Tin mới

Được Hoài Phương quỳ gối cầu hôn, Việt Hương hé lộ sự thật không ai ngờ đằng sau mốc 16 năm ngày cưới

Thứ sáu, 15/07/2022, 10:07 (GMT+7)

Việt Hương khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi hé lộ về mốc kỷ niệm 16 năm ngày cưới của 2 vợ chồng.

Vừa qua, Việt HươngHoài Phương đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ, ấm cũng để kỷ niệm 16 năm ngày cưới. Đặc biệt tại đây, Hoài Phương khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi mô tả lại cảnh cầu hôn bà xã Việt Hương năm xưa khi quỳ gối trao chiếc nhẫn 11 carat trong sự ngỡ ngàng của nữ nghệ sĩ và nhiều khách mời. 

Được Hoài Phương quỳ gối cầu hôn, Việt Hương hé lộ sự thật không ai ngờ đằng sau mốc 16 năm ngày cưới - Ảnh 1

Ngay sau màn cầu hôn lãng mạn và đầy tình cảm này, Việt Hương cũng đã có những lời tâm sự xúc động gửi đến mọi người. Đặc biệt tại đây cô cũng giải thích lý do tại sao mà vợ chồng cô không làm lễ kỷ niệm tròn năm như 15, 20 năm như bao cặp vợ chồng khác. Hóa ra, Việt Hương và Hoài Phương năm 2021 đã định tổ chức một lễ kỷ niệm hoành tráng, tuy nhiên do dịch bệnh mà kế hoạch này không thực hiện được. Thay vào đó vợ chồng cô đã quyết định dành số tiền làm lễ kỷ niệm 15 năm đề thực hiện Từ thiện.

Khoảnh khắc Hoài Phương bất ngờ quỳ gối cầu hôn Việt Hương. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc Hoài Phương bất ngờ quỳ gối cầu hôn Việt Hương. Ảnh: Chụp màn hình

"Đáng lí kỉ niệm ngày cưới phải làm tròn số, không ai làm số 16, người ta làm 15 hay 20 năm. Năm ngoái, đáng lẽ tôi làm ở Việt Nam vì tôi và chồng chưa làm đám cưới ở Việt Nam. Thế nhưng, năm ngoái, đại dịch tới nên hai vợ chồng quyết định dành số tiền đó để giúp đỡ mọi người. Nếu năm nay lại đãi lớn thì sẽ không tâm sự được với 100 người ngồi đây như là gia đình. Tôi chỉ muốn ngồi xuống, ăn một bữa cơm thân mật. Tôi không nhận hoa quà, không lấy tiền lì xì hay bánh, chỉ muốn ngồi ăn cơm với cả nhà", Việt Hương tâm sự.

Được Hoài Phương quỳ gối cầu hôn, Việt Hương hé lộ sự thật không ai ngờ đằng sau mốc 16 năm ngày cưới - Ảnh 2

Những lời chân thành này như đã hé lộ con người thật của nữ nghệ sĩ. Đúng như những gì chia sẻ, trong năm 2021 vừa qua khi cả nước đối diện với tình hình dịch bệnh căng thằng thì Việt Hương và Hoài Phương không ngần ngại lao vào tâm dịch TP. Hồ Chí Minh. Cả hai đã cùng các nhóm thiện nguyện hỗ trợ người dân khó khăn, hỗ trợ đắc lực cho tuyến đầu chống dịch. Đáng chú ý suốt khoảng thời gian đó, vợ chồng Việt Hương đều tự bỏ tiền túi thực hiện từ thiện và cả hai vì thế luôn nhận được sự yêu thương, mến mộ của công chúng.

Việt Hương và Hoài Phương từ thiện trong tâm dịch năm 2021. Ảnh: Internet
Việt Hương và Hoài Phương từ thiện trong tâm dịch năm 2021. Ảnh: Internet

Nhạc sĩ Hoài Phương bén duyên cùng danh hài Việt Hương năm 2005 khi cô qua Mỹ lưu diễn. Sau 2 năm gần bó, cặp đôi đi đến hôn nhân. So với bà xã là danh hài nổi tiếng, nam nghệ sĩ ít xuất hiện và ít được mọi người biết đến hơn.

Mỗi khi nhắc đến đức lang quân, Việt Hương luôn dành cho anh sự tự hào và trân trọng bởi anh luôn thấu hiểu công việc của người nghệ sĩ và hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dạy con gái, thu vén nhà cửa. Trong suốt 16 năm qua, mái ấm của gia đình Việt Hương - Hoài Phương vì thế cũng khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news