chỉ bằng 1 hành động - Ảnh 5

Theo đó, phần chân của cô bị bầm tím một khoảng khá lớn và theo tiết lộ của Ninh Dương Lan Ngọc, vì không uống thuốc được nên cô đã sử dụng miếng dán để làm giảm đau cho vết thương. Ngoài ra, nữ diễn viên còn bị sốt cao và hiện đang nghỉ ngơi để ổn định sức khỏe. Những thông báo về tình trạng sức khỏe mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news