Tin mới

Sao Việt 15/7: Rộ tin Đạt G nối lại tình cảm với Cindy Lư, Việt Hương hé lộ sự thật sau mốc 16 năm ngày cưới

Thứ sáu, 15/07/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 15/7: Rộ tin Đạt G nối lại tình cảm với Cindy Lư, Việt Hương hé lộ sự thật sau mốc 16 năm ngày cưới...

Rộ tin Đạt G nối lại tình cảm với Cindy Lư

Xuất hiện trong sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đây, khi được truyền thông đặt câu hỏi về chuyện tình cảm trọn vẹn như đồn đoán trên MXH mới đây với Cindy Lư, Đạt G chỉ cười và cho biết mọi chuyện chỉ là bề nổi. 

Sao Việt 15/7: Rộ tin Đạt G nối lại tình cảm với Cindy Lư, Việt Hương hé lộ sự thật sau mốc 16 năm ngày cưới - Ảnh 1

Theo chia sẻ của Đạt G thì sự không trọn vẹn như truyền thông nhắc đến thì đối với bản thân nam rapper thì nó 'đã rất trọn vẹn rồi'.Hầu như chuyện tình cảm là động lực rất lớn để thôi thúc tôi chiến đấu, đứng dậy. Tất cả mọi thứ không trọn vẹn như mọi người nói thì chỉ là bề nổi, như thế này như thế kia, nhưng đối với tôi, trong chuyện tình cảm lần này, tôi muốn mọi thứ bí mật hơn'.

Xem chi tiết tin tại đây

MC giàu nhất Việt Nam thừa nhận đối diện ám ảnh khi cật lực từ thiện

Mới đây trong chương trình truyền hình Hát cho ngày mai, MC Quyền Linh đã có nhiều chia sẻ về những hoạt động thiện nguyện bản thân đã tham gia, những chia sẻ này truyền được cảm hứng về lối sống tích cực, hoạt động ý nghĩa đến những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh xung quanh. 

Sao Việt 15/7: Rộ tin Đạt G nối lại tình cảm với Cindy Lư, Việt Hương hé lộ sự thật sau mốc 16 năm ngày cưới - Ảnh 2

Đặc biệt nhớ về khoảng thời gian Từ thiện trong đại dịch năm 2021, MC Quyền Linh lòng đầy xót xa, thừa nhận những ám ảnh mình gặp phải. Nam MC cho hay thời gian đại dịch xảy ra đã có quá nhiều giọt nước mắt đã phải rơi xuống. Trong đó có những giọt nước mắt đau lòng đến ám ảnh những cũng có những tia sáng vụt lên của giọt nước mắt hạnh phúc. Và chính những lời ca tiếng hát trong chương trình đã góp phần xua đi những ám ảnh mà anh đối diện suốt thời gian qua.

Xem chi tiết tin tại đây

Việt Hương hé lộ sự thật không ai ngờ đằng sau mốc 16 năm ngày cưới

Ngay sau màn cầu hôn lãng mạn và đầy tình cảm của ông xã Hoài Phương, Việt Hương cũng đã có những lời tâm sự xúc động gửi đến mọi người. Đặc biệt tại đây cô cũng giải thích lý do tại sao mà vợ chồng cô không làm lễ kỷ niệm tròn năm như 15, 20 năm như bao cặp vợ chồng khác.

Sao Việt 15/7: Rộ tin Đạt G nối lại tình cảm với Cindy Lư, Việt Hương hé lộ sự thật sau mốc 16 năm ngày cưới - Ảnh 3

Hóa ra, Việt Hương và Hoài Phương năm 2021 đã định tổ chức một lễ kỷ niệm hoành tráng, tuy nhiên do dịch bệnh mà kế hoạch này không thực hiện được. Thay vào đó vợ chồng cô đã quyết định dành số tiền làm lễ kỷ niệm 15 năm đề thực hiện từ thiện.

Xem chi tiết tin tại đây

Vợ đại gia của Quý Bình dù 'giàu sụ' vẫn tậu xế bình dân

Sau khi báo tin vui hạ sinh con đầu lòng, mới đây doanh nhân Ngọc Tiền - vợ Quý Bình đã chia sẻ hình ảnh của một chiếc xe mới. Mặc dù giàu có, là nữ doanh nhân thành đạt và sở hữu 2 xế sang tiền tỷ thế nhưng Ngọc Tiền vẫn lựa chọn tậu xế hộp tầm trung.

Sao Việt 15/7: Rộ tin Đạt G nối lại tình cảm với Cindy Lư, Việt Hương hé lộ sự thật sau mốc 16 năm ngày cưới - Ảnh 4

Nguyên nhân khiến vợ Quý Bình không lựa chọn siêu xe để đi lại hàng ngày chính và việc cô gặp phải chứng say xe. Các siêu xe sang cô đang sở hữu đều có gầm thấp điều này khiến nữ doanh nhân dễ dàng bị say xe hơn, lựa chọn chiếc xe gầm cao sẽ hạn chế được các cảm giác gây nên chứng này.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news