Tin mới

Sao Việt 13/3: Vy Oanh phản ứng lạ trước vụ kiện nữ CEO, Hồ Văn Cường làm việc 'táo tợn' hậu Phi Nhung mất

Chủ nhật, 13/03/2022, 23:55 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 13/3: Vy Oanh phản ứng lạ trước vụ kiện bà PH, Hồ Văn Cường làm việc 'táo tợn' sau 6 tháng Phi Nhung mất,...

Vy Oanh có phản ứng bất ngờ sau khi nhận phải tin 'sét đánh' trong vụ kiện nữ CEO Đại Nam

Liên quan đến vụ kiện của Vy Oanh đối với bà PH, ngày 12/3, theo thông tin từ báo Tuổi trẻ, cơ quan CSĐT Công an TPHCM cho biết đã ra quyết định tạm đình chỉ việc giải quyết đơn tố giác của Ca sĩ Vy Oanh đối với bà PH. Theo đó, việc tạm đình chỉ do hết thời hạn và tiếp tục xác minh, nếu có cơ sở sẽ phục hồi giải quyết đơn tố giác theo quy định.

Sao Việt 13/3: Vy Oanh phản ứng lạ trước vụ kiện nữ CEO, Hồ Văn Cường làm việc 'táo tợn' hậu Phi Nhung mất - Ảnh 1

Trước thông tin không được thuận lợi cho quá trình lấy lại danh dự cho mình, Vy Oanh nhanh chóng có phản hồi trên trang cá nhân. Theo đó, cô vẫn tỏ thái độ lạc quan và thậm chí còn cho biết bản thân đang rất hào hứng mọi thông tin liên quan đến vụ kiện này. Vy Oanh khẳng định, việc tạm đình chỉ để gia hạn thêm thời gian xác minh kĩ đơn tố giác của cô với bà PH.

Xem chi tiết tin tại đây

Nhã Phương lần đầu tiên để lộ trọn vẹn gương mặt của ái nữ đầu lòng

Mới đây trên sóng livestream của mình, Nhã Phương đã bất ngờ chia sẻ về khoảnh khắc vô cùng giản dị tại căn biệt thự mới tậu của mình và Trường Giang

Đáng chú ý nhất chính là trong một khoảnh khắc sơ ý, Nhã Phương đã vô tình để lộ cận cảnh gương mặt của bé Destiny. Cô bé vô cùng dễ thương khi sở hữu đôi mắt to tròn và đường nét trên gương mặt khá giống với Nhã Phương. 

Sao Việt 13/3: Vy Oanh phản ứng lạ trước vụ kiện nữ CEO, Hồ Văn Cường làm việc 'táo tợn' hậu Phi Nhung mất - Ảnh 2

Đông đảo CĐM đã dành nhiều lời khen cho vẻ bề ngoài đáng yêu của cô bé. Thậm chí con gái rượu của nữ danh hài xứ Quảng còn được nhận xét là 'hotgirl' trong tương lai.

Xem chi tiết tin tại đây

Hồ Văn Cường có việc làm 'vượt sức tưởng tượng' sau 6 tháng Phi Nhung mất

Sáng nay (13/3), cư dân mạng nô nức chia sẻ khoảnh khắc Hồ Văn Cường xuất hiện tại một sự kiện do người hâm mộ tổ chức. Không còn dáng vẻ hốc hác như thời điểm diễn ra ồn ào, giờ đây con nuôi Phi Nhung được khen ngợi bởi ngoại hình bảnh bao, biết chăm chút cho ngoại hình. Đây được xem là lần hiếm hoi giọng ca sinh năm 2003 lộ diện sau gần 1 năm trời "ở ẩn".

Sao Việt 13/3: Vy Oanh phản ứng lạ trước vụ kiện nữ CEO, Hồ Văn Cường làm việc 'táo tợn' hậu Phi Nhung mất - Ảnh 3

Ngay sau khi chia sẻ, loạt ảnh này đã nhận được sự quan tâm của dư luận. Đa số khán giả đều tỏ thái độ phấn khởi khi Hồ Văn Cường đã dần lấy lại được tinh thần. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước sự chuẩn bị vô cùng công phu của "biệt đội xanh chuối".

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng đây là việc làm có phần táo bạo, rất dễ khiến Hồ Văn Cường nhận về tai tiếng. Họ cho rằng việc tổ chức tiệc trong khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Mặt khác Phi Nhung vừa mất chưa được 1 năm, với danh nghĩa con cố nghệ sĩ, việc tham gia sự kiện đông vui của Hồ Văn Cường là chưa phải đạo. Thậm chí, một vài netizen quá khích còn đào lại ồn ào Hồ Văn Cường bị tố "vô ơn" nhiều tháng về trước. 

Xem chi tiết tin tại đây

Bà xã Xuân Bắc "tá hỏa" khi kiểm tra điện thoại của con trai

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã nam diễn viên Xuân Bắc bất ngờ lên tiếng cảnh báo các bậc phụ huynh xoay quanh việc sử dụng mạng xã hội của con. Theo đó, chị Hồng Nhung cho rằng, sau khi mình khi mở điện thoại của của con để kiểm tra thì phát hiện ra nhiều nội dung không phù hợp với tuổi của bé.

Sao Việt 13/3: Vy Oanh phản ứng lạ trước vụ kiện nữ CEO, Hồ Văn Cường làm việc 'táo tợn' hậu Phi Nhung mất - Ảnh 4

Bà xã cựu Nam Tào của Táo quân chia sẻ: "Các bác kiểm tra tài khoản Facebook của các con các bác đi. Ối thứ bất ngờ. Em cho out hết, 2 con điện thoại cũng cho nát. Rất nhiều thành phần xấu lôi kéo con vào nhóm xấu".

Được biết, con trai của nam NSND Xuân Bắc đã bị dụ vào nhóm tin nhắn có chứa hình ảnh chưa phù hợp lứa tuổi. Việc này khiến cho vợ anh cảm thấy lo lắng, sợ rằng sẽ ảnh hưởng đến tâm sinh lý của con mình. Đồng thời chị cũng lên tiếng cảnh báo các bậc phụ huynh phải thường xuyên kiểm tra điện thoại của con để tránh việc bé xem các nội dung xấu, độc. 

Xem chi tiết tin tại đây

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news