Tin mới

Sao Việt 11/3: Vy Oanh phản ứng trước thông tin bất lợi dành cho nữ CEO, 'vợ mới' Việt Anh tung hình 'ná thở'

Thứ sáu, 11/03/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 11/3: Vy Oanh phản ứng trước thông tin bất lợi dành cho nữ CEO, 'vợ mới' Việt Anh tung hình 'ná thở',...

Vy Oanh phản ứng trước thông tin bất lợi dành cho nữ CEO

Mới đây nhất trên trang cá nhân Vy Oanh tiếp tục bày tỏ sự quyết liệt của mình tới vụ kiện bà PH. Theo đó trên trang cá nhân, giọng ca Đồng xanh bày tỏ sự đồng tình của mình với quyết định tạm hoãn xuất cảnh với nữ CEO Đại Nam để phục vụ cho công tác điều tra, xác minh các đơn thư tố cáo. Các đơn thư tố cáo ở đây có không ít là của các sao Việt như Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng hay Hoài Linh.

Sao Việt 11/3: Vy Oanh phản ứng trước thông tin bất lợi dành cho nữ CEO, 'vợ mới' Việt Anh tung hình 'ná thở' - Ảnh 1

Bài đăng của Vy Oanh nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người đã vào gửi lời đến nữ ca sĩ, hy vọng cô sẽ theo đuổi sự việc đến cùng. Thế nhưng vẫn có không ít người khơi lại lời tố cáo của Vy Oanh khiến cô không khỏi bức xúc và nhanh chóng đáp trả.

Xem chi tiết tin tại đây

Hòa Minzy được 3 người đàn ông 'giải vây' giữa lúc liên tục gặp biến cố lớn

Giữa lúc lâm vào tình cảnh khó khăn trong cuộc sống, Hòa minzy đã kịp thời được "giải vây" bởi những người cô yêu quý nhất. Theo đó trên tài khoản Tiktok của mình, Hòa Minzy đã đăng tải đoạn clip 2 mẹ con nữ ca sĩ hội ngộ cùng gia đình Hoa dâm bụt gồm Đức Phúc, Erik. Trong đoạn clip, có thể thấy ai nấy đều rất vui vẻ, Hòa Minzy dù trải qua nhiều chuyện buồn thời gian qua cũng nhờ những người đàn ông này mà có được những khoảnh khắc vui tươi, rạng ngời.

Sao Việt 11/3: Vy Oanh phản ứng trước thông tin bất lợi dành cho nữ CEO, 'vợ mới' Việt Anh tung hình 'ná thở' - Ảnh 2

Có thể thấy, đây đều là những người đàn ông giàu có nhất đối với Hòa Minzy bởi ai cũng dành cho nữ ca sĩ tình cảm yêu thương dạt dào, đồng hành cùng cô trên mọi chặng đường của cuộc sống. Và một lần nữa, tình bạn của Hòa Minzy với Đức Phúc và Erik khiến bao người ngưỡng mộ.

Xem chi tiết tin tại đây

'Vợ mới' Việt Anh tung hình 'ná thở'

Lã Thanh Huyền không hề kém cạnh những người đồng nghiệp thân thiết của mình là Quỳnh Nga hay Huyền Lizzie khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dáng vóc đầy cuốn hút. Mới đây nhất trên trang cá nhân, "vợ mới" của Việt Anh còn khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải bức ảnh selfie lấp ló đường cong cơ thể cùng với đó là dòng chiêm nghiệm: "Càng ngày càng sống đơn giản, khép kín không màng đến vật chất - nhìn ảnh là biết".

Sao Việt 11/3: Vy Oanh phản ứng trước thông tin bất lợi dành cho nữ CEO, 'vợ mới' Việt Anh tung hình 'ná thở' - Ảnh 3

Có thể thấy, từ sau khi trùng tu "bộ loa", Lã Thanh Huyền ngày càng chuộng phô diễn sự quyến rũ cơ thể, khiến dân tình ngắm mãi không thôi bởi vẻ đẹp quá đỗi quyến rũ và nóng bỏng.

Xem chi tiết tin tại đây

Nhã Phương 'lộ nguyên hình' con người thật qua lời tố cáo của 'người qua đường'

Mới đây, Nhã Phương khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc xinh tươi trong thiết kế áo dài thướt tha. Không còn hình ảnh gầy gò đáng lo ngại, Nhã Phương hiện diện với nụ cười tươi tắn, thân hình đầy đặn cùng đường cong cuốn hút lên nhờ thiết kế tôn dáng của chiếc áo dài.Không chỉ xinh đẹp, rạng ngời qua loạt hình ảnh bà xã Trường Giang tự đăng trên trang cá nhân mà thay vào đó, loạt hình "người qua đường" chụp vội cũng hé lộ "con người thật" xinh đẹp, duyên dáng của Nhã Phương.

Sao Việt 11/3: Vy Oanh phản ứng trước thông tin bất lợi dành cho nữ CEO, 'vợ mới' Việt Anh tung hình 'ná thở' - Ảnh 4

So sánh ảnh tự đăng và ảnh bị chụp của Nhã Phương, không ít người bất ngờ vì nhan sắc của nữ diễn viên không có sự khác biệt nào. Đặc biệt, dù bị chụp trong khoảnh khắc đang mải tạo dáng trước ống kính khác, không chủ động căn chỉnh góc mặt nhưng Nhã Phương vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng ngời và "lộ nguyên hình" mỹ nhân khiến nhiều người ngợi khen.

Xem chi tiết tin tại đây

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news