Tin mới

Vợ đại gia của Quý Bình dù 'giàu sụ' vẫn tậu xế bình dân, sự thật đằng sau khiến bao người ngã ngửa

Thứ sáu, 15/07/2022, 12:30 (GMT+7)

Vợ đại gia của Quý Bình bất ngờ tậu thêm xế hộp tầm trung bên cạnh dàn siêu xe hai vợ chồng đang sở hữu.

Sau khi báo tin vui hạ sinh con đầu lòng, mới đây doanh nhân Ngọc Tiền - vợ Quý Bình đã chia sẻ hình ảnh của một chiếc xe mới. Mặc dù giàu có, là nữ doanh nhân thành đạt và sở hữu 2 xế sang tiền tỷ thế nhưng Ngọc Tiền vẫn lựa chọn tậu xế hộp tầm trung.

Nguyên nhân khiến vợ Quý Bình không lựa chọn siêu xe để đi lại hàng ngày chính và việc cô gặp phải chứng say xe. Các siêu xe sang cô đang sở hữu đều có gầm thấp điều này khiến nữ doanh nhân dễ dàng bị say xe hơn, lựa chọn chiếc xe gầm cao sẽ hạn chế được các cảm giác gây nên chứng này.

Vợ Quý Bình chia sẻ hình ảnh của chiếc xe mới. Ảnh: FBNV
Vợ Quý Bình chia sẻ hình ảnh của chiếc xe mới. Ảnh: FBNV

"Say xe mắc cộc luôn chứ, bực alo mua một chiếc 5 chỗ gầm cao loại giá thường thường đi cày mà 25/7 mới có xe.

Cái cơ não gì lạ một là đi xe Porsche 718 Cayman của tui, thấp tè lùn xủn luôn - tự lái, 2 là xe gầm cao cỡ nào hiệu gì cũng được củ mấy cũng được. Chứ mỗi lần leo lên kiểu Porsche Panamera này say xe muốn đi bộ", Ngọc Tiền chia sẻ.

Vợ đại gia của Quý Bình dù 'giàu sụ' vẫn tậu xế bình dân, sự thật đằng sau khiến bao người ngã ngửa - Ảnh 1
Vợ chồng Quý Bình sở hữu nhiều xế sang. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Quý Bình sở hữu nhiều xế sang. Ảnh: FBNV

Được biết, ở thời điểm hiện tại vợ chồng Quý Bình đang sống tại một căn biệt thự rộng lớn tại trung tâm thành phố và sở hữu 2 xế sang. Một là chiếc Porsche 718 Cayman có giá gần 4 tỷ đồng. Còn siêu phảm thứ hai là chiếc Porsche Panamera có giá gần 6 tỷ (tùy phiên bản). Theo chia sẻ của doanh nhân Ngọc Tiền, chiếc xe thứ 3 phải đến ngày 25 tới đây mới được về tay.

Diễn viên Quý Bình và bà xã Ngọc Tiền kết hôn vào cuối năm 2020 sau 3 năm hẹn hò. Thời điểm công khai kết hôn, Quý Bình đã nhận không ít lời chỉ trích cho rằng anh "yêu vì tiền" mới cưới vợ doanh nhân. Thế nhưng, nam diễn viên đã vượt qua tất cả những lời bàn tán của dư luận, cặp đôi với tình cảm chân thành dành cho nhau và dần khiến nhiều người ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân như phủ đầy màu hồng.

Vợ chồng Quý Bình đang đón nhận hạnh phúc viên mãn trong hôn nhân. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Quý Bình đang đón nhận hạnh phúc viên mãn trong hôn nhân. Ảnh: FBNV

Tháng 3 vừa qua, Quý Bình không giấu nổi niềm hạnh phúc khi thông báo tin vui bà xã đại gia hạ sinh thành viên mới trong gia đình nhỏ của mình. Đây là sự nỗ lực cực lớn của doanh nhân Ngọc Tiền để tăng niềm hạnh phúc với chồng kém tuổi. Được biết, trước khi kết hôn với Quý Bình, Ngọc Tiền đã có cậu con trai và cũng được nam diễn viên hết lòng yêu thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news